Lễ 2/9 Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Đối với dịp lễ 2/9 năm nay, nhiều người dân chưa biết nghỉ lễ 2/9 sẽ đi chơi ở đâu thường chọn các địa điểm ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.

Tuy nhiên một nơi nghỉ dưỡng phù hợp với một chuyến du lịch ngắn ngày có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Chắc chắn kỳ nghỉ lễ sẽ mang đúng mục đích để nghỉ ngơi chứ không phải mệt mỏi trong các khu vực đông đúc người chen lấn nữa. Dưới đây, INTOUR sẽ gợi ý cho bạn Lễ 2/9 Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Lễ 2/9 Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Lễ 2/9 năm nay nên đi chơi ở đâu miền Bắc?

Quảng Trường Ba Đình - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh (Hà Nội)

Một ngày lễ kỷ niệm mang dấu ấn lịch sử quan trọng như vậy thường thì người người sẽ đổ xô vào Quảng trường Ba Đình – Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh để cùng nhau nhớ đến, mừng ngày đất nước thống nhất. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh khởi công và xây dựng trên nền cũ của tòa lễ đài giữa Quảng trường Ba Đình, đặt chân đến nơi đây tôn nghiêm biết bao.

Quang-truong-ba-dinh

Động Tiên (Tuyên Quang)

Động Tiên góp phần tạo thành một quần thể danh lam thắng cảnh đặc sắc. Vẻ đẹp nơi đây vô cùng lung linh huyền ảo là một địa điểm du lịch thú vị được nhiều người yêu thích. Động được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp tuy hoang sơ nhưng kỳ vĩ, thế nên lúc nào động cũng thu hút khách du lịch vô cùng. Cảnh sắc nơi đây đẹp vô cùng, làm mỗi du khách đến đây khắc sâu vào tâm trí.

dong-tien

Thác Khuôn Tát (Thái Nguyên)

Để cảm nhận bầu không khí mát mẻ, trong lành mà tạo hóa đã ban tặng thì đến với Thác Khuôn Tát Thái Nguyên bạn sẽ được tận hưởng điều đó. Ngoài những dãy núi trùng điệp và cây cối xanh mát thì nơi đây còn được gửi gắm một dòng thác nước vô cùng cuốn hút, mỗi khi dòng thác nước đổ xuống sẽ tạo thành dòng thác với 7 tầng, những tầng mang những cung bậc cảm xúc khác nhau vô cùng đẹp mắt

thac-khuon-tat

Bạch Long Vĩ (Hải Phòng)

Để đến được Bạch Long Vĩ xinh đẹp này thì du khách phải trải qua những cơn say sóng, thời tiết như thử thách lòng người. Nhưng nếu đã đặt chân được đến đây thì chắc hẳn ai cũng ngỡ ngàng vì vẻ đẹp yên bình, hoang sơ cùng với mặt nước biển trong xanh như tạo nên một bản tình ca du dương cho du khách thưởng thức.

bach-long-vi

Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình)

Được ví như “Hạ Long trên cạn” Tràng An mang vẻ đẹp tráng lệ, trầm mặc cùng thời gian. Vẻ đẹp của sông nước, mây trời, những rừng cây xanh thẩm và hệ thống núi đá hòa vào nhau tạo nên một sức hút riêng cho nơi này. Khó mà có thể nói hết bằng lời để nói về vẻ đẹp này, nhưng nơi đây như một bức tranh vẽ tràn ngập cảm xúc đọng lại sâu sắc trong lòng khách tham quan.

trang-an

Lễ 2/9 năm nay nên đi chơi ở đâu miền Nam?

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười (Long An)

Khu rừng tràm rộng lớn cùng với những cánh đồng sen ngút ngàn cho ra những cảnh check-in tuyệt vời mà du khách nào cũng khen ngợi. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh và trải nghiệm cuộc sống làng quê bình dị.

khu-du-lich-sinh-thai-dong-thap-muoi

Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười (Đồng Tháp)

Đồng Sen Tháp Mười luôn mang lại những khoảng trời bình yên, an lành cùng với không khí mát mẻ của miền Tây sông nước đã tạo nên một địa điểm du lịch vô cùng thú vị. Du khách dừng chân tại đây sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh bình dị, tĩnh lặng. Những hoa sen thơm ngát, là thần dược vô cùng hữu ích đối với những du khách cần thư giãn.

khu-du-lich-sinh-thai-dong-sen-thap-muoi

 

Chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang)

Nếu bạn muốn tận hưởng không gian náo nhiệt, thì đây là một địa điểm vô cùng thích hợp vào buổi sáng. Ngoài sự nhộn nhịp còn có cả những món ăn ngon, đem lại một cảm giác rất thư thái, mà ai cũng muốn thử một lần khi đặt chân đến đây.

cho-noi

Rừng Tràm Trà Sư (An Giang)

Đến với Rừng Tràm Trà Sư bạn sẽ được di chuyển trên xuồng ba lá vô cùng thú vị. Nếu là một người đam mê những loài chim nước, động vật hoang dã thì nơi đây là dành cho bạn. Bạn sẽ được tìm hiểu, cung cấp thêm những kiến thức vô cùng bổ ích. Cảnh quan nơi đây vô cùng thư giãn. Nhịp sống như dần chậm lại, tâm hồn thư giãn khi được nhẹ nhàng lướt qua khung cảnh hữu tình nơi đây.

rung-tram-tra-su

Biển Ba Động (Trà Vinh)

Mỗi khi thủy triều xuống, bờ biển nơi đây nổi lên ba động cát từ đó biển có tên độc lạ là Biển Ba Động. Ba động với dáng vẻ vô cùng độc đáo, thu hút sự hiếu kỳ của người người đến đây. Biển những bãi cát trải dài vô cùng đẹp, biển đẹp rạng ngời cùng với vẻ hoang sơ khiến du khách vô cùng say đắm.

bien-ba-dong

Bài viết trên tổng hợp những địa điểm vui chơi, giải trí và thư giãn ngắn ngày tại ba miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi điểm đến đều có một sức hút đặc biệt và phù hợp cho kỳ nghỉ ngắn hạn. Nếu bạn đang dự định đi du lịch vào ngày lễ 2/9 thì hãy tham khảo thử tour du lịch 2/9 tại INTOUR để trải nghiệm những ngày nghỉ ngắn hạn tuyệt vời nhé.

Bảo Châu - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Lễ 2/9 năm nay nên đi chơi ở đâu miền Trung?

Vườn Quốc Gia Bến En - Hạ Long Trên Cạn (Thanh Hóa)

Vườn Quốc Gia Bến En hay được biết đến là Hạ Long Trên Cạn tại Thanh Hóa. Nơi đây không chỉ có những cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mà còn có nhiều loài động vật quý hiếm, cảnh sắc thiên nhiên vô cùng phong phú. Sắc xanh từ lòng hồ nước nơi đây tạo cảm giác yên bình, thư giãn tột cùng cho du khách.

ben-en

Đảo Lan Châu (Nghệ An)

Lan Châu có môt khung cảnh bình yên để bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh mát. Vẻ đẹp tuy hoang sơ, nhưng sẽ vô cùng thư giãn, nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh thì nơi đây vô cùng phù hợp, nằm dài trên bãi cát trắng dịu êm và thư giãn tại đảo Lan Châu là khoảnh khắc tuyệt nhất mà du khách nào cũng thích thú.

dao-lan-chau

Động Tiên Sơn (Quảng Bình)

“Chốn bồng lai tiên cảnh” được dùng để nói về vẻ đẹp của Động Tiên Sơn. Đặc biệt với những khối nhũ đá nhiều màu sắc vô cùng huyền ảo tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động, cuốn hút mà những ai đến đây sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng. Mang vẻ đẹp hùng vĩ cùng với những hình ảnh kỳ ảo tạo nên một Động Tiên Sơn rung động lòng người.

dong-tien-son

Đồi Mộng Mơ (Đà Lạt)

Nói đến Thành phố Ngàn Hoa không thể bỏ qua được nơi trữ tình, lãng mạn là Đồi Mộng Mơ được. Đồi Mộng Mơ đem lại cảm giác thư giản, thú hút vì khung cảnh thơ mộng, đến đây tham quan có thể nói như là tham quan cả Đà Lạt vì nơi đây được ví như “Đà Lạt thu nhỏ”.

doi-mong-mo

Phố cổ Hội An (Quảng Nam)

Phố cổ Hội An luôn khiến du khách trầm trồ vì vẻ đẹp truyền thống, trường tồn theo thời gian. Phố cổ Hội An luôn khắc sâu vào tâm trí du khách bởi sự hài hòa của những kiến trúc, con đường nơi đây. Dù đã trải qua bao nhiêu biến cố lịch sử, nét đẹp cổ xưa này luôn chạm đến trái tim du khách.

pho-co-hoi-an

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Lễ 2/9 Năm Nay Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hợp Lý Nhất?

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO