Tết Dương Lịch Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Đối với dịp Tết Dương Lịch (Tết Tây) năm nay, nhiều người dân chưa biết nghỉ Tết Dương Lịch (Tết Tây) sẽ đi chơi ở đâu thường chọn các địa điểm ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.

Tuy nhiên một nơi nghỉ dưỡng phù hợp với một chuyến du lịch ngắn ngày có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Chắc chắn kỳ nghỉ lễ sẽ mang đúng mục đích để nghỉ ngơi chứ không phải mệt mỏi trong các khu vực đông đúc người chen lấn nữa. Dưới đây, INTOUR sẽ gợi ý cho bạn Tết Dương Lịch (Tết Tây) Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Tết Dương Lịch Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Tết Dương Lịch năm nay nên đi chơi ở đâu miền Trung?

Cánh Đồng Hoa Hướng Dương (Nghệ An)

Những bông hoa mặt trời nở rộ trên cánh đồng tạo nên bạt ngàn sắc vàng làm người thưởng hoa nơi đây cũng tự dưng cảm thấy ấm áp. Những cánh hoa tượng trưng cho sự trung thành, trường thọ và sự hy vọng. Nơi này rất phù hợp cho những người muốn thả mình theo thiên nhiên, tâm trạng sẽ trở nên thoải mái vô cùng khi được thưởng hoa.

canh dong hoa huong duong

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu (Đà Lạt)

Đà Lạt đối với nhiều người đẹp như một bản tình ca lãng mạn. Càng đẹp hơn khi nơi đây sở hữu những vườn hoa cùng nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Vườn hoa Cẩm tú cầu là nơi du khách khi đến Đà Lạt đều đặt chân đến vì sự xinh đẹp và lãng mạn của khung cảnh này. Mỗi một bông hoa nở rộ xinh đẹp là nao lòng người thiếu nữ. Để bắt đầu một năm mới tươi như hoa thì hãy đến đây tham quan thử bạn nhé.

vuon hoa cam tu cau

Đồng Cừu An Hòa (Ninh Thuận)

Điểm cuốn hút của Đồng Cừu An Hòa là phong cảnh bình yên với những chú Cừu được chăn thả tự do nằm trên một vùng đồng cỏ thảo nguyên rộng lớn. Nơi đây đã trở nên nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch vì sự bình dị cùng với những tấm ảnh check-in thơ mộng.

dong cuu

Bãi tắm Hoàng Hậu (Bình Định)

Bãi tắm Hoàng Hậu được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh sắc tươi đẹp, một vẻ đẹp nên thơ. Những phiến đá to tròn láng mịn như những quả trứng, có những mỏm đá nhô cao tại bãi tắm tạo nên sự độc đáo, mới lạ vô cùng nên thường thu hút các du khách tạo dáng chụp ảnh tại đây.

bai tam hoang hau

Núi Hàm Rồng (Gia Lai)

Núi Hàm Rồng được biết đến là ngọn núi lửa đã phun trào từ hàng triệu năm về trước. Nơi đây còn khá hoang sơ với con đường quanh co, nhưng lại làm những du khách đam mê phượt mê đắm đuối. Đứng trên đỉnh núi có thể ngắm được toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

nui ham rong

Tết Dương Lịch năm nay nên đi chơi ở đâu miền Nam?

Làng Hoa Kiểng (Đồng Tháp)

Để bắt đầu một năm mới nhiều màu sắc và luôn tươi mới, xinh đẹp như những bông hoa thì Làng Hoa Kiểng tại Đồng Tháp là một nơi vô cùng thích hợp. Đến đây du khách sẽ được lạc vào thế giới của những hương thơm ngút ngàn, dịu nhẹ. Những bông hoa thi nhau nở rộ vô cùng tươi thắm, điểm tô thêm sắc màu cho cuộc sống.

lang hoa sa dec

Chùa La Hán (Sóc Trăng)

Khuôn viên trong chùa rộng lớn với kiến trúc độc đáo vô cùng. Tương truyền rằng ngày xưa vì muốn cầu nguyện dân an lành, làm ăn thuận tiến nên nơi đây đã trở thành một nơi linh thiêng vô cùng, cũng như là thu hút đông đảo du khách kéo về đây để viếng thăm chùa với mong muốn được ban phước lành.

chua la han

Hồ Dầu Tiếng (Bình Phước)

Được biết đến là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Hồ mang vẻ đẹp thơ mộng pha vào đó là một chút hoang sơ. Không khí nơi đây vô cùng mát mẻ nên đã trở thành một địa điểm camping yêu thích của giới trẻ. Những ngày nghỉ ngắn hạn thì đến đây tắm mát, cắm trại quây quần là một kế hoạch vô cùng tuyệt vời.

ho dau tieng

Suối Mơ (Đồng Nai)

Nếu bạn đang muốn tránh cái nắng nóng Sài Gòn vào ngày Lễ này thì Suối Mơ là một địa điểm vô cùng thú vị. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên và đắm chìm trong sự xinh đẹp nơi đây với không khí vô cùng mát mẻ. Nơi đây có nhiều trò chơi và những hoạt động team building vô cùng đặc sắc.

suoi mo

Thảo Cầm Viên (Tp.Hồ Chí Minh)

Đã bao lâu rồi bạn chưa đến nơi này? Thảo Cầm Viên là một trong những công trình lâu đời, tượng trưng cho một sức sống bền bỉ cũng như nơi đây có nhiều giá trị văn hóa cũng như ký ức tuổi thơ của bao người, tạo nên một Thảo Cầm Viên vô cùng khác biệt. Dịp Lễ này nếu có thời gian hãy đến thăm nơi này để ôn lại những kỷ niệm tuyệt vời cũng Thảo Cầm Viên bạn nhé.

thao cam vien

Kỳ nghỉ Lễ ngắn hạn này ngoài việc quây quần bên người thân thì cũng có nhiều địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời, độc lạ đang đợi bạn. INTOUR gợi ý cho bạn tour du lịch Tết Dương lịch với nhiều địa điểm đẹp lạ vô cùng. Hãy cùng xách ba lô lên và đi với INTOUR nhé.

Bảo Châu - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Tết Dương Lịch năm nay nên đi chơi ở đâu miền Bắc?

Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Tam Đảo có khí hậu thay đổi quanh năm nhưng nơi đây vô cùng mát mẻ Nơi đây hay còn được gọi vui là thị trấn sương mù, có lúc sương mù vây kín nên luôn thu hút những khách du lịch đến để check-in vì cho ra những bức ảnh đẹp vô cùng. Khung cảnh bình yên và lãng mạn nên đã trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng mà nhiều du khách muốn được đặt chân đến.

tam dao

Đảo Vĩnh Thực (Quảng Ninh)

Đảo Vĩnh Thực có lẽ còn khá xa lạ với nhiều du khách vì đảo còn mang vẻ hoang sơ, nhưng nơi đây sở hữu một hế sinh thái vô cùng phong phú. Cung đường đi đến đảo vô cùng lãng mạng vì có những đồi hoa sim tím, ngoáy sang một cái lại thấy bãi biển xanh ngát cùng với những bãi cát trắng mịn màng. Nơi đây đẹp như một bức tranh vẽ, vô cùng thích hợp với những ngày nghỉ ngắn hạn.

dao vinh thuc

Thiên đường hoa Quảng La (Quảng Ninh)

Đúng với tên gọi Thiên đường hoa Quảng La, nơi đây có nhiều bông hoa nở rộ khoe sắc đẹp tựa như thiên đường. Ngoài bức tranh hoa cỏ đầy màu sắc thì du khách còn được chiêm ngưỡng thêm núi non, biển cả. Những bông hoa càng thêm xinh đẹp vào dịp Tết Dương lịch thế nên nơi đây thu hút đông đảo du khách đến thưởng hoa và chụp ảnh.

thien duong hoa quang la

Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm (Tuyên Quang)

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thả mình thư thái, xua đi sự ồn ào của phố thị thì Suối khoáng Mỹ Lâm vô cùng thích hợp. Không gì thư giãn bằng việc ngâm mình trong làn nước khoáng ấm áp. Đặc biệt hơn phong cảnh nơi đây vô cùng hữu tình, vừa ngâm mình vừa ngắm cảnh. Đây là một trong những địa điểm vô cùng tuyệt vời cho dịp Tết Dương lịch này.

suoi-khoang-my-lam

Chùa Bút Tháp (Bắc Ninh)

Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc nội Công ngoại Quốc. Ngoài sự thiêng liêng mà nơi đây mang lại thì còn có giá trị lịch sử lâu đời. Đặc biệt hơn nơi đây lưu giữ bốn nhóm bảo vật quốc gia. Chùa được biết đến là một trong những danh lam cổ tự đẹp nhất tọa lạc tại vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ.

chua but thap

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tết Dương Lịch Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO