Công Ty Tổ Chức Teambuilding ở Nha Trang Trọn Gói

Công Ty Tổ Chức Teambuilding ở Nha Trang Trọn Gói đóng góp rất nhiều vào chất lượng thành công của cả chương trình. Khi đảm nhận tổ chức chương trình team building cho công ty, thì đơn vị tổ chức INTOUR sẽ phải đảm bảo được về mặt chất lượng của sản phẩm, đóng góp xây dựng và đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ team building chuyên nghiệp ở Nha Trang mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Công Ty Tổ Chức Teambuilding ở Nha Trang Trọn Gói

Các Khu Du Lịch Tổ Chức Team Building Ở Nha Trang

Các khu du lịch luôn mang đến những trải nghiệm và cảm giác mới lạ cho du khách đến đây tham quan, khám phá những điều tuyệt vời tại nơi đây. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm được lựa chọn tổ chức các hoạt động team building Nha Trang. Đó là những địa điểm nào hãy cùng INTOUR tiếp tục khám phá ngay thôi ! 

Các Khu Du Lịch Tổ Chức Team Building Ở Nha Trang INTOUR

Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm

Địa chỉ : Diên Khánh, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 35km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 40km

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm rộng hơn 15ha được chia làm 3 khu vực bao gồm khu vực 1 dành là vườn trái cây trĩu quả, khu vực 2 là là nơi vui chơi giải trí và khu vực cuối cùng là những ngôi chùa cổ kính tâm linh. Khu vực 2 sẽ là nơi tổ chức các sự kiện chơi team tại Nha Trang cực kì vui nhộn dành cho du khách đặc biệt là team với số lượng lớn. Đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, khách sạn sẽ là nơi lí thú cho các bạn trẻ đến đây trải nghiệm.

Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm Nha Trang INTOUR

Khu Du Lịch Trăm Trứng

Địa chỉ : Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 9km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 40km

Diện tích khu du lịch Trăm Trứng lên đến 20 ha tích hợp 23 bồn tắm nước khoáng tự nhiên ngoài trời và 48 bồn tắm trong nhà cùng nhiều không gian giải trí khác. Với không gian "siêu to khổng lồ" trong đó có các khu cắm trại và bãi cỏ rộng lớn thế nên đây là nơi rất thích hợp cho các hoạt động tập thể như team building. Sự kết hợp hoàn hảo đã góp phần biến nơi đây trở thành địa điểm tham quan tổ chức các hoạt động team building tại Nha Trang.

Khu Du Lịch Trăm Trứng Nha Trang INTOUR

Khu Du Lịch Suối Hoa Lan – Đảo Khỉ

Địa chỉ : Ninh Hòa, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 20km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 70km

Suối Hoa Lan nằm ở đảo Hòn Chèo mang vẻ đẹp đầy thơ mộng với dòng suối chảy róc rách đặc trưng cùng muôn nhánh lan rừng đua nhau khoe sắc giúp cho du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tại nơi đây. Ngoài ra, địa điểm này được ưu ái cho bãi tắm An Bình nằm giữa biển khơi mang vẻ đẹp bình yên hiếm có cũng như khu camping nên đây cũng nơi lí tưởng dành cho hoạt động tổ chức team tại Nha Trang mà mọi người không nên bỏ qua.

Khu Du Lịch Suối Hoa Lan Đảo Khỉ Nha Trang INTOUR

Khu Du Lịch Ba Hồ

Địa chỉ : Ninh Hòa, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 25km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 70km

Được xem là "tuyệt tình cốc" của Nha Trang với nhiều phong cảnh hữu tình nước non làm say đắm lòng người khi đặt chân đến đây. Điểm nổi bật ở khu du lịch tại đây là có khu picnic thiên nhiên ngoài trời dưới thác nước cực kì thơ mộng. Đây là nơi tổ chức hoạt động team building được rất nhiều các gia đình hoặc công ty lựa chọn vì không gian thoáng đãng và dịch vụ giá cả phải chăng. INTOUR mong rằng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến khu du lịch Ba Hồ

Khu Du Lịch Ba Hồ Nha Trang INTOUR

Khu Du Lịch Sinh Thái Sao Biển

Địa chỉ : Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 60km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 40km

Sở hữu địa thế khá lý tưởng với bãi nước trong xanh, chiếc cầu trắng, sàn gỗ nằm dọc theo bãi biển cùng các góc trang trí vintage đầy thơ mộng đã tạo nên một Sao Biển tuyệt sắc trong lòng du khách. Không chỉ thế, giá dịch vụ rất hợp lý nên thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây check in cũng như các hoạt động team building thường xuyên tổ chức tại khu du lịch Sao Biển Nha Trang

Khu Du Lịch Sinh Thái Sao Biển Nha Trang INTOUR

Các Bãi Biển Tổ Chức Team Building Ở Nha Trang

Trong những năm gần đây team building tour nổi lên như một sự ưu tiên hàng đầu trong mùa company trip hàng năm của các doanh nghiệp, công ty. Nha Trang được biết đến là “thiên đường” thành phố biển với các bờ biển đẹp, khí hậu ôn hòa cùng các tiện ích xung quanh thành phố đã trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều công ty.

Hãy cùng Intour tìm hiểu Top địa điểm tổ chức Teambuilding tại Nha Trang ngay nhé ! 

Địa Điểm Tổ Chức Teambuilding Trên Biển Nha Trang INTOUR

Bãi Trũ

Địa chỉ : đảo Hòn Tre, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

Di chuyển :

  • Cách thành phố Nha Trang : 8 km 
  • Cách sân bay Cam Ranh : 40km

Đảo hướng về đất liền được bao quanh bởi nhiều đảo lớn nhỏ cũng như các bãi tắm tự nhiên trong xanh, lý tưởng và đẹp nhất Khánh Hòa. Đây là nơi thường xuyên được du khách lựa chọn tổ chức các hoạt động teambuilding tại Nha Trang với sức chứa lớn trên 600 người. Không phải ngẫu nhiên đảo Hòn Tre được khu du lịch Vinpearl Nha Trang đầu tư và trở thành một trong những resort mang đẳng cấp 5 sao của Việt Nam vì vậy Hòn Tre là một nơi không thể tuyệt vời hơn để tổ chức team tại đây.

Bãi Trũ Nha Trang INTOUR

Bãi Nhũ Tiên

Địa chỉ : Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Di chuyển :

  • Cách Thành phố Nha Trang : 14km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 26km

Được thiên nhiên bao bọc bởi những dãy núi cao nên bãi biển ở đây khá lặng sóng và kín gió cùng làn nước trong veo, hàng dừa xanh ngát hoang sơ tự nhiên làm nên những khung cảnh như bức tranh tuyệt sắc chỉ có tại Bãi Biển Nhũ Tiên. Các trò chơi cần sóng lớn và gió to như cano dù bay, hay lướt ván sẽ là điểm hạn chế tại đây. Bù lại với cảnh vật thiên nhiên hoang sơ do nằm tách biệt hoàn toàn cùng không gian cực kì rộng lớn với sức chứa xấp xỉ 1000 người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với trò chơi cần không gian rộng lớn như : team ai dài hơn, đưa nước về làng,..

Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tổ chức các hoạt động Team Building với quy mô lớn tại Nha Trang mà Intour không thể bỏ qua khi nói đến Nha Trang.

Bãi Nhũ Tiên Nha Trang INTOUR

 

Bãi Biển Nha Trang

Địa chỉ : Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

  • Ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang – Khánh Hòa
  • Cách sân bay Cam Ranh : 35km

Có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi nằm ngay tại trung tâm thành phố, sở hữu những bờ cát rộng và dài đến 7km giúp cho du khách có thể thoải mái tổ chức các trò chơi có quy mô lớn vừa dưới 400 người như bóng chuyền khổng lồ, rồng rắn lên mây, chạy tiếp sức,… Ngoài ra những trò chơi dưới nước như lướt ván, đi moto nước cũng hay nhảy dù cũng là một lưa chọn thú vị giúp mọi người “xả” năng lượng tiêu cực sau những giờ chơi hoạt náo vui nhộn.

Nếu công ty bạn đang muốn tìm địa điểm tổ chức teambuilding ngay trung tâm thành phố thì Bãi Biển Nha Trang là một lựa chọn mà INTOUR muốn giới thiệu đầu tiên.

Bãi Biển Nha Trang INTOUR

Bãi Dài

Địa chỉ : Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Di chuyển :

  • Cách thành phố Nha Trang : 30km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 12km

Lợi thế có một bãi biển dài hơn 1km, nước biển trong xanh cùng bờ cát trắng mịn, sạch sẽ không dốc như Bãi Biển Nha Trang tuy nhiên không gian không quá rộng với sức chứa tối đa gần 200 người. Nếu công ty bạn có ý định tổ chức teambuilding với quy mô nhỏ tại Nha Trang thì các chơi như ai dài hơn, vượt xe tăng trên cát, đưa nước về nguồn, cưỡi phao chuối.. sẽ rất phù hợp. Ngoài ra đặc biệt còn có khu vui chơi giải trí trên biển Sealife rộng 5000m2 giúp cho du khách thỏa sức trải nghiệm tại đây.

Sau giờ chơi team building vui vẻ, địa điểm du lịch này còn có nhiều nhà hàng hải sản cũng như khách sạn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của du khách. Đừng chần chừ nữa hãy đến Bãi Dài để trải nghiệm ngay đây nhé !

Bãi Dài Nha Trang INTOUR

Bãi Biển Đại Lãnh

Địa chỉ : Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa

Di chuyển :

  • Cách thành phố Nha Trang : 80km ( nằm giữa Khánh Hòa & Phú Yên )
  • Cách sân bay Cam Ranh : 120km

Không phải tự nhiên trang du lịch nổi tiếng Touropia của Mỹ bình chọn một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang với bờ cát trắng mịn như kem, làn nước trong vắt cũng như được bao bọc những ngọn núi hùng vĩ. Với những ai ưu thích Tour Team Building mạo hiểm tại Nha Trang thì lướt cano, cưỡi phao chuối hay nhảy dù lượn trên biển là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Bãi Biển Đại Lãnh.

Điểm nổi bật là không gian rộng cùng bờ biển dài hình trăng khuyết tuyệt đẹp với sức chứa khoảng trên 500 người đủ để tổ chức các trò chơi team building cần không gian vừa cho công ty với số lượng công nhân viên vừa như bánh xe đồng đội, hàng nào dài nhất,…Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cũng như nằm cạnh các khu resort nổi tiếng nên Bãi Trũ được xem là nơi lý tưởng tổ chức team building ở Nha Trang được rất nhiều công ty lựa chọn.

Bãi Biển Đại Lãnh Nha Trang INTOUR

Bãi Dốc Lết

Địa chỉ : phường Ninh Hải, Khánh Hòa

Di chuyển :

  • Cách Thành phố Nha Trang : 50km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 90km 

Dốc Lết có những bãi cát trải dài bất tận, những đụn cát cao hàng chục mét cũng như những đảo phía xa xa bao quanh chắn gió nhưng bù lại mực nước biển ra xa bờ đến 100m cũng chỉ ngang ngực cực kì thuận tiện việc chơi team cùng nhau ở dưới nước. Ngoài ra, trên bờ biển rộng và không gian thoải mái giúp cho việc tổ chức trò chơi với quy mô khoảng 300 người. Đây sẽ là địa điểm chơi team building Nha Trang mà INTOUR muốn giới thiệu cho bạn.

Bãi Dốc Lết nha Trang INTOUR

Các Đảo Tổ Chức Team Building Ở Nha Trang

Ở Nha Trang không chỉ nổi tiếng là vùng du lịch biển tuyệt đẹp mà còn được biết đến còn được biết đến với rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ bao quanh mảnh đất Khánh Hòa. Trong số đó có 4 hòn đảo được mệnh danh là "tiểu Maldives" tạo nên một thiên đường du lịch cho bất cứ du khách nào khi đặt chân đến vùng đất này. Vẻ đẹp hoang sơ vô cùng thanh bình và thơ mộng mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng đã trở thành thương hiệu của Tứ Bình Nha Trang với những khung cảnh đẹp như nao nức lòng người. Đừng nghĩ nữa ! Một chiếc máy ảnh và vài bộ bikini là bạn có thể chinh phục Tứ Bình rồi đấy. Cùng INTOUR điểm danh 4 đảo đó nhé !

Các Đảo Tổ Chức Team Building Ở Nha Trang INTOUR

Đảo Bình Ba

Vị trí : Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 68km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 36km

Được ví von như “ Maldives của Việt Nam ” với vẻ đẹp hoang sơ, sở hữu nhiều hòn đảo lớn nhỏ cùng màu nước biển xanh ngắt màu ngọc bích tuyệt ảo đã tạo nên phong cảnh thơ mộng tại nơi đây. Với việc sở hữu nhiều khu bãi rộng cùng bờ cát trắng bao quanh đảo với sức chứa từ 200 đến 1000 người nên đảo Bình Ba là nơi thích hợp tổ chức hoạt động team building ngoài trời tại Nha Trang với các trò chơi vui nhộn. Đặc biệt hơn bạn có thể thuê thêm dịch vụ lặn biển khám phá các rạn san hô, cùng team tự tay bắt hải sản,..

Đừng nghĩ ngợi thêm nữa hãy đến với đảo Bình Ba cùng Intour khám phá những trải nghiệm đáng nhớ tại đây các bạn ơi !

Đảo Bình Ba Nha Trang INTOUR

Đảo Bình Lập

Địa chỉ : Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 90km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 15km

Khi đặt chân đến đây thì mới hiểu rằng thật không quá khi nói đây là đảo hoang sơ nhất trong Tứ Bình tại Nha Trang khi sở hữu cho mình làn nước biển trong vắt đến mức nhìn xuống tận đáy hòa quyện cùng ánh nắng ban mai càng làm nổi bật thêm màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Với sức chứa cho một team building dưới 300 người cùng các trò chơi mạo hiểm như trượt nước, cano kéo dù ,...nên đây là nơi quen thuộc để tổ chức chơi team tại Nha Trang . Và thật vậy INTOUR thường xuyên tổ chức các hoạt động team trên đảo Bình Lập và nhận được những phản hồi tích cực từ du khách.

Đảo Bình Lập Nha Trang INTOUR

Đảo Bình Tiên

Địa chỉ : nằm giữa hai vùng biển Ninh Thuận và Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 80km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 40km

Đảo Bình Tiên được ví như "viên ngọc hiếm" trong Tứ Bình tại Nha Trang với sự xuất hiện của dãy đá vôi cùng hàng thông xanh mướt đã tô điểm thêm bức tranh đầy màu sắc tại đây. Tuy hạn chế về cách dịch vụ do còn hoang sơ nhưng đây vẫn là địa điểm được lựa chọn để tổ chức các hoạt động team building ở Nha Trang vì không gian lớn và các bãi cát trắng trải dài dọc theo bờ biển. Hè sắp đến rồi nhanh tay chọn một nơi đắc địa cùng quẩy hết mình mùa hè này thôi !Đảo Bình Tiên Nha Trang INTOUR

Đảo Bình Hưng

Địa chỉ : Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 60km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 40km

Nổi tiếng với làn nước trong veo nhìn xuống tận đáy biển với những rạn san hô đầy màu sắc, những bãi cát trắng mịn màng và dãy núi bao quanh cùng sự hoang sơ độc đáo. Với bờ biển dài cùng sức chứa khoảng 500 đến 700 người cùng lúc có thể tổ chức các trò chơi sôi động như vượt sóng lớn, rồng rắn lên mây, ngoài ra bạn có thể khám phá rạn san hô dưới đáy đại dương xanh thẳm. Sau một ngày vận động cũng là lúc bữa tiệc BBQ bên bếp lửa khói chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của mỗi người chúng ta khi đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp này.

Tất cả những điều đó giúp đảo Bình Hưng trở thành nơi chuyên dành tổ chức các hoạt động team building trên biển ở Nha Trang.

Đảo Bình Hưng Nha Trang INTOUR

Các Resort Tổ Chức Team Building Ở Nha Trang

Ở Nha Trang có rất nhiều resort với không gian lớn nhưng không phải resort nào cũng đủ tiêu chuẩn để tổ chức các hoạt động team cho công ty với nhiều lý do như không gian bãi biển của resort nhỏ không đủ sức chứa hay thiếu chuyên nghiệp trong công tác phục vụ. Vì vậy lựa chọn một resort vừa là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa chuyên nghiệp thực sự rất quan trọng đối với một chuyến du lịch của công ty.

Dưới đấy là các resrot mà INTOUR thường xuyên tổ chức team cho các công ty tại Nha Trang với quy mô lớn , được rất nhiều đơn vị đánh giá cao bởi sự sang trọng, chu đáo cũng như mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Các Resort Tổ Chức Team Building Ở Nha Trang INTOUR

Diamond Bay Resort

Địa chỉ : Đại lộ Nguyễn Tất Thành , Tp.Nha Trang, Khánh Hòa
• Cách thành phố Nha Trang : 30km
• Cách sân bay Cam Ranh : 10km
Tọa lạc trên một trong những cung đường đẹp nhất của Việt Nam, sở hữu vị trí đắc địa với view ngắm cảnh thiên nhiên một bên biển, một bên núi rừng cực kì thơ mộng. Diamound Bay nổi tiếng là resort chuyên tổ chức team building tại Nha Trang với các trò chơi ngoài trời cần không gian lớn với quy mô hơn 500 người.

Các hoạt động team building tại resort Nha Trang sẽ là nơi dành cho mà INTOUR muốn giới thiệu cho bạn.

 Diamond Bay Resort Nha Trang INTOUR

Vinpearl Resort

Địa chỉ : Đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 7km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 38km

Được xây dựng trên bãi biển thuộc đảo Hòn Tre là địa điểm lí tưởng để tổ chức team building mà INTOUR muốn giới thiệu đến du khách. Với việc có nhiều bãi tắm dài, bờ cát trắng mịn kết hợp 483 phòng khách sạn đạt chuẩn giúp cho du khách thoải mái nghỉ dưỡng. Tại đây bạn có thể tổ chức các chương trình team building thú vị như lặn bắt tôm hùm dưới đại dương, câu cá mực hồ hay nhặt những vỏ ốc trên bờ cát,... Hoạt động "hết công sức" sau một ngày bạn sẽ được ngâm mình tại bồn tắm nóng thư giãn, thưởng thức các món ăn ngon hay thưởng thức ly cooktail bên lãng mạn.

Vinpearl Resort chắc chắn là địa điểm team building mới lạ và độc đáo tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ lỡ.

Vinpearl Resort Nha Trang INTOUR

White Sand Doc Let Resort

Địa chỉ : Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

  • Cách thành phố Nha Trang : 45km
  • Cách sân bay Cam Ranh : 88km

Trải dọc trên đồi cát trắng xóa, quần thể khu nghỉ dưỡng White Sand Doc Let Resort nổi bật một màu xanh thẵm bởi thảm cỏ, hàng dừa và lá cọ cùng 54 phòng đạt chuẩn 4 sao hướng ra bãi biển Dốc Lết cực kì thuận tiện. Tại đây du khách sẽ được tham quan cánh đồng muối hay làng chài biển của ngư dân vào buổi sáng cũng như với khuôn viên chuyên dụng dành cho các hoạt động chơi team ở Nha Trang dành cho các gia đình hay công ty có sức chứa khoảng dưới 150 người. Đây hẳn sẽ là nơi thích hợp cho các chuyến đi dã ngoại cuối tuần ngắn ngày mà INTOUR muốn giới thiệu với mọi người

White Sand Doc Let Resort Nha Trang INTOUR

Dịch vụ tổ chức team building chuyên nghiệp ở Nha Trang

Tổ chức team building trong nhà ở Nha Trang

Là các hoạt động vui chơi trong không gian nhỏ hẹp, với thời gian tổ chức ngắn và trò chơi không quá phức tạp. Hoạt động này thường kết hợp với những sự kiện tổ chức hội nghị, hội thảo nhằm đào tạo và phát triển các kỹ năng làm việc của đội ngũ nhân sự. Trò chơi được tổ chức trong nhà thường nhẹ nhàng mang mục đích giúp các thành viên thư giãn, thoải mái đầu óc và phá băng khoảng cách.

Tổ Chức Teambuilding Trong Nhà Ở Nha Trang

Tổ chức team builing ngoài trời ở Nha Trang

Các trò chơi chủ yếu mang tính vận động cao. Địa điểm được tổ chức thường là các bãi biển, khu resort, công viên,… Những chương trình team building ngoài trời thường được kết hợp cùng với các tour du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang, buổi tối gala dinner nhằm mang lại những trải nghiệm ấn tượng và hiệu ứng tốt nhất đối với người tham gia.

Tổ Chức Teambuilding Ngoài Trời Ở Nha Trang

Trò chơi team building ở Nha Trang phong phú, hấp dẫn, phù hợp cho các thành viên tham gia sẽ giúp khuấy động bầu không khí vui tươi, tạo cầu nối để mọi người gần nhau hơn.

Trò Chơi Team Building Ở Nha Trang

Tổ chức team building kéo dài nhiều ngày ở Nha Trang

Tổ chức team building kéo dài nhiều ngày thường được kết hợp với các chương trình du lịch nghỉ dưỡng. Chương trình team building nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình du lịch đó, với mục đích tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho chuyến đi. 

Hoặc tổ chức team building kéo dài nhiều ngày là một chuỗi các thử thách trò chơi liên hoàn. Mục đích tổ chức chương trình nhằm mang lại những giá trị về rèn luyện sức khỏe, tinh thần dẻo dai để sẵn vượt qua những khó khăn phía trước. 

Tổ Chức Teambuilding Nhiều Ngày Ở Nha Trang

Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Nha Trang Trọn Gói

Công ty tổ chức teambuilding & sự kiện du lịch INTOUR

CÔNG TY TNHH DU LỊCH INTOUR

ĐT/ Zalo: 0934 79 77 79 – 084 72 72 772

Email: [email protected]

Website: tourdulichteambuilding.com

Facebook: https://www.facebook.com/Dulichintour

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7ML13lpRv2nxsWPGq9ddaw/videos

***Tặng đoàn: Video + Dựng Clip toàn chương trình

Giá tour tùy thuộc và số lượng người đi, ngày đi, và yêu cầu dịch vụ kèm theo.

Quý Công ty đặt tour vui lòng liên hệ 24/7

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Tổ Chức Teambuilding ở Nha Trang Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO