Công Ty Chuyên dịch vụ làm visa trọn gói - Tỷ lệ thành công cao

Bạn đang tìm hiểu về Công Ty Chuyên dịch vụ làm visa trọn gói - Tỷ lệ thành công cao? Bạn muốn tìm một dịch vụ làm visa trọn gói ? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất visa trọn gói cho bạn. Dịch vụ Làm visa đi giá rẻ bao đậu của Du lịch INTOUR đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất..

Công Ty Chuyên dịch vụ làm visa trọn gói - Tỷ lệ thành công cao

Những dạng visa thường gặp nhất

Đối với Visa thì sẽ được chia thành 2 loại đó là:

Visa di dân là nhập cảnh và định cư tại một nước theo các diện như cha mẹ bảo lãnh con cái, diện vợ chồng.

Visa không di dân là nhập cảnh nước ngoài trong một thời gian cho phép gồm:

  • Visa du lịch: Thường được cấp cho các cá nhân đến nước ngoài với mục đích tham quan, du lịch.
  • Visa thăm thân: Cấp cho các cá nhân đến nước ngoài với mục đích thăm hỏi.
  • Visa công tác: Cấp cho cá nhân đến nước ngoài với mục đích kinh doanh, thương mại.
  • Visa điều trị, chữa bệnh.

  • Visa ngoại giao, chính trị.

  • Visa các chương trình trao đổi.

  • Visa quá cảnh: Sử dụng để đi lại tại 1 quốc gia nhất định trước khi di chuyển đến quốc gia thứ 3 (thường có thời hạn 5 ngày).
  • Visa du học: Được cấp cá nhân đến nước ngoài với mục đích giao lưu, học tập.
  • Visa lao động: Được cấp cho người đến lao động tạm thời tại nước ngoài trong một khoảng thời gian nhất định.

Với các dạng visa khác nhau thì có những quy định thủ tục khác nhau ở một số điểm. Visa du lịch (kí hiệu: DL) là một trong những loại visa Việt Nam phổ biến nhất.

Công Ty Chuyên dịch vụ làm visa trọn gói - Tỷ lệ thành công cao

Công Ty Chuyên dịch vụ làm visa trọn gói bao đậu

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH INTOUR

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH INTOUR

Địa chỉ: 106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 79 77 79

Website: https://www.intour.com.vn

Email: [email protected]

Bạn đã biết Visa / thị thực là gì chưa?

Visa còn được gọi là thị thực nhập cảnh. Visa là giấy chứng nhận của cơ quan nhập cư thuộc một quốc gia để xác minh người được cấp visa được cấp phép nhập cảnh vào quốc gia đó. Tùy vào trường hợp nhập cảnh một lần hay nhiều lần mà thời gian lưu lại sẽ khác nhau. 

Không phải quốc gia nào cũng yêu cầu có Visa khi nhập cảnh. Một số quốc gia đã miễn trừ chính sách áp dụng Visa nhập cảnh như các nước Đông Nam Á và một số quốc gia đặc biệt. Visa được lãnh sự quán của quốc gia cấp.

Công Ty Chuyên dịch vụ làm visa trọn gói - Tỷ lệ thành công cao

Giấy tờ chứng minh kế hoạch chuyến đi khi xin visa đi nước ngoài

Thủ tục làm visa du lịch nước ngoài của bạn sẽ cần chuẩn bị thêm các tài liệu xác minh hành trình của mình. Ví dụ như: Xác nhận đặt phòng Khách sạn, vé máy bay; lịch trình và bảo hiểm chuyến đi (nếu cần thiết); bảo hiểm du lịch đạt mức chuẩn quy định với 1 số quốc gia. Với 1 số đất nước miễn xin visa hay nới lỏng thủ tục làm visa cho du khách Việt Nam, đây là những giấy tờ cần thiết để bạn được nhập cảnh vào nước họ.

Những Lưu ý khi xin visa

Đầu tiên là lưu ý với các nước châu Á

Nhật Bản: Khi nộp hồ sơ xin visa ngắn hạn Nhật tại Hà Nội, người xin visa sẽ phải cung cấp thư mời gốc. Trường hợp ngoại lệ, những hộ chiếu đã đi các nước Âu, Mỹ nhiều lần CÓ THỂ được xem xét nộp mà không cần thư mời. Những trường hợp được nộp hồ sơ tại Hồ Chí Minh có thể bỏ qua thư mời khi làm visa đi du lịch Nhật Bản. (Tiếc là những ai có hộ khẩu từ Đà Nẵng trở vào mới thuộc diện nộp tại Tổng lãnh sự quán Nhật tại tp HCM )

Hàn Quốc: Sổ tiết kiệm đã được đóng 3 tháng trở lên.

Trung Quốc: Trung Quốc hơi bị khó tính, khách hàng thường phải bổ sung khá nhiều giấy tờ trong quá trình làm visa. Trong khi đó, các thời gian cấp visa chỉ được lưu trú 15 ngày thôi.

Đài Loan: Xin visa Du lịch Đài Loan hiện tại rất khó, vì Đài Loan đã hạn chế visa du lịch rồi. Tuy nhiên, Visa Năm Châu vẫn có thể hỗ trợ khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu và điều kiện đảm bảo.

Hồng Kong: Đất nước này trực tiếp đưa một số tỉnh thành tại Việt Nam vào danh sách hạn chế. Những người có hộ khẩu tại những tỉnh: Quảng Ninh, Hải Phòng không bao giờ có cơ hội tới Hồng Kong. Bên cạnh đó, hộ khẩu tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tỉnh mà xin được visa Hồng Kong cũng cực kỳ hiếm hoi.

Các nước Đông Nam Á: các nước Đông Nam Á đều có chế độ miễn thị thực cho người Việt Nam với thời gian lưu trú từ 15 đến 30 ngày. Mọi người chỉ cần cung cấp hộ chiếu và một chút chứng minh tài chính là có thể được phép nhập cảnh. Nếu muốn làm visa đi những đất nước này, điều kiện quan trọng nhất chính là THƯ MỜI từ người bên đất nước đó gửi về. Ngoài ra bạn phải hoàn thiện một số thủ tục khác nữa, nhưng nói chung cũng không quá phức tạp.

Ấn Độ: Đất nước này thủ tục không quá khó nhưng lại tương đối ít người xin visa. Bạn có thể xem xét đến đất nước này khi muốn đi du lịch cho khi có cơ hội.

Lưu ý đối với visa đi các nước châu Âu

Visa Chengen: Nếu bạn quan tâm đến châu Âu chắc hẳn đã biết đến Schengen. (Và cũng đang rất ồn ào trong thời gian gần đây). Visa Schengen có giá trị trên 26 quốc gia thành viên, theo đó người sở hữu visa một trong những quốc gia này có quyền đi lại tự do trong lãnh thổ của tất cả những quốc gia còn lại.

Thủ tục cũng khá đơn giản, tuy nhiên visa Schengen chính là loại visa minh họa rõ nhất cho việc “mỗi nước đều có những yêu cầu khác nhau về thủ tục xin visa” mà mình đã nói trên. Dựa trên khung hồ sơ chung đã nêu mà mỗi nước ban hành chính sách cấp thị thực khác nhau. Ví dụ:

Hà Lan: xét duyệt hồ sơ hơi khó, bởi hồ sơ sẽ chuyển sang đại sứ quán tại Malaysia;

Đức: thư mời gốc là tấm vé đảm bảo nhất cho bạn khi đến đất nước này;

Séc, Ba Lan vô cùng vô cùng khó xin lịch hẹn nộp hồ sơ, đặc biệt là Séc, một tháng có lịch hẹn một lần, cơ hội nộp được hồ sơ là vô cùng mong manh.

Một số nước nộp hồ sơ tại Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán: Đức, Tây Ban Nha, Ý, Áo, Ba Lan, Na Uy, Thụy Sỹ, Phần Lan.

Một số nước nộp hồ sơ tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ do Đại sứ quán ủy quyền: Hà Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, và mới đây là Pháp.

Vậy nếu muốn làm visa đi các quốc gia khó thì phải làm sao? Hãy xin ở những nước dễ như Pháp, rồi bay thẳng đến địa điểm cần đến, bởi vì điều đó là hợp lệ. Nhưng lịch trình của bạn phải nhất định phải hợp lý!!!

Anh: Đất nước đứng đầu trong top những nước khó. Form khai rất dài và dày. Đăng ký tài khoản để khai form cũng là một “thử thách” khá lớn, bởi nhiều người không thể đăng ký được tài khoản. Phí visa cũng phải được thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế nhé. Mà vì sao lại tách Anh ra nhỉ? Anh không tham gia hiệp ước đi lại tự do Schengen trong khối châu Âu nên hồ sơ hoàn toàn khác biệt nhé.

Nga: Điều kiện xét hồ sơ hơi “khắc nghiệt” khi phải trình cả thư mời gốc. Tuy nhiên, Visa Năm Châu có thể hỗ trợ cho khách hàng toàn bộ, khách chỉ cần cung cấp hộ chiếu và ảnh chụp.

Lưu ý cho các nước châu Úc

Australia: Hồ sơ cũng khá dày (có trường hợp công ty phải đóng tới hai túi hồ sơ ), xét duyệt cũng không quá khó. Nếu hộ chiếu đã có visa của Mỹ, hoặc châu Âu sẽ giúp ích rất nhiều.

Newzeland: sẽ rất tốt nếu đã sở hữu visa Úc.

Lưu ý đối với các nước châu Mỹ

Mỹ: Nhiều người vô cùng lo lắng khi làm visa Mỹ vì nước này nổi tiếng khó. Nhưng quy trình xử lý của Mỹ lại vô cùng nhanh chóng, bởi hệ thống trơn tru, chuyên nghiệp. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây về visa Mỹ.

Canada: Thời gian xét duyệt dài, yêu cầu thư mời, nhưng thời hạn cấp dài.

nhung luu ý quan trong khi lam visa đi cac nuoc

Tạm thời là một số lưu ý như vậy, thông tin các nước khác sẽ được bổ sung dần dần trong thời gian tới.

Thủ tục để xin visa

Tùy theo nhu cầu và mục đích đến mà yêu cầu hồ sơ visa của từng quốc gia sẽ có những yêu cầu khác nhau, nhưng bộ hồ sơ cơ bản để xin visa bao gồm những loại giấy tờ sau:

Thủ tục cần thiết xin visa
Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trước tính từ ngày xin cấp visa.
Ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng (yêu cầu rõ mặt, phông trắng).
Hộ khẩu photo công chứng (bao gồm cả trang trắng).
Chứng minh nhân dân / thẻ căn cước photo cả 2 mặt.
Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
Chứng minh công việc:
  • Nếu là nhân viên: Hợp đồng lao động/giấy bổ nhiệm chức vụ, bảng lương 3 tháng và giấy xin nghỉ phép đi du lịch nước ngoài.
  • Nếu là chủ công ty: Giấy đăng ký kinh doanh và biên lai thanh toán thuế trong 3 tháng gần nhất.
Chứng minh tài chính: Số dư tài khoản tiết kiệm theo quy định quốc gia mà bạn đi (có sao kê ngân hàng), giấy tờ liên quan khác như: giấy tờ nhà, đất, xe ô-tô,… (nếu có).
Lịch trình chuyến đi: Lịch trình du lịch nước ngoài chi tiết và xác nhận booking vé máy bay khứ hồi/đặt phòng khách sạn tại nước mà bạn đến.

Chứng minh tài chính khi xin visa nước ngoài như thế nào

Chứng minh tài chính xin visa được khái quát là việc bạn cần phải chứng minh cho Đại sứ quán và Cục xuất nhập cảnh của một nước thấy rằng bạn có khả năng tài chính nhất định để thực hiện một mục đích sang nước họ như bạn đã kê khai trong hồ sơ xin quá cảnh.

Chứng minh tài chính là nguồn đảm bảo chi phí cho chuyến đi du lịch. Hay là chi phí sinh hoạt và học tập trong thời gian du học tại nước đó. Chứng minh tài chính cũng đảm bảo rằng bạn sẽ quay lai Việt Nam sau khi hết thời gian lưu trú.

Thông thường, chứng minh tài chính đi nước ngoài bao gồm 2 phần: sổ tiết kiệm và hồ sơ chứng minh thu nhập.

Chứng minh tài chính bằng sổ tiết kiệm và giấy xác nhận số dư tài khoản.

Tùy mục đích và quốc gia bạn muốn đến mà Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn chứng minh sổ tiết kiệm bao nhiêu. Nếu bạn đi du lịch bạn cần chứng minh tài chính, sổ tiết kiệm từ 100 triệu đến 300 triệu. Đối với chứng minh tài chính du học thì số tiền sẽ cao hơn từ 500 triệu đến 01 tỷ đồng. Các bạn có thể tham khảo thêm ở dưới bài viết này.

Ngoài ra khi xin visa một số nước như : Hàn Quốc, Úc, Anh, Canada bạn cần phải chuẩn bị sổ tiết kiệm đã được gửi cách thời điểm xin visa từ 03 đến 06 tháng. Sổ tiết kiệm này thường gọi là sổ tiết kiệm lùi ngày hay chứng minh tài chính lùi ngày. 

Hồ sơ chứng minh tài chính bằng sổ tiết kiệm gồm:

  • Giấy xác nhận số dư sổ tiết kiệm được dịch thuật song ngữ tiếng việt và tiếng anh.
  • Bản photo sổ tiết kiệm có đóng dấu của Ngân hàng.
  • Sổ tiết kiệm gốc khi đi phỏng vấn tại đại sứ quán.

Hồ sơ chứng minh thu nhập, chứng minh công việc

Hồ sơ chứng minh thu nhập để xin du lịch nhằm chứng minh các bạn đang có một công việc ổn định tại Việt Nam. Và cũng để chứng minh rằng bạn sẽ quay lại Việt Nam sau khi hết thời gian lưu trú.

Đối với việc xin visa du học thì hồ sơ chứng minh thu nhập nhằm chứng minh rằng gia đình bạn có một nguồn thu nhập ổn định để chi trả cho bạn trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.

Hồ sơ chứng minh thu nhập gồm có:

  • Hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc. Các quyết định bổ nhiệm, tăng lương nếu có.
  • Giấy xác nhận công tác, xác nhận chức vụ.
  • Giấy xác nhận thu nhập, bảng lương 6 tháng gần nhất. Nếu công ty trả lương qua thẻ ATM thì cần sao kê tài khoản.
  • Đơn xin nghỉ phép ( đối với người đi du lịch).
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội nếu có.

Ngoài ra để tăng thêm độ tin tưởng của hồ sơ các bạn có thể bồ sung thêm các tài sản khác. Các tài sản như Nhà đất, xe ôtô, giấy tờ góp vốn …

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Chuyên dịch vụ làm visa trọn gói - Tỷ lệ thành công cao

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO