Chợ Đêm Đà Lạt Khu Chợ Âm Phủ Rộn Ràng, Tấp Nập Về Đêm Nơi Cao Nguyên

Du lịch phát triển cũng là thời điểm những nét sinh hoạt mới ra đời để đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu của khách du lịch, ngày nay hầu như các khu chợ đêm điều là địa điểm du lịch vô cùng thu hút. Đà Lạt xứ hoa đào cũng đã hình thành nên nếp chợ mới, đáp ứng nhu cầu thực tế về ăn uống, mua sắm và cả check-in.

Chợ đêm Đà Lạt một hình thức kinh doanh mới, điểm du lịch mua sắm tất bật, vô cùng nhộn nhịp về đêm tại thành phố Đà Lạt. Chợ đêm Đà Lạt đem lại cho thành phố cao nguyên Lâm Viên này một diện mạo vô cùng nhộn nhịp khi đêm xuống, giữa tiết trời se lạnh, đôi khi là những cơn mưa bất chợt thì đây vẫn là nơi lý tưởng cho những cuộc ăn uống, mua sắm mà du khách ai cũng muốn ghé qua khi phố đêm lên đèn.

Khu Vực Check-in Kiểu Hồng Kông

Chợ đêm Đà Lạt là một điểm đến không lạ gì với những ai đã từng đến nơi đây, bởi lẽ khu chợ này về đêm sở hữu cho mình những góc check-in đẹp thuộc hàng top của Đà Lạt. Bạn có thể cảm nhận được những gì vẫn đang diễn ra và không khí vô cùng sôi nổi như hoạt động tại chợ, nhưng các điểm chụp ảnh tại khu chợ âm phủ Đà Lạt này chưa bao giờ dừng nóng. Check-in, làm vài bộ ablum của riêng mình tại những nơi đã qua như là một món quà tinh thần phương xa để khoe cùng mọi người.

Chợ đêm Đà Lạt có 3 điểm chụp ảnh chính mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn; khu vực hành lang vòng xoay Hòa Bình, khu vực cầu thang và vòng xoay đài phun nước.

Khu Vực Hành Lang Vòng Xoay Hòa Bình

Nơi này là điểm check-in được ưa chuộng và du khách chọn nhiều nhất và nó được ví như HongKong bên hông chợ Đà Lạt, view nhìn xa của nó là 2 tòa nhà của Dalat Center, ngày đêm gì cũng sừng sững và xinh đẹp và gây sốt trong cộng đồng thích xê dịch.

Khu Vực Cầu Thang

Khu vực cầu thang cũng là điểm nóng cho check-in tại chợ, cầu thang nhộn nhịp và tấp nập cũng là điểm mọi người thấy thích thú, địa điểm tuy đơn giản nhưng có một ý nghĩa nào đó mà du khách luôn chọn lựa để ghi lại những khoảnh khắc.

Vòng Xoay Đài Phun Nước

Nơi này còn đặc trưng hơn bởi khi chụp hình ngoại cảnh tại khu vực vòng xoay du khách có thể bắt trọn khung hình về tòa nhà có chữ chợ Đà Lạt để khoe cùng mọi người, chỉ cần nhìn là biết bạn đã đến được chợ Đà Lạt.

Điểm Ăn Uống Mua Sắm Nổi Bật Quanh Chợ

  • L’angfarm
  • Bếp ăn Cao Nguyên
  • Fungi Chingu
  • Wayfarer Coffee
  • Hasfarm Đà Lạt ( nơi bán nhiều hoa và cây trồng, giá rẻ lại chất lượng)

Đôi Nét Về Chợ Đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt là khu phố đi bộ đầu tiên tại Đà Lạt, đoạn đường kéo dài từ đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai cho đến cửa chợ Đà Lạt. Chợ đêm Đà Lạt bắt đầu bày bán đa dạng các sản phẩm từ khoảng 6 giờ tối và bán xuyên đêm, cũng vì thế mà người dân còn gọi đây là chợ âm phủ.

Tại chợ đêm Đà Lạt du khách sẽ bắt gặp rất nhiều món ăn nổi tiếng của Đà Lạt, ngoài ra còn là khu chợ bán nhiều đồ 2hand, những tiết mục của các nghệ sĩ đường phố. Dòng người đổ về chợ đông hơn vào mỗi lúc tối từ 7 giờ đến 10 giờ đêm, cao điểm nhất là vào cuối tuần và dịp lễ chợ nên đông đúc và náo nhiệt đến lạ thường.

Du lịch Đà Lạt, dù bạn là người mới đến lần đầu hay đã đến thành phố này rất nhiều lần thì nơi đến buổi tối vẫn là chợ đêm Đà Lạt, nơi đây cho du khách một con đường đi bộ se lạnh và đầy những dòng người qua lại, nhộn nhịp không khí buôn bán tấp nập.

Nhất là những bạn trẻ, trẻ em không thể nào bỏ qua việc chọn lựa những chiếc mũ hình thú siêu đáng yêu, hay lang thang vào những hàng quán bụi bên đường uống một ly sữa nóng và ăn khoai lang mật nướng, hột gà nướng và những xiên que nóng hỏi.

Mặc khác có rất nhiều du khách chọn lựa những khu quán tốt hơn, lý tưởng hơn ở những tầng nhà cao hơn để nhìn về con phố náo nức. Nếu một lần đến với Đà Lạt, chưa trải nghiệm một lần đến chợ đêm Đà Lạt thì chuyến đi sẽ thiếu sót vô cùng.

Chợ Đêm Đà Lạt Đặc Sắc Về Đêm

Mỗi ngày chợ đêm Đà Lạt tiếp đón hàng ngàn du khách đến tham quan mua sắm và ăn uống, bởi nơi đây hàng hóa và sản phẩm vô cùng phong phú. Trăm người bán vạn người mua, tuy có sự trùng lặp về sản phẩm nhưng toàn là những sản phẩm rất rẻ, chất lượng khá tốt, độ bền cũng rất cao.

Ngoài ra các món ăn ở đây cũng phong phú, đặc biệt là sự “nóng hổi, vừa thổi vừa ăn” dưới cái lạnh của nơi này thì cái gì cũng ngon ngon, nếu không ngon thì du khách cũng sẽ ngậm ngùi cho qua vì xem như một trải nghiệm về các hàng quán ở chợ vậy.

Ẩm Thực

Ẩm thực đường phố nơi đây đa dạng với nhiều sản phẩm nào là bánh đậu xanh hình trái cây, sữa đậu nành, sữa chua phô mai hay vị trái cây, dâu lắc, cóc lắc. Ven đường đi của chợ còn nhiều hàng quán với các món như phở, cháo, xiên nướng và bánh tráng nướng, khoai nướng là món ăn đặc sắc và phổ biến nhất tại nơi này.

Không chỉ là đồ nướng ven đường nơi này còn thêm những hấp dẫn đó là quán cà phê nằm trên tầng 2, 3 của đường vào chợ, uống cà phê ngắm cảnh chợ thì cũng rất thích thú.

Buffet của L'angfarm vẫn luôn là niềm tự hào của Đà Lạt, chuỗi cửa hàng đem đến buffet nhiều hứng thú với hàng tá các sản phẩm thiết thực ăn mỏi mệt đến no say. Đó là kem, trái cây sấy, kẹo, mứt, các sản phẩm từ rau củ, trà,….

Mua Sắm

Hàng hóa để mua sắm tại chợ gần như là những sản phẩm rất được ưa chuộng như khăn choàng, nón hình thú, vớ, các sản phẩm từ len và thổ cẩm cũng được bày bán vô vàn. Hàng hóa đa dạng và giá thành cũng bình dân nên du khách dễ dàng lựa được cho mình một món hàng ưng ý nhất.

Bỏ qua những mặt hàng mua sắm thì quà lưu niệm cũng phong phú như thú bông bằng len, các sản phẩm từ việc đan móc, chữ thư pháp được vẽ trên gỗ, hoa bất tử sấy khô, xương rồng, sen đá, cùng các tiểu cảnh mini…

Sản phẩm đặc sản như rau củ quả tươi được bày ở cuối chợ hầu như hoàn toàn nằm ở đoạn vòng xoay đài phun nước, tiêu biểu là măng tây, hoa atiso, củ cải đường, bông cải, dâu tây, cùng các sản phẩm theo mùa.

Những Homestay Gần Chợ Đêm

Nội dung đang cập nhật

Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

Lưu ý. Nội dung bài viết Chợ Đêm Đà Lạt Khu Chợ Âm Phủ Rộn Ràng, Tấp Nập Về Đêm Nơi Cao Nguyên thuộc bản quyền của Công Ty Chuyên Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Lưu Ý Khi Tham Quan Chợ Đêm

  • Hỏi giá thật kỹ trước khi ăn uống đặc biệt là sự bịp bợm tại khu vực cầu thang lên xuống ngay dốc Hòa Bình.
  • Mua sắm nhớ trả giá để không bị hố.
  • Chiêu trò chụp hình cùng Mascot vẫn là tình trạng gây phiền toái cho du khách, cẩn thận để không bị lừa.
  • Giữ gìn trông coi thật kĩ tài sản cá nhân trước khu vực chợ đông người.
  • Mua rau, củ quả sấy ở những cửa hàng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng.

Địa Chỉ của Chợ Đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt nằm từ số 1 Nguyễn Thị Minh Khai cho đến đầu chợ Đà Lạt ngay dưới chân cầu Hòa Bình.

Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Phan Bội Châu

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Chợ Đêm Đà Lạt Khu Chợ Âm Phủ Rộn Ràng, Tấp Nập Về Đêm Nơi Cao Nguyên

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO