Đà Lạt Golf Cà Phê Điểm Check-in Siêu Đẹp Với View Nhìn Toàn Thành Phố

Ngắm trọn khoảng khắc về đêm của phố núi lung linh sắc màu là điều mà mỗi du khách đặt bước chân đến Đà Lạt đều ao ước, chưa tìm được cho mình một nơi nào lý tưởng và trong trung tâm thành phố thì hãy đến Đà Lạt Golf Cà Phê. Một quán cà phê nằm trên đỉnh đồi cao sở hữu view nhìn bao quát và ôm trọn thành phố Đà Lạt về đêm lung linh vô cùng.

Một nơi mà du khách vừa có thể thưởng thức cà phê nóng trên một độ cao cực chill, vừa tận hưởng cái lạnh đặc trưng và hương vị thơm nồng nàn cà phê nơi cao nguyên Lâm Viên này. Đà Lạt Golf Cà Phê còn mang đến một khung cảnh chụp hình từ phía trên cao nhìn xuống không đụng hàng với bất kỳ một quán cà phê nào. Thật sự là nơi đến chẳng thể nào bỏ lỡ khi đến tham quan và du lịch Đà Lạt.

Những Homestay Gần Đà Lạt Golf View

Nội dung đang cập nhật

Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

Lưu ý. Nội dung bài viết Đà Lạt Golf Cà Phê Điểm Check-in Siêu Đẹp Với View Nhìn Toàn Thành Phố thuộc bản quyền của Công Ty Chuyên Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Thưởng Ngoạn Không Gian Nên Thơ Tại Đà Lạt Golf

Không gian nhẹ nhàng ấn tượng phục vụ du khách với các buổi cà phê ấn tượng sang trọng, những buổi tiệc nho nhỏ ấm áp bên người thân yêu qua khung cửa kính nhìn ngắm thành phố thu nhỏ. Các thức ăn nước uống bắt mắt và ngon miệng.

Không gian ăn tối và thưởng thức cà phê cực lãng mạn, theo phong cách Châu Âu và kiểu bày biện trang trí đặc sắc vì độ đẹp đi vào lòng người. Chọn ngày Đà Lạt Golf không chỉ đơn giản là thưởng thức món ngon, nước đẹp bánh ngọt, ngắm cảnh mà còn là trao gửi cả yêu thương. Đà Lạt Golf giúp thực khách trao những lời yêu thương lãng mạn, nên thơ nhất bằng những điều thiết thực nhất.

Thiên Đường Trên Mặt Đất

Đà Lạt golf là thiên đường trên mặt đất không phải là không gian cực xinh đẹp hay mỹ miều nào cả, mà ở đó chứa đựng sự bình yên, tươi mát bởi không khí trên cao, trong lành và sảng khoái, nơi mà không khí yên bình bao trùm và lắng đọng cùng âm nhạc vấn dương sự lãng mạn.

Không gian cà phê ngoài ưu điểm là điểm nhìn từ trên cao để ngắm cảnh thành phố mỗi ngày, không gian cà phê còn được trang trí bởi hoa tươi, không gian hoa bé bé xinh xinh khắp quán.

Bên ngoài còn nhiều điểm chụp hình hướng về view thành phố như các ghế cao để chụp hình qua khung kính, bắt trọn góc nhìn thành phố trên cao. Xích đu ngoài trời, vòng hoa dây leo cực ảo, ghế ngồi ngoài trời thưởng thức cà phê và ngắm cảnh. Tạo nên sự thu hút du khách đến với Đà Lạt Golf Cà Phê cũng như xếp nơi đây vào top những điểm đến check-in đẹp của Đà Lạt.

Địa Chỉ Đà Lạt Golf View

Đà Lạt Golf cà phê nằm tại số 14 Đồng Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt. Cách trung tâm và chợ đêm Đà Lạt khoảng 3,5km hướng về khu vực đèo Prenn.

Ngoài ra để ngắm cảnh và check in nhiều điểm đẹp khác, bạn có thể thuê xe máy tại homestay hay khách sạn, còn nếu như chưa tìm ra chỗ thì xem thêm bài viết: dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Lạt nhé.

Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Phan Bội Châu

Thời Điểm Check-in “Tốt”

Không gian Đà Lạt Golf cà phê thuận lợi cho việc tham quan cà phê và check-in cả ngày. Nhưng thời điểm thuận lợi nhất và đẹp nhất là trước 10 giờ sáng và khoảng 4 giờ chiều; là thời điểm có không gian đẹp nhất nhờ vào ánh nắng. Check-in đêm qua khung cửa kính thì khoảng 7 giờ 30 là thuận tiện nhất vì lúc đó thành phố sẽ ngập tràn ánh đèn.

Ngắm Cảnh Lãng Mạn Xứ Hoa

Đà Lạt Golf View không gian cà phê nhẹ nhàng lý tưởng, thư giãn với không gian cà phê trên đỉnh đồi lộng gió, ngắm thành phố thu nhỏ qua tầm mắt thật lung linh dưới lớp sương mờ và ánh đèn của thành phố. Đà Lạt Golf nơi đến không thể chối từ với việc thưởng thức các loại nước uống và ngắm cảnh Đà Lạt xinh xắn từ đỉnh đồi thoáng mát.

Khung cảnh cả thành phố thu nhỏ lại trong tầm mắt cả ngày và đêm, thời khắc nào cũng thú vị. Điểm lợi thế hơn là cách trung tâm thành phố một khoảng cách ngắn, nằm trên quả đồi yên tĩnh, không gian quán hướng đến sự sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch nên sẽ có rất nhiều điếm ấn tượng thu hút du khách đến với nơi này.

Tham Quan Check-in Cùng Tuyến Đường

  • Nhà ga cáp treo Đà Lạt
  • Khu du lịch Rừng lá phong
  • Cà phê Horizon
  • Thông Ơi coffee
  • Miền Du Lam
  • Dalat Night Coffee
  • Dreamer coffee & homestay

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Đà Lạt Golf Cà Phê Điểm Check-in Siêu Đẹp Với View Nhìn Toàn Thành Phố

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO