Giá vé các điểm tham quan tại Hưng Yên mới nhất

Khi đi du lịch bất kỳ đâu, việc tìm hiểu giá vé vào cửa các điểm tham quan là vô cùng quan trọng. Việc này sẽ giúp các bạn có thể lên kế hoạch và ước tính các chi phí cho chuyến đi để cuộc hành trình trở nên thuận lợi hơn. Hiểu được điều đó, INTOUR xin được gửi tới các bạn Giá vé các điểm tham quan tại Hưng Yên mới nhất.Giá vé các điểm tham quan tại Hưng Yên mới nhất.

Chùa Hương Lãng

Chùa Hương Lãng có quy mô lớn, diện tích ngót 1 ha, gồm nhiều tòa, kiến trúc kiểu “nội công ngoại quốc”. Đáng tiếc là chùa đã từng bị phá hủy trong kháng chiến chống Pháp, từ năm 1955 đã được trùng tu lại. Chùa Hương Lãng nằm tại xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Giá vé tham quan Chùa Hương Lãng Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Phố Hiến

Phố Hiến Hưng Yên từng là một thương cảng sầm uất một thời. Ngày nay bóng dáng về một thương cảng nổi tiếng tấp nập người mua kẻ bán đã không còn nhưng những giá trị về mặt văn hóa và kiến trúc vẫn luôn được bảo tồn nguyên vẹn cho đến ngày nay. Phố Hiến nằm tại thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Giá vé tham quan Phố Hiến Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đền Chử Đồng Tử

Đền Chử Đồng Tử Hưng Yên được nhiều du khácg biết đến là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất phố Hiến. Tại đây, du khách không chỉ được hiểu thêm về mối tình bất tử của chàng trai Chử Đồng Tử mà còn được tìm lại những cảm giác bình yên trong tâm hồn. Đền Chử Đồng Tử nằm tại xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Giá vé tham quan Đền Chử Đồng Tử Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đền Mẫu

Đền Mẫu (hay còn được gọi là Hoa Dương Linh Từ) là một trong những địa điểm thờ cúng linh thiêng nhất của tỉnh Hưng Yên, thu hút đông đảo du khách thập phương. Đây là ngôi đền độc nhất vô nhị nằm thuộc quần thể di tích quốc gia đặc biệt phố Hiến, là một di tích lịch sử vừa đẹp về địa thế, kiến trúc, cảnh quan vừa chứa đựng những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể độc đáo. Đền Mẫu nằm tại đường Bãi Sậy, phường Quang Trung, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Giá vé tham quan Đền Mẫu Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Chùa Nôm

Chùa Nôm được coi là biểu tượng của ”phố hiến ngàn năm” với lối kiến trúc cổ trường tồn theo thời gian, chùa Nôm Hưng Yên hiện đang lưu giữ hàng trăm pho tượng bằng đất sét đã được bảo tồn hàng trăm năm. Chùa Nôm nằm tại xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Giá vé tham quan Chùa Nôm Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt chính là dấu tích đổi dòng của sông Hồng xưa, gắn liền với truyền thuyết mảnh gương của Hằng Nga rơi xuống đây. Sở hữu cảnh đẹp làm nức lòng các du khách đến thưởng thức. Hồ có dáng vẻ cong cong giống như vầng trăng khuyết. Hồ Bán Nguyệt thuộc phường Quang Trung, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Giá vé tham quan Hồ Bán Nguyệt Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Làng Nôm

Làng Nôm được là một “báu vật” của vùng đất Hưng Yên. Sở hữu nét đẹp trầm mặc được gìn giữ đến tận ngày nay. Sau bao nhiêu năm tháng trôi qua, làng Nôm là mảnh đất được người dân Hưng Yên trân trọng, gìn giữ. Làng Nôm thuộc xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Giá vé tham quan Làng Nôm Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Giá vé các điểm tham quan tại Hưng Yên mới nhất

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO