Top những địa điểm tham quan check - in đẹp Đà Lạt

Nội dung chính
Xem nhanh

Đà Lạt đang là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất hiện tại với các hình thức tham quan du lịch như du lịch "bụi", du lịch cắm trại Đà Lạt hay tour du lịch trọn gói Đà Lạt... vô cùng thuận tiện. Đối với bất kì ai đã từng đi đến “xứ sở ngàn hoa, tình yêu và nỗi nhớ” này sẽ thấy có rất nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và những địa điểm nghỉ dưỡng không nơi đâu sánh bằng.

Tuy nhiên, chắc hẳn không phải ai cũng biết được hết Đà Lạt có gì vui chơi và những điểm nào tham quan là đẹp nhất. Với bài viết này, Công ty du lịch INTOUR sẽ giới thiệu đến các bạn TOP những địa điểm tham quan check-in đẹp Đà Lạt để mọi người cùng biết.

Kombi Land

Coffee Kombi Land Đà Lạt, một địa điểm tham quan thu hút giới trẻ đến check-in. Kombi Land thật sự khác biệt khi xây dựng ốc đảo xương rồng khổng lồ giữa thung lũng rộng lớn và bao quanh là sườn đồi cùng rừng thông xanh mát.

Kombi Land nơi cho du khách trải nghiệm tinh thần phóng khoáng rực rỡ cùng không gian thiên nhiên miền nhiệt đới ấm áp. Kombi Land nơi tìm về cho những kẻ khờ thích mộng mơ.

Địa chỉ Đèo Mimosa, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h30 - 17h30
Giá vé 90.000VND/ khách (bao gồm vé + 1 món nước)

Chủng viện Minh Hòa

Đà Lạt thành phố sương, điểm du lịch nổi tiếng Tây Nguyên luôn gây nhớ thương trong lòng du khách. Nơi đây nổi tiếng khí hậu trong lành và mát lạnh, quanh năm bốn mùa hoa nở, thấm đẫm những chuyện tình lãng mạn, mưa phất, sương mờ…. nhưng cũng là trung tâm của du lịch công giáo, nơi xuất phát của những bản tình ca đi vào lòng du khách phương xa như tình khúc “ Thành Phố buồn” của nhạc sĩ Trúc Phương.

“Thành phố buồn nằm nghe khói tỏa,

Người lưa thưa chìm dưới sương mù

Quỳ bên nhau trong góc giáo đường,

Tiếng kinh cầu dệt mộng yêu đương

Chúa thương tình, sẽ cho mình mãi mãi gần nhau”

Những khúc tình ca lãng mạn về những thánh đường công giáo đã đi vào lòng người bằng những khúc kinh cầu. Không chỉ đến một cách dịu êm mà còn là không gian lưu giữ những dấu ấn của Đà Lạt xưa, nét bình yên, nét giản dị như Chủng Viện Minh Hòa Đà Lạt.

Địa chỉ 51 Vạn Kiếp, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa vào chủ nhật
Sáng: 8h00 - 11h00
Chiều: 14h30 - 16h30
Giá vé Miễn phí

Địa điểm du lịch check-in đẹp Đà Lạt

Đối với những người đã từng đi du lịch Đà Lạt từ trước năm 2021 thì sẽ được trải nghiệm 3 không rất thú vị như : không có đèn đỏ, không có đều hòa, không có xích lô, tuy nhiên từ sau năm 2021 thì Đà Lạt đã bắt đầu có đèn xanh đèn đỏ để giảm tải khối lượng công việc cho các chiến sĩ công an vì lượng khách về Đà Lạt mỗi ngày mỗi nhiều hơn, bên cạnh đó do sự bê tông hóa quá nhanh nên một số khách sạn, resort đã bắt đầu có mấy điều hòa.

Nên ngày nay, Đà Lạt chỉ còn lại những địa điểm tham quan khá ít, Công ty du lịch INTOUR hy vọng đối với bất kỳ du khách nào tham quan Đà Lạt hãy luôn trân trọng và quý giá bảo tồn những hiện có.

Ngã Ba Tình

Đà Lạt với biết bao địa danh gắn liền với những cuộc tình lãng mạn, nên thơ mà thu hút dòng người đổ về thành phố ngàn hoa. Đó là những câu chuyện tình có thật như địa danh Langbiang, Hồ Than thở, Đồi thông hai mộ,…Nhưng cũng có những tin đồn đầy hoài nghi mà du khách vẫn tin và tìm đến như địa danh Ngã Ba Tình.

Cây Thông Ngã Ba Tình Đà Lạt một địa danh đã từ lâu trở thành niềm tin sâu thẳm trong lòng du khách. Nơi ấy, nếu một lần tìm đến bằng cả lòng tin thì tất cả mọi thứ tổn thương sẽ đều biến mất. Vì thế, chỉ cần nghe tên của nơi ấy thôi “Ngã ba tình” ai cũng thấy nghẹn ngào, bởi những niềm tin thiêng liêng dường như có thật.

Địa chỉ Xã Phi Tô, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Trại Mát

Địa danh Trại Mát Đà Lạt là điểm đến thiên nhiên hoang sơ và bình dị ngắm nhìn mảnh đất thiên nhiên núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Nơi lớp núi, lớp nhà ẩn hiện dưới mái thông xanh.

Trại Mát điểm đi trải nghiệm một nét hoang sơ bình dị vẫn còn lưu giữ cho đến ngày nay. Nơi đó vẫn còn phố chợ bình yên, nhà ga cổ kính, nét lao động thuần nông dưới những thung lũng ánh sáng.

Địa chỉ Thuộc phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Rừng thông Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt luôn gắn liền với hình ảnh lơ đãng mà nên thơ của núi đồi trùng trùng điệp điệp, khi sương mù phủ xuống cánh rừng thông xanh um tùm ươm cả một góc trời và thấp thoáng đâu đó ẩn hiện bóng dáng của những ngôi biệt thự cổ im lìm.

Bởi thế, rừng thông Đà Lạt luôn có một sức hấp dẫn riêng biệt, đẹp đẽ, hoang sơ và bí ẩn. Nguồn năng lượng trong trẻo từ những cánh rừng thông Đà Lạt là chiếc chìa khoá vàng níu giữ chân du khách, đến để cảm nhận không khí mát lành phảng phất trong từng nhịp hơi thở, với tiếng thông reo vi vu trong gió tạo nên thứ âm nhạc hoan hỉ và đắm say lòng người.

Địa chỉ Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đồi Thông Hai Mộ

Đồi thông hai mộ từ lâu trở thành nàng thơ của du lịch, thơ ca và âm nhạc của Đà Lạt. Không phải ngẫu nhiên mà trở nên nổi bật như vậy. Bởi nơi này; ghi dấu ấn của cuộc tình đôi lứa đầy ngang trái, trước cảnh đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, làm cảm động biết bao tâm tình của lữ khách.

Thơ, nhạc, truyện về Đồi thông hai mộ dần trở thành huyền thoại, nơi chất chứa những tâm tình về một thành phố chứa những nỗi buồn về tình yêu.

Bây giờ, khu đồi thông hai mộ vẫn còn những câu chuyện kể, lời ca, và du khách vẫn hay lui đến tham quan, vì sự tò mò tìm hiểu về câu chuyện tình yêu. Vẻ đẹp của đồi thông đầy vẻ hoang sơ, yên bình, lánh xa sự hiện đại của thành phố.

Địa chỉ Đường Hồ Xuân Hương, phường 12, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Đang cập nhật

Chợ Đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt là một trong những điểm du lịch nổi bật của phố núi đồng thời cũng là một nét văn hóa riêng của thành phố thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé đến mỗi năm. Chợ đêm buôn bán tất tần tật các mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ lưu niệm Đà Lạt và ẩm thực đa dạng.

Ngoài những khu vực buôn bán, bạn có thể trải nghiệm hoạt động check in ở các khu vực như cầu thang đi bộ từ khu Hòa Bình xuống chợ đêm, “Hongkong bên hông Đà Lạt” ở cầu đi vào cổng chợ lầu, dốc chợ Đà Lạt với vẻ đẹp cổ kính mà bạn khó có thể tìm thấy được ở địa phương khác.

Địa chỉ 6B Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 17h00 - 2h00
Giá vé Miễn phí

Rừng hoa khô Đà Lạt

Những người yêu hoa thường sẽ cảm thấy khá tiếc nuối khi những cánh hoa sặc sỡ dần phai tàn, nhưng ở Rừng hoa khô Đà Lạt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thương hiệu hoa khô cùng công nghệ làm hoa khô được phân phối trong nước và quốc tế.

Địa chỉ Số 7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Số điện thoại: 0263 3811 233
Website:http://www.fbio.com.vn/#fbiohome
Giá vé Đang cập nhật

Thung lũng hoa Tà Nung

Thung lũng hoa Tà Nung gắn liền với vùng đất mang tên tà Nung hay địa danh đèo Tà Nung cung đường tơ lụa nổi tiếng của Đà Lạt. dạo gần đây thung lũng hoa Tà Nung cũng được nhiều du khách tìm đến và check-in và trở thành một địa điểm du lịch thiên nhiên sinh thái nổi bật ở cách xa thành phố Đà Lạt.

Thung lũng hoa Tà Nung Đà Lạt nằm trọn trong thung lũng của mảnh đất Tà Nung sở hữu diện tích lên đến 3ha, khí hậu lạnh se thay đổi luân phiên cùng tiết trời ấm áp, tạo điều kiện thuận lợi cho hoa say sắc, say. Từ vụ hoa cải trắng, hoa dã quỳ, hoa cải vàng, xác pháo tím, sao nháy, cánh bướm,...

Địa chỉ Tổ 13, Thôn 1, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Liên hệ Thời gian mở cửa: 6h30 - 18h00
Điện thoại: 0979 677 382
Giá vé 50.000VND / vé

Làng Gà

Được coi là cửa ngõ vào Đà Lạt, Làng gà Darahoa là ngôi làng với chú gà chín cựa đứng sừng sững. Như một chiến binh giữ bình yên cho ngôi làng. Đây cũng như một lời nhắc là cần xóa bỏ những hủ tục lạc hậu. Để xây dựng một cuộc sống mới để tấm bi kịch về chuyện xưa sẽ không còn xảy ra thêm một lần nào nữa.

Nghề dệt thổ cẩm truyền thống của dân tộc K’Ho, Chill cũng thu hút khách du lịch đến với làng Gà Darahoa. Với trên 60 khung dệt thủ công, nghề dệt thổ cẩm nơi đây không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm phục vụ cuộc sống của người dân.

Địa chỉ Làng K’LONG, thôn Darahoa, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Cung Nam Phương Hoàng Hậu

Cung Nam Phương Hoàng Hậu nằm trong khuôn viên của Bảo tàng tỉnh Lâm Đồng. Là dinh thự mà cha của Hoàng hậu tặng cho bà, tuy không quá xa hoa lộng lẫy, nhưng tòa dinh thự này có thiết kế rất ấn tượng.

Cung Nam Phương Hoàng Hậu Đà Lạt, được xây dựng ở một vị trí vô cùng đẹp. Nằm trên một ngọn đồi cao có thể nhìn được bao quát cảnh quan của thành phố. Xung quanh cung có tường rào bảo vệ, tường được xây dựng thấp để đảm bảo việc ở trong cung vẫn nhìn được hết toàn cảnh. Khuôn viên của cung được trồng nhiều cây xanh và hoa để đảm bảo môi trường ở đây luôn xanh mát, từng tiểu cảnh được chăm chút kỹ lưỡng, tôn lên vẻ đẹp quý phái cho dinh thự.

Địa chỉ 4 Hùng Vương, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa:
Thứ 2 - Thứ 7:
Sáng: 7h30 - 11h30
Chiều: 13h00 - 17h00
Chủ nhật: Đóng cửa
Điện thoại: 0263 3812 624
Giá vé Đang cập nhật

Khu biệt thự Giao hưởng xanh Đà Lạt

Ngoài những cái tên như Ma Rừng Lữ Quán, Nhà Yên Farmstay, Mộc Trà Farm được du khách biết đến rất nhiều bởi nơi không gian thiên nhiên xanh mát, được bao bọc bởi rừng thông, núi đồi hay con suối. Các địa điểm để du khách tham quan, chụp ảnh, lưu trú,.. khu Biệt Thự Giao Hưởng Xanh cũng là điểm đến đang được săn lùng bởi những du khách hiếu kỳ tìm đến.

Biệt Thự Giao Hưởng Xanh Đà Lạt nằm gần trung tâm thành phố nhưng được ban tặng một vẻ đẹp thiên nhiên “ẩn nấp” những nét hữu tình rêu phong riêng biệt. Đó là một không gian tràn ngập cây xanh, hoa và lá. Tất cả chen chút dưới chân những cây thông to to và nằm giữa không gian núi đồi cao cao, lênh đênh một con suối nhỏ chảy ngang.

Địa chỉ Đường Lâm Sinh, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Dalat Fairytale Land

Đà Lạt Fairytale Land ngôi làng cổ tích xinh đẹp, có những căn nhà bé xinh, khu vườn hoa thơ mộng, những bức tường cỏ xanh mát, lối đi đầy sắc hoa và dãy thông xanh giăng khắp lối tại xứ sở thần tiên.

Điểm về cho những du khách yêu thích phong cách trải nghiệm vui vẻ đầy tính thần kỳ về vùng đất bình yên, đầy những nhiệm màu về cuộc sống khi đã quá mệt với cuộc sống thực tế bên ngoài đầy những ồn ào tấp nập.

Địa chỉ 81D Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Hotline: 0941 204 222 - 02633 822 777
Mail: [email protected]
Instagram: @dalat_fairytale_land
Website: https://dalatfairytaleland.com/
Giá vé Đang cập nhật

Đà Lạt Milk

Dalat Milk Farm là nông trại bò sữa thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần sữa Đà Lạt. Nằm ngoài vùng ngoại ô thành phố Đà Lạt, Dalat Milk Farm đang là điểm đến được rất nhiều du khách ghé thăm, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thiên nhiên, thích du lịch, khám phá những cảnh đẹp thơ mộng.

Không đơn thuần chỉ là nông trại, nơi sản xuất sữa tươi, Dalat Milk Farm còn sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng bởi phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo. Nơi đây được quy hoạch với nhiều khu riêng biệt từ nhà máy chế biến, khu phụ trợ, đến khu văn phòng đều được xây theo lối kiến trúc cổ điển của những trang trại Hà Lan. Xung quanh là cánh đồng cỏ xanh ngút ngàn, với xa xa là những chú bò đang gặm cỏ, hay những chiếc cối xay gió khổng lồ, tất cả đã tạo nên một khung cảnh rất đỗi bình yên và thơ mộng.

Địa chỉ Thôn Cầu sắt, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: 0786 633 641 - 02633 641 641
Email: [email protected]
Giá vé Miễn phí

Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt được ví như Chiang Mai thu nhỏ của Việt Nam. Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang có diện tích khoảng 38 ha, nằm tại tiểu khu 159, phường 5, TP. Đà Lạt.

Trong bài viết dưới đây Công ty du lịch INTOUR sẽ review về Hoa Sơn Điền Trang nơi được các bạn trẻ check-in với tốc độ chóng mặt với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp như Bàn Tay Phật khổng lồ hay cây cô đơn hình tim và nhiều địa điểm tham quan khác. Mỗi một tiểu cảnh, mỗi một khu vực của Hoa Sơn Điền Trang đều được thiết kế và xây dựng với một ý nghĩa riêng của nó. Du khách lần đầu ghé đến thăm nơi này đều ngạc nhiên, thích thú với hàng trăm góc sống ảo đẹp mê ly không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ Tiểu khu 159 DT725, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: 0868 588 886
Mở cửa cả ngày
Giá vé Người lớn: 50.000 VNĐ/người
Trẻ em: 20.000 VNĐ/trẻ em (chiều cao từ 1m – 1m2)
Trẻ mà dưới 1m thì được miễn phí vé vào cổng

Nấc thang lên thiên đường

Nấc thang lên thiên đường Đà Lạt nằm trong khu Sunny Farm, là một phim trường kết hợp với quán cafe và homestay tọa lạc ở dốc số 7, phường 11. Nơi đây có không ít những góc “sống ảo” hấp dẫn, đặc biệt là chiếc cầu thang vô cực khiến cộng động du lịch mê mẩn. Dù đã có không ít địa điểm du lịch xây dựng mô hình nấc thang giống ở đây thế nhưng rất nhiều bạn vẫn muốn được trực tiếp check in “bản gốc” xịn sò này.

Địa chỉ Đường Hùng Vương, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 8h00 - 22h00
Giá vé Miễn phí vé cổng

Viện sinh học Tây Nguyên

Được xây dựng từ năm 1950, Phân viện sinh học Tây Nguyên Đà Lạt là một căn nhà gồm 4 tầng với tổng cộng 115 phòng, chính thức đưa vào hoạt động từ năm 1985. Tại Bảo Tàng hiện nay có tất cả 7 gian trưng bày và 6 phòng lưu trữ. Mục đích chính của bảo tàng nhằm tuyên truyền bảo vệ môi trường sống, cấm săn bắt thú rừng, lưu trữ và bảo tồn nhiều nguồn gen quý, phục vụ nhu cầu tham quan của du khách – học sinh – sinh viên tại thành phố.

Nhìn từ phía ngoài, Phân viện sinh học Tây Nguyên khiến bất cứ ai cũng choáng ngợp bởi thiết kế trông chẳng khác nào một tòa lâu đài nguy nga, cổ kính của châu Âu! Toàn bộ bảo tàng được làm bằng đá, mang lối kiến trúc gothic kiểu Pháp với rất nhiều ô cửa. Chỉ là những bức tường gạch bình thường bên ngoài thôi cũng đủ trở thành background sống ảo "độc nhất vô nhị" cho bạn rồi!

Địa chỉ Số 116 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, thành phố Đà Lạt, tiỏnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h30 - 17h00
Giá vé 15.000VND/ vé/ người

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi Mơ To vẫn là địa điểm thưởng thức cà phê và chụp hình lý tưởng của nhiều du khách trẻ. Quán ra đời những năm 2018, gần 2 năm đi vào hoạt động. Hiện nay điểm dừng chân cà phê này vẫn đang là ‘top” nổi bật của Đà Lạt hiện nay.

Quán nằm ở mép đồi nhỏ, sở hữu góc đẹp mê ly, phía dưới là những ấp ánh sáng, phía xa là núi đồi. Không gian cà phê nơi đây được đánh giá là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc cà phê, check-in, ngắm mưa, ngắm hoa, ngắm mây và cả hoàng hôn.

Tiệm cà phê Túi Mơ To còn nổi bật với thức uống đa dạng, thơm ngon. Phải nói ở Túi Mơ To nơi kết hợp được vẻ đẹp thi vị hữu tình của núi đồi hoa cỏ và thức uống “ngon”.

Địa chỉ Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h45 - 21h45
Mail: [email protected]
Số điện thoại: 093 862 22 34
Giá vé Miễn phí vé cổng

Đà Lạt View

Đà Lạt View - cổng trời mới huyền ảo tại trung tâm Đà Lạt đang trở thành một trong những điểm đến thu hút khách du lịch tại Đà Lạt. Đà Lạt View sở hữu không gian thoáng đãng như đường ranh giới giữa đất và trời.

Một điểm đáng chú ý đó là có khu tham quan gần giống với cổng trời ở chùa Linh Quy Pháp Ấn tại TP. Bảo Lộc. Tuy không mang vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy như cổng trời như tại Bảo Lộc, Đà Lạt View lại khoác lên mình sự hài hòa, huyền ảo mà hiếm nơi nào có được.

Nếu không thể đến chùa Linh Quy Pháp Ấn, bạn vẫn có thể có những bức ảnh đẹp tại Đà Lạt View đó!

Địa chỉ 49 Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 21h00
Giá vé Miễn phí

Hồ Vô Cực

Hồ vô cực Đà Lạt có thật sự hot không? “Ối giời ơi” lại một địa điểm check in hoàn toàn mới nữa tại Đà Lạt đang khiến dân tình “sốt rần rần” trong những ngày qua. Địa điểm này có tên gọi là Hồ Vô Cực Đà Lạt – Nơi Tình Yêu Bắt Đầu. Với mục đích tạo sức hút, một cái nhìn mới lạ độc đáo trong ánh mắt du khách. Nếu như đã quá quen thuộc với những khung cảnh tuyệt đẹp của Đường Hầm Điêu Khắc, thì hồ vô cực là một điểm nhấn mới lạ, thiết kế mang đậm phong cách trời Âu.

Địa chỉ Thuộc Khu du lịch Đường hầm đất sét, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h00
Giá vé Đang cập nhật

Thác Datanla

Thác Datanla Đà Lạt là một ngọn thác lớn trong khu du lịch Datanla, chạy theo quốc lộ 20 là tới, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về phía Nam và nằm tựa mình trên đèo Prenn - một trong những cung đèo thơ mộng nhất của thành phố sương mù.

Khác với những thác ghềnh khác chảy ầm ầm dữ dội thì thác Datanla mang một vẻ đẹp hoang sơ nhưng trữ tình lãng mạn, bạn sẽ yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên khi dòng nước bắt đầu chảy xuống một cách hiền hòa rồi len lỏi qua các vách đá dựng đứng và trôi nhẹ về phía hạ nguồn.

Địa chỉ QL20 Đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h00
Số điện thoại: 0263 3533 899
Giá vé Tham quan: 30.000VND/ người lớn, 10.000VND/ trẻ em
Xe trượt mới một chiều, không mua vé tham quan: 80.000VND/ người lớn, 60.000VND/ trẻ em
Xe trượt mới khứ hồi, không mua vé tham quan: 170.000VND/ người lớn, 100.000VND/ trẻ em
Đu dây băng rừng: 350.000VND/ người lớn, 200.000VND/ trẻ em
Đu dây vượt thác: 1.650.000VND/ người được áp dụng cho cả người lớn và trẻ em
Cáp treo một chiều: 80.000VND/ người lớn, 60.000VND/ trẻ em
Cáp treo khứ hồi: 100.000VND/ người lớn, 70.000VND/ trẻ em

Sở thú Zoodoo

Nằm ở ngoại thành thành phố Đà Lạt, sở thú Zoodoo mang đến những trải nghiệm thú vị khi ngắm những loài động vật thân thiện, cắm trại giữa đồi thông cũng như dịch vụ cà phê, ăn uống cực hấp dẫn.

Địa chỉ TL723, xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Hotline: 099 711 11 99
Thời gian mở cửa tham quan: 08:00 – 18:00 hàng ngày
Khung giờ tham quan vườn thú tại Zoodoo : 09:00, 10:00, 11:00, 13:00, 14:00, 15:00 và 16:00
Giá vé Người lớn: 100.00VND/ vé
Trẻ em dưới 120cm: 50.000VND/ vé
Trẻ em dưới 90cm: Miễn phí

Cánh đồng Lavender

Hoa Lavender hay còn gọi là hoa oải hương loài hoa với vẻ đẹp quý phái, sang trọng và hương thơm nồng nàn, loài hoa đặc trưng của vùng đất Địa Trung hải và nước Pháp. Ở phương Tây, hoa Lavender được trồng khắp khu vườn để tô điểm cho ngôi nhà, cũng để trang trí và tạo ra không gian thư giãn cùng hương thơm chứa tinh dầu đặc trưng, sắc màu đẹp và tạo ra không gian vui tươi, thư thái.

Nằm trong khu du lịch Lavender Garden vời view nhìn ra hồ rất lãng mạn. khi nó mới xuất hiện vào tháng 5/2018 ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt ly bì làm giới trẻ ngày ngày phải tới đây check in.

Địa chỉ Số 1 Hoa Hoàng Anh, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thung lũng Vàng

Thung lũng Vàng Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng, thu hút rất nhiều du khách tại thành phố Đà Lạt. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ, trong lành vì thế mà tạo được rất nhiều thiện cảm trong lòng du khách.

Địa chỉ Đường Ankroet, Xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Tel : 0263 2210320 - 0263 2240689 - 0263 2470169
Website: http://www.thunglungvang.vn
Email: [email protected]
Giá vé Người lớn: 70.000VND/ người - Trẻ em dưới 1,2 m : 30.000VND/ người

Biệt thự Hằng Nga (Crazy House)

Biệt thự hằng nga còn được người ta gọi với tên khác là crazy house dalat. Nó nằm trên một con đường nhỏ trực thuộc thành phố Đà Lạt. Giữa những rừng cây ôm đồm xum xuê ríu rít tiếng chim ca. Đối lập ở bên trong đó là một công trình kiến trúc vô cùng mới mẻ độc đáo và đầy sáng tạo. Nếu bạn là kiểu người thích khám phá độc đáo và mới lạ. Thì nơi đây chính là một địa điểm vô cùng thích hợp. Luôn chờ đợi những bước chân của du khách đến khám phá.

Địa chỉ 03 Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 8h30 - 18h00
Phone 1: (+84) 263 3822 070
Phone 2: (+84) 263 6251 279
E-mail 1: [email protected]
E-mail 2: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/CrazyHouseDalatVietnam
Website: www.crazyhouse.vn
Giá vé Người cao từ 1,4m trở lên: 60.000VND/ pax
Người cao từ 1,2m đến dưới 1,4m: 20.000VND/ pax
Người dưới 1,2m: Miễn phí

Happy Hill

Phim trường Happy Hill Đà Lạt nằm ngay cạnh hồ Tuyền Lâm, sỡ hữu vô vàn những góc check - in, sống ảo cực kì đặc sắc với cảnh quan hồ nước trong xanh, xung quanh là thung lũng, núi đồi xanh mướt bởi những rừng thông bạt ngàn. Dù chỉ là 1 chiếc điện thoại smartphone cũng đủ cho bạn một bộ sưu tập hình ảnh của mình, không bức hình nào giống bức hình nào và mỗi bức hình mang một vẻ đẹp rất riêng theo phong cách của bạn...

Địa chỉ Đường Hoa Phượng Tím, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Làng Cù Lần

Mộc mạc và xinh xinh, yên bình và mát lành khiến dân tình nao núng lăn xoăn đến thưởng ngoạn và check-in. Làng Cù Lần thắng cảnh du lịch thiên nhiên hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên gắn liền với đời sống văn hóa Tây Nguyên của đồng bào K’ho.

Địa điểm du lịch tham quan và trải nghiệm văn hóa lễ hội đặc sắc đặc biệt là ẩm thực và văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. Hãy đến và trải nghiệm sắc thái núi rừng thông xanh bình yên, không gian nên thơ, thư giãn sau những ngày dài làm việc.

Địa chỉ ĐT722, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đồi Cù Đà Lạt

Đồi Cù Đà Lạt nằm ngay bên cạnh hồ Xuân Hương trứ danh, là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đã lựa chọn khám phá Đà Lạt. Đồi Cù hiện tại có diện tích hơn 60 hecta. Nơi đây mang không khí lãng mạn, thơ mộng của hồ Xuân Hương, cũng mang hơi thở nhộn nhịp, hiện đại của thành phố Đà Lạt, được tô vẽ thành bức tranh với màu xanh mướt của bãi cỏ, những bông hoa nở rực rỡ và vẫn luôn là điểm hò hẹn lý tưởng của các cặp đôi.

Địa chỉ Phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Ngắm hoa dã quỳ

Miền Bắc nổi tiếng với mùa vàng Y Tý, miền Tây nổi tiếng với cánh đồng lúa vàng trải dài bạc ngàn cò bay thẳng cánh. Nam Tây Nguyên lại có mùa vàng trên cao nguyên Lâm Viên Đà Lạt; mùa vàng của sắc hoa dã quỳ. Đà Lạt tháng 10 – Dã Quỳ xuống phố, đốn đổ bao trái tim người lữ khách trên mọi nẻo đường xa.

Tháng 10 – Mùa Hoa Dã Quỳ xuống phố, bởi khắp các nẻo đường du lớn hay nhỏ, dù ở trung tâm hay ngoại ô, thì sắc hoa dã quỳ giăng kín lối, cho du khách tha hồ check-in. Một năm chỉ mỗi một mùa vàng, ngại ngùng gì không đi.

Địa chỉ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thung Lũng Tình Yêu

Thung lũng tình yêu Đà Lạt chính là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với Đà Lạt, vốn là nơi nổi tiếng từ rất lâu đời với cái vẻ đẹp quyến rũ, mộng mơ đó khiến ai đi rồi cũng mãi nhung nhớ và cho đến ngày nay thì nơi đây vẫn mãi trường tồn theo thời gian với sức hút mạnh mẽ và vẻ đẹp không nơi nào sánh được. Có thể nói rằng đây là một trong những địa điểm đầy mơ mộng và nên thơ nhất tại thành phố ngàn hoa này.

Địa chỉ 03 - 05 - 07 Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h00
Điện thoại: 02633 576 888
Email : [email protected]
Giá vé 250.000VND/ người lớn

Vườn dâu tây công nghệ cao

Dâu tây xuất xứ từ châu Mỹ và được các nhà làm vườn châu Âu cho lai tạo vào thế kỷ 18 để tạo nên giống dâu tây được trồng rộng rãi hiện nay. Loài này được (Weston) Duchesne miêu tả khoa học đầu tiên năm 1788.

Dâu tây được trồng lấy trái ở vùng ôn đới. Với mùi thơm hấp dẫn cùng vị dâu ngọt lẫn chua nên dâu tây được ưa chuộng.

Ở Việt Nam, với khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm của miền núi Đà Lạt nên được người Pháp đem về trồng chính vì thế những vườn dâu tây Đà Lạt luôn tốt tươi mạng lại những trái dâu đạt chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ Số 162 Đường Thánh Mẫu, phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00
Giá vé Đang cập nhật

Bảo tàng Lâm Đồng

Bảo tàng Lâm Đồng Đà Lạt là một trong nhiều địa điểm du lịch thú vị thu hút đông đảo khách du lịch đến với Đà Lạt tham quan mỗi năm. Bảo tàng Lâm Đồng là điểm tham quan hấp dẫn, có “một không hai” ở khu vực Nam Tây Nguyên. Khách du lịch vừa có thể tham quan vừa có thể tìm hiểu nhiều điều từ bảo tàng này.

Bảo tàng Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng hay còn được gọi là bảo tàng Lâm Đồng, là nơi trưng bày các hiện vật truyền thống và lịch sử của địa phương. là nguồn hiện vật vô cùng quý giá cho các bạn học sinh, sinh viên, các du khách thích nghiên cứu về khảo cổ học cũng như văn hóa cổ của các dân tộc tại Lâm Đồng.

Địa chỉ Số 4 đường Hùng Vương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thác Voi

Từ đường quốc lộ đi vào địa điểm này bạn sẽ cảm nhận ngay được bầu không khí trong lành bao trùm nơi đây, xóa tan đi cảm giác oi nóng, mệt mỏi của chuyến đi dài. Từ cổng vào, rẽ trái theo con đường được đổ bê tông vững chãi chừng 20 mét, ngọn thác Voi sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn qua một làn sương mờ do hơi nước từ ngọn thác bốc lên. Dòng nước tuôn trào, xối xả tạo nên cảnh tượng vô cùng kỳ vĩ và lý thú.

Địa chỉ Xã Gia Lâm, thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 08:00 - 17:00
Điện thoại: 0263 3659 444
Giá vé 20.000VND/ người

Bức tường trắng Soul & Story

Bức tường trắng Soul & Story của shop thời trang; một góc tường bé bé xinh xinh trắng tinh mang những nét chân thực của góc phố Hàn Quốc. Dưới cái lạnh se se, những cơn gió, những đám mây của Đà Lạt, đứng ở góc phố nhỏ có khác nào đã chậm một chân đến xứ sở Kim Chi rồi đó.

Hiện tại, bức tường trắng tại shop Soul & Story vẫn đang là điểm đến hot hot được săn lùng bởi các tín đồ check-in và chọn lựa những bộ thời trang nữ đậm chất nàng thơ của hàn Quốc.

Địa chỉ Số 7 Hải Thượng, phường 6, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

XQ Sử quán

XQ Sử Quán nơi làng nghề truyền thống văn hóa nổi bật được định danh trên mảnh đất Đà Lạt mộng mơ, làng nghề đi vào lòng du khách bằng những hình hài của dáng lụa cung tơ đầy tính nghệ thuật. Linh hồn dân tộc được đưa vào những bức tranh làm nao lòng du khách, sau đó là một không gian kiến trúc ấm áp mang đậm sắc thái Nhật Bản, đem đến một không gian du lịch văn hóa đặc sắc mang đậm tinh thần dân tộc ở một thời kỳ mới.

Địa chỉ 80A Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h30
Điện thoại: 0263 3831 343
Giá vé Đang cập nhật

Cánh Đồng Hoa Đà Lạt

Mang trong mình danh hiệu “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt quả thực là mảnh đất màu mỡ cho muôn vàn loài hoa đua sắc thắm quanh năm. Có thể nói “vườn hoa Đà Lạt” tươi tốt quanh năm, đủ chủng loại, nhưng đặc sắc và khiến du khách thích thú nhất có thể kể đến những cánh đồng hoa cẩm tú cầu, cánh đồng hoa Larvender, cánh đồng hoa oải hương, cánh đồng hoa hướng dương, cánh đồng hoa cúc, cánh đồng hoa cải vàng, cánh đồng hoa tam giác mạch…

Hồ Than Thở

Hồ Than Thở Đà Lạt là một trong những hồ đẹp nhất tại Đà Lạt. Với vẻ đẹp thơ mộng, như một bức tranh. Tại đây du khách cũng có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị hấp dẫn, vui chơi cùng người thân và bạn bè. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng của phố núi. Chiêm ngưỡng bức tranh hữu tình có hồ nước, có núi rừng thông. Xung quanh hồ là rừng thông bao quanh. Nghe câu chuyện tình buồn về chàng trai và cô gái trong thời chiến tranh...

Địa chỉ Đường Hồ Xuân Hương, phường 12, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00
Giá vé Đang cập nhật

Ma rừng lữ quán

Ma Rừng Lữ Quán đã từ lâu trở thành địa điểm quen thuộc nằm trong bản đồ du lịch Đà Lạt, Ma Rừng Lữ Quán một địa điểm nổi bật để tham quan, chụp ảnh và quay phim. Địa điểm rất lý tưởng để nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động trekking, trải nghiệm ẩm thực núi rừng hay để tận hưởng những ngày cuối tuần nơi thung lũng xanh bình yên.

Địa chỉ Xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Đang cập nhật

Cà phê Hồ Trên Mây

Cà phê hồ trên mây địa điểm du lịch thân thuộc đối với nhiều du khách khi đến với Đà Lạt. Hồ Trên Mây là nơi du khách vừa có thể cà check-in chụp ảnh trên mặt hồ và soi bóng cùng mây trời. Vì thế nó có tên gọi là Hồ Trên Mây. Địa điểm du lịch check-in lý tưởng, cân sức với cả nước và trời mây cho mọi khoảnh khắc trở nên thật đẹp.

Địa chỉ Tổ 2, thôn 6, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00
Giá vé Đang cập nhật

Đồng hoa Hướng Dương

Ngoài hoa cẩm tú, hoa lavender, hoa dã quỳ… hoa hướng dương cũng là một trong những loài hoa được nhiều cô nàng yêu thích. Loài hoa này có sắc vàng rực rỡ, từng bông hoa khi nở hướng về ánh mặt trời mang đến sự hy vọng, ấm áp cùng những điều tốt đẹp, may mắn. Đến đây bạn sẽ phải “xao xuyến” trước những bông hoa hướng dương to, cánh hoa đẹp đầy đặn, đua nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời.

Vườn hoa hướng dương Đà Lạt chỉ cách trung tâm khoảng 5km. Vì vậy, một điều chắc chắn là đường đi lại vô cùng dễ dàng. Tại khu du lịch đồi Mộng Mơ có những vườn hoa hướng dương được nuôi trồng khá quy mô với rất nhiều loại hoa như: hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lavender,…

Địa chỉ Số 5 Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: tất cả các ngày trong tuần
Giá vé 30.000VND/ người/ lần tham quan

Chùa Linh Quang

Cổ tự Linh Quang hay chùa Linh Quang được biết đến như là một địa danh tham quan du lịch tâm linh nổi tiếng, luôn hiện diện trong hành trình của những khách hành hương khi đặt chân đến với thành phố Hoa Đà Lạt. Ngoài ra, đây còn là một địa chỉ ấm áp tình người của những mãnh đời bất hạnh ...

Địa chỉ Số 133 đường Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Nhà thờ tin lành

Nhà thờ Tin Lành Đà Lạt ra đời vào khoảng năm 1929 nhưng mon men nguồn cội từ năm 1926 khi mục sư A. H. Jackson đã lên Tây Nguyên tìm tín đồ để truyền đạo và khai giảng nguồn gốc tôn giáo mới, tôn giáo thứ hai du nhập đến vùng đất Đà Lạt trong những năm đầu của thế kỉ XX. Mục sư A. H. Jackson cùng mục sư Lê Văn Quế trực thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Tiến thành xây dựng cơ sở đầu tiên của đạo Tin Lành là một căn nhà nhỏ ở đường Minh Mạng hiện nay là đường Trương Công Định. Những việc truyền đạo chỉ là bắt đầu những bước đi đầu tiên để thu hút tín đồ và phát triển mạnh mẽ vào những năm 1935.

Địa chỉ 72 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: 090 824 66 69
Giá vé Miễn phí

Magic Land - Gánh Xiếc Hoa Bay

Gánh Xiếc Hoa Bay (Magic Land) là không gian cà phê chụp ảnh mới toanh tại thành phố Đà Lạt. Gánh Xiếc Hoa Bay được đưa vào hoạt động tầm khoảng một tháng nay hiện đang là điểm đến chụp ảnh Check-in nổi bật tại xứ sở ngàn hoa.

Gánh Xiếc Hoa Bay là điểm đến mới lạ và độc đáo lấy ý tưởng từ không gian gánh xiếc cổ điển Châu Âu, trang trí với màu sắc nổi bật nhất nhưng trung hòa với thiên nhiên và hoa cỏ. Gánh Xiếc Hoa Bay sở hữu diện tích 2000m, hơn 30 góc chụp ảnh và khuôn viên thì đặc sắc sống động như một nét đường phố rực rỡ.

Địa chỉ 27Q Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời Gian hoạt động: 8:00 – 22:00
Hotline: 0763419077
Facebook: https://www.facebook.com/MagicLandDalat/
Giá vé Miễn phí vé cổng

Nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie Đà Lạt hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh nằm trên ngọn đồi Mai Anh - nơi có nhiều hoa anh đào.

Được khởi công xây dựng vào năm 1940 và hoàn thành sau 4 năm 1944 do phu nhân toàn quyền Đông Dương là bà Jean Decoux đứng ra quyên góp từ nhiều giáo dân, nơi đây còn có nghĩa là “Lãnh địa của Đức Bà”.

Đà Lạt luôn là một địa điểm thu hút khách du lịch, khi khám phá thành phố Cao Nguyên này, các bạn nên một lần ghé thăm nhà thờ Domaine De Marie bởi kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp của nó thu hút bao người say mê.

Địa chỉ Số 01 Ngô Quyền, phường 6, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Đồi Đa Phú

Đi Đà Lạt để tận hưởng không khí thiên nhiên, thắng cảnh nổi tiếng, món ngon và hoa đẹp. Núi đồi cũng như một đặc sản không thể thiếu của Đà Lạt. Bạn cần ngọn đồi đẹp, ngắm cảnh thành phố, đường dễ đi và gần ngay trung tâm thành phố thì không thể nào bỏ qua đồi Đa Phú.

Khu đồi thiên nhiên được nhiều du khách biết đến bởi cảnh quan đơn giản và bình yên, khung cảnh cực tình, đẹp như mơ của thiên nhiên. Đồi Đa Phú thênh thang cảnh sắc thiên nhiên đẹp không tưởng.

Địa chỉ Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Green Box Cà Phê

Green Box Coffee là mô hình du lịch cà phê Langbiang Farm, nơi đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất về nền nông nghiệp xanh tiên tiến của Đà Lạt. Khu Green Box cà phê ra đời năm 2018, ngoài việc cung cấp các thức uống thuần nông nghiệp còn bày bán các loại hoa được trồng tại trang trại, đặt hoa theo yêu cầu, các loại giống hoa, chậu hoa và thức ăn từ các sản phẩm của Langbiang Farm.

Địa chỉ 85 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa:
Thứ 3 - Thứ 7: 7h30 - 17h00
Thứ 2 và Chủ Nhật: 8h00 - 17h00
Instagram: @Greenbox Coffee
Facebook: Green Box Cafe
Giá vé Miễn phí

Núi Langbiang

Núi Langbiang nay là khu du lịch núi Langbiang thuộc địa phận của huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 12 km. Núi Langbiang là sự kết hợp của 2 ngọn núi:

  • Núi Ông cao 2.124 mét so với mặt nước biển
  • Núi Bà cao 2.167 mét so với mặt nước biển

Nếu nhìn từ trung tâm thành phố thì núi Bà sẽ nằm bên trái và núi Ông sẽ nằm bên phải các bạn nhé. Ngay nay, với sự phát triển đất nước LangBiang ( hay còn được gọi với cái tên là " Nóc Nhà của Đà Lạt") trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng và không thể nào thiếu trong chuyến tham quan Đà Lạt của mọi du lịch.

Địa chỉ 305 Langbiang, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h30 - 17h00
Giá vé Đang cập nhật

Chùa Linh Phong

Chùa Linh Phong Đà Lạt ngôi chùa ni đầu tiên, lâu đời và cổ kính. Không chỉ mang vẻ đẹp tâm linh mà kiến trúc của ngôi chùa cũng làm xao xuyến tâm hồn bao phật tử. Ngôi chùa nằm tĩnh lặng trên một ngọn đồi cao, xung quanh là rừng thông xanh vi vút.

Địa chỉ 72C Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 5h30 - 18h00
Giá vé Miễn phí

Vườn ánh sáng Lumiere

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là một công trình sở hữu ứng dụng trình chiếu ánh sáng hiện đại đầy tính nghệ thuật. Thiết kế công phu nhờ những nghệ nhân có những đôi tay khéo léo và đầu óc sáng tạo.

Liệu, vườn ánh sáng Lumiere có thực sự tuyệt vời như các trang mạng xã hội đăng tải? Thứ công nghệ ánh sáng hiện đại ấy có thực sự lung linh và thu hút như những hình ảnh được tung lên? Nơi đây thực sự đem lại điều gì cho du khách mà khiến ai từng trải nghiệm cũng phải trầm trồ? Vậy, địa chỉ nơi này là ở đâu?

Địa chỉ 222B Mai Anh Đào thuộc phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại di động :0389 069 966
Điện thoại cố định : 0263 3572 888
Giá vé Đang cập nhật

Thác Prenn

Thác Prenn là một ngọn thác tuyệt đẹp nằm trong rừng nguyên sinh còn sót lại ở Đà Lạt ngay chân đèo Prenn, cửa ngõ đi vào thành phố Đà Lạt. Bởi thế, khi nghe tiếng nước chảy xối xả từ thác Prenn hòa cùng tiếng thông reo trong gió là biết mình sắp đến Đà Lạt rồi đó.

Thác Prenn khởi nguồn từ suối Prenn ở khu vực đường Hùng Vương, Đà Lạt, chảy qua đèo Prenn đến khi gặp khúc gãy của nền đá granite thì tạo thành thác. Thác Prenn cao hơn 10m và rộng là 20m, đổ xuống từ dòng thác Prenn qua những ghềnh đá nhấp nhô. Từ trên cao, thác Prenn trô đổ xuống như một dải lụa trắng tuyệt đẹp. Có lẽ vì vậy mà thác Prenn còn được gọi là thác Tiên Sa. Bên cạnh đó, khu rừng thông dưới chân thác quanh năm rì rào, mang theo những câu chuyện kể về vùng đất bình yên.

Địa chỉ Số 20 đường cao tốc Liên Khương – Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 16h30
Giá vé 30.000VND/ người lớn
15.000VND/ trẻ em

Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Chùa Linh Quy Pháp Ấn nằm ẩn hiện trên ngọn đồi 45, xã Lộc Thành, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Phong cảnh nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh thanh tịnh, yên bình vô cùng. Thiên nhiên khí hậu hài hòa tươi mát được bao bọc bởi cây cối xanh tốt.

Leo lên tới đỉnh chùa bạn sẽ không bị thất vọng bởi thực sự cảnh vật rất mê hoặc lòng người, “trăm nghe không bằng một thấy” và khi thấy rồi không dám tin vào mắt mình vì khung cảnh quá ngoạn mục. Thiên nhiên xanh mướt một màu tạo cảm giác trong lành, tâm hồn thư thái nhẹ nhàng như đang bồng bềnh chốn tiên cảnh.

Địa chỉ Xã Lộc Thành, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Điện thoại: 090 557 59 04
Giá vé Miễn phí

Lưu ý. Nội dung bài viết Top những địa điểm tham quan check - in đẹp Đà Lạt thuộc bản quyền của Công Ty Chuyên Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Vào tháng 4 năm 2019, trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt tạm ngưng cho du khách tham quan. Chính vì thế du khách nào khi muốn đến đây tham quan bạn cần lưu ý thông tin trên nhé. Vì số lượng khách đến tham quan trường quá đông nên hiện nay trường đã tạm ngưng cho khách tham quan 1 thời gian. Bạn nên lưu ý vế vấn đền này nhé.

Địa chỉ Số 29 Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: 063-3 822 489 – Fax: 063-3 834 732
Website: https://cdspdalat.edu.vn
Giá vé Miễn phí

Chùa Linh Sơn

Nằm trên sườn ngọn đồi thấp giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, khuôn viên ngôi chùa như một chốn thần tiên linh thiêng trong cõi trần gian, nơi chỉ có tiếng xì xào của lá cây và mùi hương trầm. Dù cho kiến trúc và quy mô không được bề thế như Thiền viện Vạn Hạnh, Thiền viện Trúc Lâm, không có lịch sử lâu đời như Tổ đình Linh Quang hay những chùa triền khác ở Đà Lạt nhưng chùa Linh Sơn vẫn là điểm đến của du khách khi đến Đà Lạt qua lời giới thiệu trong sách Lonely Planet – Vietnam. Chùa Linh Sơn Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm một chốn yên bình và cầu nguyện những điều tốt lanh cho người thân và bạn bè.

Địa chỉ Số 120 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đà Lạt Golf Cà phê

Dalat Golf Cafe thời gian gần đây nổi lên như một điểm check-in với view toàn cảnh thành phố nhìn từ trên cao, điều mang đến sự khác biệt cho quán cà phê này so với những quán khác đó là view của quán có tầm nhìn mọi hướng và bao quát được toàn cảnh của thành phố ngàn hoa bên dưới.

Nếu bạn là người thích không gian yên tĩnh nhẹ nhàng có thể lựa chọn khu vực sảnh bên dưới Đà Lạt Golf Cà Phê với những căn phòng riêng tư được bài trí đẹp mắt với khung cửa sổ nhìn thẳng xuống thành phố Đà Lạt bên dưới, nếu bạn là người thích không gian thoáng đãng, cảm nhận không khí se lạnh cùng không gian tự nhiên ngoài trời có thể lựa chọn sảnh bên ngoài sân thượng để thưởng thức cà phê.

Địa chỉ 14 Đường Đống Đa, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Điện thoại: 0263 3503 535
Giá vé Đang cập nhật/td>

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt hay còn gọi với cái tên khác là “Trái tim của thành phố ngàn hoa”, khu quảng trường rộng lớn với hai biểu tượng nổi bậc đó là búp hoa atiso, và bông hoa dã quỳ khổng lồ; bên dưới là trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bên ngoài là khoảng trời rộng lớn để du khách và người dân tụ họp mỗi ngày để vui chơi, chụp ảnh, đi dạo,…

Năm 2009, quảng trường Lâm Viên là dự án trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng, khởi công xây dựng theo nghị quyết của Hội đồng Nhân dân tỉnh Lâm Đồng, dự tính xây trong sáu năm, ngân sách 681 tỷ đồng.

Địa chỉ Đường Trần Quốc Toản, đối diện hồ Xuân Hương, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Vườn hồng

Hiện nay, khá nhiều các tour Đà Lạt đã khai thác vườn hồng cho các lịch trình tham quan du lịch tại Đà Lạt mùa thu. Tham quan vườn hồng, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng khung cảnh xinh đẹp, bạn còn có cơ hội thưởng thức những quả hồng tại vườn nữa đấy.

Nào hãy cùng Công ty du lịch INTOUR ghé thăm những vườn hồng để tận mắt ngắm nhìn xem cách các chủ vườn thu hoạch chúng để lựa những quả ngon nhất hoặc tự tay mình hái để mang về làm quà cho người thân nhé.

Địa chỉ Phường 10 và xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bức tường vàng Cối Xay Gió

Xứ sở ngàn hoa chưa bao giờ hết những địa điểm làm đốn tim du khách trẻ, giữa xứ ngàn hoa vẫn có những thứ đơn giản mà làm biết bao tín đồ sống ảo đắm say đến mê mệt.

Đó là bức tường vàng Cối Xay Gió Đà Lạt, địa điểm làm sáng bừng cả góc phố nhỏ, cuốn hút dân tình, bất chấp chờ đợi để được chụp ảnh cùng bức tường rất đặc biệt của nơi đây. Cái tên một lần nghe và nhớ mãi, và nhất định phải ghé qua và không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ số 19 Tăng Bạt Hổ, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt vùng non nước thơ mộng khiến bao trái tim du khách say đắm, nơi thiên nhiên vừa có núi, có suối lại có rừng giao nhau. Địa điểm du lịch thiên nhiên cho du khách tìm về những thoáng trời tươi đẹp, cảnh sắc sơn thủy hữu tình hiếm vùng đất nào ưu ái như nơi này.

Địa chỉ Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Thiền viện Vạn Hạnh

Thiền Viện Vạn Hạnh không chỉ đơn thuần là một địa điểm tôn giáo, tín ngưỡng cho các giáo đồ, tăng ni, Phật tử đến tụng kinh, niệm Phật. Mà nơi đây còn là một trong những địa điểm du lịch, địa điểm tham quan. Được rất nhiều quý du khách ưa thích mỗi khi có dịp đến với Đà Lạt.

Khi đặt chân đến với nơi đây, quý du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cực kỳ nổi tiếng. Mang đậm phong cách kiến trúc, đặc trưng của Phật giáo tại Việt Nam.

Được ngắm nhìn những lối kiến trúc đặc trưng tại đây. Ngắm nhìn những tượng Phật tại Chùa Vạn Hạnh. Tại Thành phố Đà Lạt thơ mộng và trữ tình. Dù các bạn là những người theo tín ngưỡng nào đi chăng nữa.Thì khi đến với nơi đây các bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo nhất. Vì nơi đây chính là địa điểm tham quan, du lịch mang đậm nét tâm linh.

Địa chỉ 39 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 19h00
Điện thoại: 0263 3826 487
Giá vé Miễn phí

Đồng hoa Tam Giác Mạch

Không thua kém gì Hà Giang, vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt cũng làm say đắm biết bao trái tim lữ khách gần xa bởi sắc hồng mỏng manh, đầy quyến rũ của mình. Nắm bắt trend đó, rất nhiều tín đồ du lịch bắt đầu kéo rần rần lên những điểm ngắm hoa tam giác mạch ở thành phố ngàn hoa và tậu cho riêng mình một bộ ảnh ấn tượng. Nếu như chúng ta chưa hết nguôi ngoai với vườn hoa oải hương, hay “lịm tim” trước những cung đường hoa dã quỳ vàng rực rỡ cả một bầu trời, thì bây giờ lại xuất hiện thêm vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt làm dân tình “đứng ngồi không yên”.

Địa chỉ Xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đồi Robin

Đồi Robin Đà Lạt là tọa độ ngắm cảnh lý tưởng nhất của thành phố với hệ thống cáp treo dài khoảng 2.267m xuyên qua rừng thông bạt ngàn, nối từ đồi Robin tới Thiền viện Trúc Lâm.

Thả hồn mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, thơ mộng. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt yên bình với những mái nhà nhỏ nhấp nhô xen lẫn giứa rừng cây xanh.

Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhìn ngắm những căn nhà kính trồng hoa của những người nông dân, hay những căn biệt thự cổ kín thời kỳ Pháp thuộc phút chốc mập mờ lúc ẩn lúc hiện trong những vạt sương mù mờ ảo. Tất cả tạo nên những kỉ niệm khó quên tại Đà Lạt thân thương này.

Địa chỉ Thuộc phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt - Địa điểm du lịch linh thiêng mà nhất định bạn nên ghé qua nếu có dịp đến với thành phố thơ mộng này, nơi đây xứng danh là nơi sơn thủy hữu tình khi bao quanh là núi non trùng điệp và hồ nước Tuyền Lâm thơ mộng xanh biếc.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, tọa lạc trên đỉnh núi Phụng Hoàng bao quanh bởi hồ Tuyền Lâm và núi non trùng điệp mang đến cảm giác thanh tịnh yên bình, đây là địa điểm tín ngưỡng tôn giáo được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm với qui mô lớn nhất ở tỉnh Lâm Đồng.

Địa chỉ Hoa Cẩm Tú Cầu, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h00
Giá vé Miễn phí

Làng hoa Vạn Thành

Với diện tích 200 ha, Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến du khách sẽ được trải nghiệm một chuyến đi thú vị. Không gian rộng lớn kết hợp với rất nhiều loài hoa, đa dạng về các loại. Tất cả những đặc điểm đó tạo nên một bức tranh thiên nhiên thật tuyệt vời, bạn như đang đi lạc vào chốn thiên đường vậy.

Mùi hương của hoa phảng phất trong không khí khiến du khách mê mẩn. Đặt chân đến đây chúng ta có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp xao xuyến của các loại hoa: hồng, cẩm chướng, dã quỳ, hướng dương, lyly…

Ngoài việc ngắm cảnh, bạn có được trải nghiệm công việc trồng hoa tại vườn. Được chính tay mình xới đất, trồng cây, tưới nước,… những trải nghiệm thật thú vị khi đến với làng hoa này. Bạn sẽ được các cô, các chú hướng dẫn cách chăm sóc hoa sao cho hoa không bị hư, giữa được tươi lâu nữa nhé.

Làng hoa Vạn Thành đặc biệt với những loài hoa rất đẹp, tuy nhiên đây vẫn là vùng đất khai thác cây trồng . Nên đến đây bạn vẫn có thể bắt gặp các khu vườn nông sản công nghệ cao.

Địa chỉ 40 Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h30 - 18h00
Điện thoại: 0263 3820 830
Giá vé 40.000VND/ người lớn
20.000VND/ trẻ em từ 1,2 – 1,4 m

Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà

Cao nguyên Langbiang (hay cao nguyên Lâm Viên), nơi có hai đỉnh cao nhất là Núi Bà 2.167 m và Bidoup 2.287 m, kết hợp thành tên của vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà.

Với hàng trăm loài động vật và hàng nghìn loài thực vật, đây là nơi lý tưởng cho loại hình du lịch sinh thái khám phá thiên nhiên hoang dã. Đến vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà, du khách được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, được ngắm sương sớm bao phủ hồ và rừng thông ở trung tâm Bidoup.

Địa chỉ Tiểu khu 97, xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện Thoại: (0263) 3502005 - Fax: (0263) 3813654
Email: [email protected]
Website: http://bidoupnuiba.gov.vn/
Giá vé Đang cập nhật

Bức tường tỏ tình Anh Yêu Em

Bức tường tỏ tình tại Đà Lạt vẽ dòng chữ "Anh yêu em" bằng nhiều thứ tiếng ở Đà Lạt trở thành điểm check-in mới vào mùa hè năm nay.

Cách chợ Đà Lạt khoảng 1,3 km, một bức tường xuất hiện không lâu trên đường Bùi Thị Xuân trở thành điểm check-in được nhiều bạn trẻ tìm đến. Toàn bộ tường sơn đen để làm nổi bật dòng chữ "Anh yêu em" màu trắng bằng nhiều thứ tiếng.

Bức tường tình yêu nằm tại địa chỉ: Hẻm 186 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt, theo bảng đồ bên dưới, bạn sẽ dễ dàng đi đến được bức tường tình yêu này, từ trung tâm thành phố Đà Lạt, ngay bên xe thành Bưởi Phan Bội Châu.

Địa chỉ Hẻm 186 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Thác Bảo Đại

Thác Bảo Đại nơi tìm về thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ, nơi dòng thác ào ào đổ mượt mà suốt bốn mùa. Thác Bảo Đại một trong những con thác hùng vĩ, cao và ẩn mình giữa rừng sâu, nơi thiên nhiên yên tĩnh và thanh vắng, nơi cho du khách trải nghiệm một thiên nhiên thật sự tinh tế thanh vắng dịu êm.

Điểm đến du lịch thác Bảo Đại nơi ngắm cảnh tuyệt vời về rừng sâu, nơi thiên nhiên xinh đẹp ấn tượng đến bất tận, cắm trại, chèo thuyền vượt thác, chụp hình ngoại cảnh cực kì xinh đẹp. Cùng nhiều câu chuyện về thiên nhiên, câu chuyện về dòng thác hoang, suối nguồn cảm hứng.

Địa chỉ Xã Tà Hine, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Đang cập nhật

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất nằm ở thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, vì điểm du lịch này miễn phí nên các bạn có thể tha hồ dạo bước trên cánh đồng chè rộng bát ngát này.

Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh ở Đà Lạt.

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt cũng là nơi nhiều người chọn để chụp ảnh cưới hoặc thực hiện một bộ ảnh lãng mạn trên cánh đồng chè xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng hay làn sương mù mờ ảo, vì vậy, nơi này trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người khi đến với Đà lạt.

Địa chỉ QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: 1800 1192
Giá vé Miễn phí

Thác Bobla - Thác Liên Đầm

Thác Bobla hay thác Liên Đầm là một thác nước đẹp và hùng vĩ với độ cao trên 50m và rộng 12m nằm giữa hai ngọn đồi hình voi phục. Thác nước chảy quanh năm suốt tháng xuống lòng hồ tạo nên âm thanh vang vọng khắp núi rừng. Chỉ cần dừng chân ngoài đường quốc lộ 20 là du khách đã có thể nghe thấy tiếng nước ào ào tuôn đổ. Bách bộ chừng 200m du khách sẽ thấy dòng nước tung bọt trắng xóa dưới ánh nắng mặt trời tạo nên bảy sắc cầu vồng huyền ảo.

Địa chỉ Xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Biệt điện Trần Lệ Xuân

Biệt điện Trần Lệ Xuân Đà Lạt là mảnh đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng những vẻ đẹp tuyệt hảo nhất. Không giống những địa danh khác, miền cao nguyên Lâm Viên quanh năm mát mẻ, cây cối tốt tươi, nước chảy róc rách quanh năm và được bao bọc trong lòng rừng thông xanh bạt ngàn.

Từ xa xưa, Đà Lạt đã là nơi xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng của các nhà chính khách và các thương gia nước Pháp kinh doanh tại nước ta. Cũng do vậy mà hiện nay du lịch Đà Lạt chứa đựng một hệ thống kiến trúc đáng nể.

Địa chỉ 2 Yết Kiêu, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h30 - 16h30
Điện thoại: 0263 3560 790
Giá vé Đang cập nhật

Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt điểm đến đáng để tham quan chụp ảnh tại Đà Lạt. Fresh Garden Đà Lạt là khu du lịch sử dụng hoa để tạo nên hàng loạt điểm chụp ảnh sống động và cực kì nhiều sắc màu. Nhiều phối cảnh trang trí bắt mắt sẽ làm du khách hút hồn vì sự xinh đẹp và rực rỡ.

Địa chỉ 90B Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h30 - 17h30
Điện thoại: 090 897 49 49
Giá vé Đang cập nhật

Đèo Tà Nung

Đèo Tà Nung - Cung Đường Tơ Lụa, nơi mà bất kỳ du khách nào đến với Đà Lạt cũng ít nhất một lần đi qua để đến với nhiều địa điểm thú vị.

Đôi Nét Về Tuyến Đường ĐT 725

Tuyến đường ĐT725 được xây dựng trên đoạn đèo Tà Nung đã mở ra cơ hội phát triển kinh tế vùng sâu; kết nối thành phố với nông thôn và thành phố Bảo Lộc với chiều dài hơn 170km, riêng đoạn đèo Tà Nung khoảng 30km kết nối trung tâm thành phố với thị trấn Nam Ban. Tuyến đường tạo điều kiện thuận lợi vận chuyển hàng hóa, lưu thông đi lại của người dân, là nền tảng phát triển con đường du lịch ngày càng thuận lợi.

Dưới sự phát triển về nâng cấp và xây dựng, tuyến đường đèo Tà Nung trở thành công trình trọng điểm trong phát triển du lịch và vận tải của thành phố Đà Lạt.

Địa chỉ Đường tỉnh 725, Phường 5 và xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đỉnh Hòn Bồ

Như bao địa danh khác của Đà Lạt, đỉnh Hòn Bồ một điểm đến thân quen của rất nhiều du khách muốn một lần trình phục nơi này. Bởi nơi đây là một không gian lý tưởng cho những buổi dã ngoại, săn mây, cắm trại và ngắm bình minh.

Vị trí của đỉnh Hòn Bồ vô cùng lý tưởng nên du khách và người trẻ tìm đến, đỉnh núi cao hơn 1700m so với mặt nước biển. Đó là thuận lợi cho những dự định bắt trọn từng khoảnh sắc xinh đẹp đến nao lòng của cảnh sắc và mây trời.

Địa chỉ Phường 12, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Thác Dambri

Thác Dambri được coi là thác lớn nhất Lâm Đồng với chiều cao 60m, tạo thành 2 dòng chảy cao thấp rất hùng vĩ. Đường vào thác có một cầu xi măng dài hơn 20m bắc ngang suối, gần đỉnh thác. Đứng trên cầu, khách du lịch có thể hoàn toàn thoải mái thưởng thức cảnh tượng hùng vĩ của dòng nước cuồn cuộn đổ từ đỉnh thác xuống.

Địa chỉ Thôn 14, xã Đambri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: P. Kinh doanh: 0263.3751.517 - Hotline 24/7: 0263.3911.990 - Khách sạn: 0263.3763.008
Fax: 0263 3763 007
Email: [email protected]
Website: http://dambri.com.vn
Giá vé Giá vé trọn gói:
Khách từ 12 tuổi trở lên: 200.000VND/ vé/ khách
Khách từ 5 tuổi đến 11 tuổi: 100.000VND/ vé/ khách

Chùa Linh Ẩn

Đến Đà Lạt du lịch tâm linh hay du xuân với chùa Linh Phước, Linh Sơn, Linh Quang, Linh Quy cũng không thể nào bỏ qua khu chùa Linh Ẩn. Top những địa điểm tâm linh và xinh đẹp của mảnh đất Đà Lạt và được du khách tìm đến thăm viếng; với tấm lòng mộ đạo thành kính, tư tưởng tốt đẹp của Phật giáo, cũng như nét kiến trúc Phật giáo cùng những pho tượng Phật linh thiêng và độc nhất.

Điểm đến chùa Linh Ẩn cũng là nơi lý tưởng để du khách tìm về vào những ngày lễ viếng, ngày cuối tuần nơi núi rừng yên bình và thanh tĩnh. Nơi chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên núi thác hữu tình, pho tượng phật cao nhất Tây Nguyên và sừng sững đứng giữa đại ngàn Đà Lạt. Chùa Linh Ẩn điểm đến không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ Đường Ba Đình, thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai nằm ở số 120 Tự Phước, Trại Mát, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, nơi đây từ lâu đã được biết đến bởi kiến trúc độc đáo cùng với những mảnh sành, mảnh sứ đặc sắc và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khách du lịch.

Đến đây, các bạn vừa có thể tham quan vừa kết hợp đi lễ chùa và sẽ được tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện chùa Linh Phước Đà Lạt 18 tầng địa ngục.

Địa chỉ 120 Tự Phước, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: 0263 3700 297
Giá vé Miễn phí

Dalat Bunny Hill

Ngày nay du lịch xanh hay du lịch gắn liền với thiên nhiên và những trải nghiệm là một trong những điểm đến mà du khách ưa chuộng nhất. Thay vì chọn bốn bức tường hay một khu du lịch sang trọng nào đó thì việc trở về với thiên nhiên và đắm mình trong thiên nhiên là xu hướng thư giãn không quá mới nhưng là điểm dừng tốt nhất cho những ngày vui chơi.

Bắt kịp những định hướng mới cho du lịch kết hợp nông nghiệp thì Dalat Bunny Hill đem đến một chuỗi hoạt động du lịch kết hợp vô cùng tiện lợi. Dalat Bunny Hill đem đến cho du khách mô hình trải nghiệm một ngày làm nông dân ở xứ sở mộng mơ.

Địa chỉ Dalat Bunny Hill - Tự Tạo, Đường Tự Tạo, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Email: [email protected]
Hotline: 0941365454
Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00
Giá vé Đang cập nhật

Chợ Đà Lạt

Thời điểm du lịch phát triển cũng là lúc những nét sinh hoạt mới ra đời để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách du lịch, ngày nay hầu như các chợ đêm điều là địa điểm thu thúc khách du lịch ở các điểm du lịch nổi tiếng. Đà Lạt cũng đã hình thành nên nếp chợ mới đáp ứng nhu cầu thức tế về ăn uống, mua sắm và cả check-in.

Chợ Đà Lạt ra đời và trở thành nếp sống mới, hình thức kinh doanh mới, cũng trở thành điểm du lịch mua sắm tất bật nhộn nhịp về đêm tại thành phố Đà Lạt. Chợ Đà Lạt đem lại diện mạo nhộn nhịp về đêm, nơi lý tưởng cho những cuộc ăn uống, mua sắm về đêm mà du khách ai cũng muốn ghé qua.

Địa chỉ Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Đồi Thiên Phúc Đức

Đi Đà Lạt để tận hưởng không khí thiên nhiên, thắng cảnh nổi tiếng, món ngon và hoa đẹp. Núi đồi cũng như một đặc sản không thể thiếu của Đà Lạt.

Bạn cần ngọn đồi đẹp, ngắm cảnh thành phố, đường dễ đi và gần ngay trung tâm thành phố thì không thể nào bỏ qua đồi Thiên Phúc Đức.

Khu đồi thiên nhiên được nhiều du khách biết đến bởi cảnh quan đơn giản và bình yên, khung cảnh cực tình, đẹp như mơ của thiên nhiên. Đồi Thiên Phúc Đức thênh thang cảnh sắc thiên nhiên đẹp không tưởng.

Địa chỉ Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Thác Liên Khương

Nếu xét về nét đẹp hoang sơ thì thác Liên Khương thuộc hang top đứng đầu của những thác nước đẹp tại Đà Lạt. Vẻ đẹp hoang sơ còn ẩn mình bên trong nét đẹp của núi rừng. Bao xung quanh là một màu xanh của cây cỏ, hòa cùng tiếng thác đổ mạnh mẽ, tiếng chim hót líu lo,… Để níu chân du khách nơi đây thì có lẽ thác Liên Khương làm cho du khách không khỏi nhớ nhung bởi cái nét mộc mạc nhưng đẹp một cách quyết rũ.

Địa chỉ QL20, xã Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Đang cập nhật

Trường đại học kiến trúc

Được xây dựng từ thế kỷ 19, trường đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh Đà Lạt mang phong cách kiến trúc hơi hướng Công giáo ở châu Âu. Vì là tu viện nên trường được xây dựng bởi các giáo sĩ nước ngoài. Phía sau khối nhà dạy học là một nhà nguyện nhỏ bỏ hoang cùng dãy nhà từng là nơi ở của tu sĩ. Tổng thể ngôi trường mang nét cổ điển, pha chút mộng mơ, huyền ảo khiến ta cảm giác như lạc chân vào thế giới cổ tích châu Âu.

Địa chỉ Số 20, đường Hùng Vương, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Email: [email protected]
Điện thoại: (0263) 355 2527
Fax: (0263) 355.2527
Giá vé Miễn phí

Hồ Xuân Hương

Đà Lạt không bao giờ làm người ta thất vọng, và các địa điểm du lịch Đà Lạt luôn có sức hấp dẫn khiến du khách thích thú tìm hiểu, khám phá. Một trong những tọa độ check-in quen thuộc nhưng thú vị đó là hồ Xuân Hương - viên ngọc xanh giữa Đà Lạt, đã cùng tồn tại và trải qua những thăng trầm lịch sử của thành phố.

Hồ Xuân Hương là một hồ nước nhân tạo được xây bởi người Pháp từ đầu thế kỷ 20. Bất kỳ ai ghé qua hồ Xuân Hương đều cảm thấy bình yên, dễ chịu bởi cảnh sắc nơi đây bởi làn nước trong xanh yên ả, được bao bọc bởi hàng thông, liễu phủ bóng ven hồ.

Địa chỉ Phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

F cánh đồng hoa

Tham quan và check-in với một không gian mênh mông là hoa là vô cùng thú vị, chưa biết cánh đồng hoa nào tuyệt đẹp, có thể sống ảo hết sức và chụp ảnh say mê. Ghé ngay F Cánh Đồng Hoa.

Cà phê F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt điểm đến check-in say mê với sắc hoa rực rỡ, hưởng thức không gian cà phê, ẩm thực ngắm cảnh cực phiêu. Hãy đến để check-in cánh đồng hoa rực rỡ ngay dịp đầu đông hoa lá cùng nhau trẩy hội chào xuân.

Địa chỉ Đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thánh thất Cao Đài Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt ưu đãi với thiên nhiên mát lạnh, yên bình, hiền hòa giữa con người và thiên nhiên. Nơi đây cũng là nơi hội tụ mảnh đất lành của nhiều tôn giáo lớn như Phật Giáo, Thiên Chúa giáo, Đạo Cao Đài,... Những dấu ấn tôn giáo dần trở thành đời sống tâm linh đồng thời là điểm tham quan du lịch của nhân dân khắp nước viếng thăm.

Thánh thất Cao Đài Đà Lạt, ẩn mình trong khu đồi nhỏ, vươn mình ra phố lớn, nếp sống dần đổi thay nhưng tinh thần tôn giáo vẫn còn hiện diện như một phần tình đất và người nơi đây. Thánh thất Cao Đài Đà Lạt, điểm đến du lịch tôn giáo với lối kiến trúc oai nghiêm và xinh đẹp, đi theo những năm tháng thăng trầm cùng thời gian.

Địa chỉ Điện thờ Phật Mẫu Đà Lạt, Tự Phước, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Điện thoại: 0263 3829 770
Giá vé Miễn phí

Đồi cỏ tuyết Đà Lạt

Mặc dù chỉ tại một địa điểm, nhưng đồi cỏ tuyết Đà Lạt lại mang mỗi vẻ đẹp khác nhau theo từng khung giờ. Khoảng từ 5h – 5h30 khi mặt trời chưa lên, cả đồi cỏ trải dài một màu trắng xóa như một thảm tuyết dày đặc, từ 5h30 – 6h khi mặt trời lên, những tia nắng sớm chiếu lấp lánh trên màn sương đọng trên thảm cỏ, lúc này cả thảm cỏ chuyển sang màu hồng nhẹ rất đẹp. Sau khi nắng lên và sương dần tan hết, không còn thấy tuyết nữa, lúc này cỏ tuyết trở lại vẻ hoang dại của nó, thảm cỏ dại. nép mình yên tĩnh dưới đồi thông xanh thơ mộng.

Địa chỉ Thuộc Xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Dinh III Đà Lạt

Trong tất cả 3 dinh thự thì Dinh III là Dinh được bảo tồn nguyên vẹn nhất còn lưu lại nhiều dấu tích của Vua Bảo Đại cùng gia đình gồm Hoàng hậu Nam Phương và các công chúa, Hoàng tử đã từng sinh sống, làm việc.

Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn nét kiến trúc của dinh thự được xây dựng và bài trí theo phong cách trang nhã, lộng lẫy, nguy nga tráng lệ dành cho vua chúa. Xung quanh Dinh Bảo Đại là hàng loạt các công trình khuôn viên như rừng Ái Ân, vườn Thượng Uyển và hồ nước nhỏ trong khuôn viên càng làm tôn thêm nét lãng mạn, nên thơ gắn liền với một giai đoạn lịch sử của đất nước.

Địa chỉ 1 Triệu Việt Vương, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h30
Giá vé Đang cập nhật

Cà phê Mê Linh

Đà Lạt là thành phố du lịch của Nam Tây Nguyên, thành phố luôn nhộn nhịp những dấu chân của du khách đổ về bất kì thời điểm nào trong năm, dù nắng, dù mưa thì luôn luôn có một điều đó thôi thúc những đôi chân cuồng đi. Dù gần hay xa thì Đà Lạt luôn là một phần của tuổi trẻ mà ai cũng một lần đến.

Dù là đến rất nhiều nơi, nhưng không bao giờ du khách có thể bỏ quên địa điểm luôn luôn được đổi mới và ngày càng hoàn thiện một cách đa dạng. Tất cả, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, chụp ảnh của du khách gần xa đó là Mê Linh Coffee Garden. Mê Linh Coffee Garden một cái tên không hề xa lạ đối với mảnh đất du lịch Đà lạt, nơi đây luôn là điểm đến mà du khách luôn luôn muốn một lần đến nên mới nói Mê Linh Coffee Garden chỉ muốn đến mà chẳng muốn về.

Địa chỉ Đường 725, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Hotline: 0919619888
Mail: [email protected]
Website: https://melinhcoffeegarden.com/tuyendung/
Giá vé Đang cập nhật

Xã Lát

Xã Lát Đà Lạt là nơi ở của các đồng bào dân tộc người thiểu số chủ yếu là người K’ho. Ngôi làng nhà sàn cổ xưa vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp truyền thống dân tộc Tây Nguyên. Từ nhà ở cho đến làng thêu dệt thổ cẩm hay nét đẹp văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. Đến với Xã Lát các bạn sẽ được giao lưu văn hóa thưởng thức những buổi lễ, các món ăn mà người đồng bào chuẩn bị.

Địa chỉ Xã Lát, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thác Cam Ly

Nếu bạn có một lần được đặt chân đến thành phố Đà Lạt mộng mơ thì không thể không ghé thăm thác Cam Ly - dòng thác nhẹ nhàng, êm ái như một nàng thiếu nữ dịu dàng, ngây thơ trong màu xanh của những đồi thông bao quanh - một địa điểm du lịch Đà Lạt ấn tượng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên kì vĩ.

Địa chỉ Đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 6h30 - 17h30
Điện thoại: 0263 3834 372
Giá vé 40.000VND/ người

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Đến với Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với sự bài trí và sắp đặt tinh tế của những con đường hoa, những tiểu cảnh mang màu sắc của những khu vườn của quý tộc Châu Âu hiện hữu tại Đà Lạt. Đến Khu du lịch Vườn Thượng Uyển Bay, du khách ngoài thưởng thức muôn vàn loài hoa đẹp, còn có vô vàn gốc sống ảo như tổ chim, xích đu...

Địa chỉ Số 28 Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo - normand mới và chịu nhiều ảnh hưởng của kiến trúc hiện đại.

Được khởi công vào năm 1935 và hoàn tất vào năm 1938, đây là lần đầu tiên người ta đưa yếu tố mỹ thuật về kiến trúc và công trình vào việc xây dựng một công trình có tính mỹ thuật cao.

Địa chỉ Số 1 Quang Trung, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h30 - 17h00
Điện thoại: 0263 383 4409
Giá vé 5.000VND/ vé

Hồ Suối Vàng

Hồ Suối Vàng nằm ở huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12 km về phía Bắc, là một thắng cảnh tuyệt đẹp, vừa hùng vĩ nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Hồ tựa như một cô thiếu nữ xinh đẹp tuổi trăng tròn nằm uốn mình bên những đồi thông xanh ngắt bạt ngàn.

Con đường từ Đà Lạt đến hồ Suối Vàng đẹp như một dải lụa, quanh co chạy giữa hai rừng thông thẳng tắp, bỗng ngay khúc ngoặt lại mở ra một vài thung lũng bạt ngàn cỏ cây. Ven hồ là một rừng thông xanh thẳm nổi trên những cụm đồi nhấp nhô chạy tít đến chân núi Lang Biang.

Đến thăm hồ Suối Vàng, du khách sẽ không khỏi bồi hồi bởi những dải rừng xanh tươi tràn đầy nhựa sống, dòng nước nặng phù sa luôn chuyển mình và bầu không khí làm mát rượi cả tâm hồn…

Địa chỉ Huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt thời gian qua đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội cũng như trên các diễn đàn về du lịch. Dường như nhiều người đã quá nhàm chán với những địa điểm du lịch “củ mèm” trong thành phố. Vậy nên những địa điểm tham quan mới như cánh đồng hoa cẩm tú cầu được rất nhiều bạn trẻ thích thú. Vườn hoa Cẩm Tú Cầu hầu như mùa nào cũng đều có hoa, hoa nở quanh năm. Nhưng thời gian mùa hoa Cẩm Tú Cầu nở nhiều và đẹp nhất là từ tháng 5 – 12 hàng năm.

Địa chỉ Tổ 1 Đường Tập Đoàn 7, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h30
Điện thoại: 098 560 31 48
Giá vé 30.000VND/ người lớn
15.000VND/ trẻ em

Black Rock Garden

Black Rock Garden được nhắc tới như điểm đến đặc biệt nằm ở vùng đồi cao, cách xa sự ồn ào của thành thị.

Tới khu vườn này bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều giống cún quý chạy tung tăng khắp nơi đùa nghịch cảm giác rất dễ thương. Các em cún trong vườn hiền lành, dễ mến, thân thiện với con người nên bạn có thể tiến lại gần vuốt ve, ôm ấp thoải mái. Đủ các giống như Corgi, Alaska, Samoyed, Pug, Husky, Golden, Phốc Sóc, Poodle,…

Không gian khu vườn rộng rãi, thoáng mát, khí hậu trong lành dễ chịu thích hợp cho chuyến dã ngoại thoải mái, vui vẻ. Nằm giữa vùng thiên nhiên hoang dã đủ cỏ cây hoa lá khoe sắc xanh tươi cũng khiến tâm hồn trẻ lại, hết mỏi mệt, căng thẳng.

Địa chỉ Tổ 20 thôn 4, Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00
Facebook: @Blackrockgardendalat68
Mail: [email protected]
Giá vé Đang cập nhật

Nhà thờ Con Gà

Khi nhắc đến những cái tên nổi bật như nhà thờ Tin Lành, nhà thờ Cam Ly, nhà thờ Domaine de Marie cũng không quên nhắc đến nhà thờ Con Gà. Nhà thờ chính tòa Đà Lạt là khu nhà thờ cổ, hình thành và đứng nhìn sự đổi thay của xứ sở ngàn hoa. Vì thế, hãy một lần dừng lại bên góc nhà thờ Con Gà nét cổ xứ hoa đào, để nhìn ngắm và cảm nhận chốn giáo đường nổi tiếng của Đà Lạt.

Địa chỉ 17 Trần Phú, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa:
Thứ 2 - Thứ 7:
Sáng: 5h15 - 6h15
Chiều: 17h15 - 18h15
Chủ nhật: Mở cửa cả ngày
Điện thoại: 0263 3821 421
Giá vé Miễn phí

Thác Hang Cọp

Nước của thác Hang Cọp trong vắt có thể nhìn rõ những hòn đá cuội và những chú cá tinh nghịch bơi lội dưới nước. Theo đó là một bậc tam cấp bằng xi măng do khu du lịch sinh thái Hang Cọp xây dựng để tiện cho khách du lịch đi xuống chân thác. Khi vừa đến chân thác, chắc chắn bạn sẽ bị bao phủ bởi làn hơi nước tỏa mù như sương, hơi đá lạnh ngắt và ẩm ướt. Thật tuyệt đúng không nào?

Địa chỉ Ấp Túy Sơn, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Nhà thờ Cam Ly

Nhà thờ Cam Ly Đà Lạt được xây dựng từ năm 1960 và hoàn thành vào năm 1968 trực thuộc hạt giáo hội Lâm Đồng, tính đến nay nhà thờ đã hiện diện tại nơi này hơn 50 năm, chứng kiến bao sự thịnh suy, biến đổi của Đà Lạt.

Nhà thờ là điểm đến tôn giáo, bình yên và tĩnh lặng để các tín đồ lui đến cầu nguyện. Với du khách đây là nơi lí tưởng đề dừng chân và tham quan, cũng như nguyện cầu những điều tâm linh cho các tín đồ. Nhà thờ Cam Ly còn là nơi dạy dỗ, học tập, giáo dục con em các dân tộc từ các làng xã xa từ trước năm 1975 và ngày nay chỉ còn linh mục và các tín đồ trong coi, địa điểm thực hiện các lễ nghi hằng ngày và đặc biệt là ngày chủ nhật hằng tuần.

Địa chỉ 11 Đường Nguyễn Khuyến, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Vườn hoa thành phố hay còn gọi là công viên hoa Đà Lạt trước đây có tên là vườn hoa Bích Câu. Vườn hoa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt bạn không thể bỏ qua. Nói đến, vườn hoa thành phố Đà Lạt mọi người sẽ nghĩ ngay đến muôn vàn loài hoa khác nhau, cùng nhau khoe sắc suốt bốn mùa. Tham quan nơi này, du khách có thể chụp ảnh lưu niệm cùng người thân, bên cạnh những đài hoa đầy màu sắc.

Địa chỉ Đường Trần Quốc Toản, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa:
Chủ nhật - Thứ 5: 7h00 - 18h00
Thứ 6 và Thứ 7: 7h00 - 22h00
Điện thoại: 0263 3 837 771
Giá vé Người lớn: 50.000VND/ người
Trẻ em: 25.000 VND/ trẻ (trẻ em < 1,2 m)

Lăng Nguyễn Hữu Hào

Khu lăng mộ Nguyễn Hữu Hào được xây dựng bề thế, uy nghi trên ngọn đồi rộng khoảng 4ha. Hiện nay, lăng mộ nằm trong khu vực quần thể di tích thắng cảnh thác Cam Ly, cũng chính vì thế mà khu lăng mộ vốn ẩn mình giữa khu đồi thông càng trở nên trầm mặc. Không nhiều du khách biết đến sự tồn tại của khu lăng mộ. Quần thể lăng mộ được xây dựng từ năm 1939, là một trong số ít di tích còn giữ được vẻ đẹp như thuở ban đầu.

Địa chỉ Đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đường hầm đất sét

Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt trải dài khoảng 1,2km, nơi chứa đựng những giá trị tinh thần của mảnh đất Đà Lạt, nơi đây xây dựng nên công trình điêu khắc từ đất sét đỏ của cao nguyên và tạo hình độc đáo đậm chất Đà Lạt. Nơi đây trở thành điểm đến của tất cả du khách xê dịch, bởi sở hữu con đường hầm ấn tượng giữa rừng thông trải dài, đầy nắng, đầy gió và đầy hoa.

Địa chỉ Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h00
Giá vé Đang cập nhật

Trường Đại học Đà Lạt

Đại học Đà Lạt xưa kia từng là Trường Thiếu Sinh Quân Hỗn hợp Âu Á (École d’Enfants de Troupe de DaLat – thành lập năm 1939). Đổi tên thành Viện Đại học Đà Lạt 1957 và chính thức đi vào hoạt động năm 1958 mở khóa học đầu tiên gồm năm khoa: Sư phạm, Văn khoa, Khoa học, Chính trị Kinh doanh, và Thần học.

Các tòa nhà cùng là khu giảng đường và cơ sở hành chính mang tên Thụ Nhân, Hội Hữu, Minh Thành, Tri Nhất, Thượng Chí, Đôn Hóa... với hàm ý giáo dục dẫn ý từ Tứ thư Ngũ kinh. Thời bấy giờ, viện đại học được đánh giá là khu trường đẹp nhất Đông Nam Á.

Địa chỉ 1 Đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Mở cửa cả ngày
Giá vé Miễn phí

Khu du lịch Trúc Lâm Viên

Khu du lịch Trúc Lâm Viên Đà Lạt sở hữu kiến trúc độc đáo với lối kết hợp và sắp xếp tài tình làm du khách đến nơi đây bị cuốn hút không nỡ rời xa. Người nghệ nhân nơi đây chắc hẳn đã phải dành không ít thời gian và công sức để kết hợp thật tài tình những tiểu cảnh, bonsai, cây kiểng, thác nhân tạo cùng bao hòn nam bộ để tạo nên một không gian mở thoáng đãng với cảnh sắc nên thơ và đầy nghệ thuật.

Đặc biệt nhất là Thạch hoa viên với bao kì hoa dị thảo được trồng tỉa và bày trí tỉ mỉ giữa sa thạch hàng ngàn năm tuổi. Không gian nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố tự nhiên cùng trí tuệ của con người yêu thiên nhiên mến cái đẹp đã dệt nên một tuyệt tác sống động giữa đời.

Địa chỉ Xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Khu du lịch Rừng lá phong

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xây dựng như một vườn địa đàng thu nhỏ, địa điểm còn được du khách ví như một Nhật Bản thu nhỏ. Bên trong khu du lịch là lượng hoa và cây cối đồ sộ hơn 2.000 cây lá phong, khoảng 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào, hàng trăm cây lá kim đặc hữu quý hiếm của Đà Lạt.

Sở hữu diện tích gần 5ha trên vùng đất khá cao nên vô cùng thoáng mát và các tạo hình công trình kiến trúc nằm bên trong của khu du lịch Rừng Lá Phong Đà Lạt được xây dựng hài hòa với thiên nhiên. Vườn địa đàng sống động với những tạo hình bonsai như cổng quần long hội tụ, nhà trống, nhà mái, nhà nấm, con suối địa đàng, suối mơ, địa đàng trong lòng đất, con đường hào hoa… các địa điểm đều gắn liền với những chuyện cổ tích.

Khu du lịch Lá Phong còn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách trẻ yêu thích phong cách Nhật Bản, yêu thích check-in và ngắm nhìn những chiếc lá phong bốn mùa đổi sắc vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra còn được ngắm nhìn cá Koi, không gian trang trí nhiều hình nhân vật Kokoro, chìm đắm trong một không gian Nhật Bản bé nhỏ yên tĩnh và vô vàng những góc nhỏ xinh xinh.

Địa chỉ Số 45 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00
Giá vé Giá vé Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là 50.000VND/người lớn và 35.000VND/trẻ em

Chùa Tàu - Thiên Vương Cổ Sát

Chùa Tàu còn có tên gọi khác là Thiên Vương Cổ Sát, Chùa Trầm. Ngôi chùa tọa lạc trên đỉnh đồi Rồng.Ngôi chùa Phật giáo mang nét kiến trúc của người Hoa đặc trưng, cũng là ngôi chùa của người Hoa khởi đầu tôn giáo tâm linh cho những người hoa đầu tiên tìm đến nơi đây và thành lập nên ngôi chùa này. Về sau ngôi chùa này càng trở nên nổi tiếng bởi sự linh thiêng, kiến trúc xinh đẹp của một ngôi chùa cổ kính, trang nghiêm giữ đồi thông.

Địa chỉ Đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h00
Giá vé Miễn phí

Thác Pongour

Sở hữu sự hoang sơ, dữ dội đặc trưng của một thác nước ở vùng cao nguyên, thác Pongour trở thành điểm đến đầy thú vị cho những tâm hồn yêu thiên nhiên hoang dã, và được đánh giá là một trong những thác nước đẹp nhất vùng Nam Tây Nguyên.

Thác Pongour nằm trên dòng chảy của sông Đa Nhim, nơi đã tạo nên bao thác và hồ nước tuyệt đẹp ở Đà Lạt. Thác có độ cao khoảng 40m, rộng hơn 100m, chảy thoai thoải qua 7 bậc đá tự nhiên tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa; vì thế mà người ta gọi là “Thác Bảy Tầng”. Xung quanh thác Pongour là hệ thống rừng nguyên sinh rộng hơn 2,5ha với thảm thực vật đa dạng. Khu vực hạ lưu thác là một mặt hồ rộng thênh thang, với rất nhiều tảng đá nhấp nhô giữa dòng nước, thích hợp cho cắm trại và nghỉ ngơi, ngắm cảnh.

Địa chỉ Thôn Tân Nghĩa, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h30
Giá vé 20.000VND/ người lớn
10.000VND/ trẻ em

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Top những địa điểm tham quan check - in đẹp Đà Lạt

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO