Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Việt Trì vô cùng thu hút

Việt Trì được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây cố thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Việt Trì có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Việt Trì vô cùng thu hút.

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Việt Trì vô cùng thu hút

Ao Giời - Suối Tiên

Đến du lịch Phú Thọ, có lẽ khách du lịch gần xa sẽ không thể bỏ qua một trong những địa điểm lý thú nhất, đó này là khu du lịch Ao Giời Suối Tiên. Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của tỉnh Phú Thọ. Hàng năm, nơi đây đã thu hút một lượng to khách du lịch tới tham quan. Ao Giời – Suối Tiên là một địa danh du lịch vô cùng đẹp mắt với những phong cảnh thiên nhiên hết sức điểm nhấn. Ngay cả đường tới nơi đây cũng mang đến cho khách du lịch điểm nhấn khó quên với hàng trăm ngọn núi to nhỏ trùng trùng điệp điệp chạy dài suốt con đường. Trời phú cho nơi đây có một vẻ đẹp vừa hoang sơ, lại vừa hùng vĩ, vẻ đẹp của nó giống như một thứ ma lực lôi cuốn tầm mắt và tâm hồn những là ai từng có thời cơ được chiêm ngưỡng.

Địa chỉ Nằm trên Núi Nả thuộc xã Quân Khê, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hồ Ly

Từ Hà Nội, xuôi theo Quốc lộ 32 hướng qua cầu Trung Hà khoảng hơn 100km, hồ Thượng Long hay còn gọi là hồ Ly (xã Thượng Cửu, huyện Yên Lập) được ví von như “tuyệt tình cốc của Phú Thọ”, nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần nên thơ, mê hoặc lòng người. Hồ Ly được người dân bản địa đặt tên theo một trong hai khe nước tạo nên hồ là khe Lykhe Chanh. Với diện tích mặt nước 40ha, hồ Ly là một trong những hồ có trữ lượng nước lớn nhất tỉnh, có vai trò đặc biệt quan trọng trong sản xuất nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của người dân huyện Yên Lập. Mặt hồ phẳng lặng, xanh như ngọc, bao quanh là núi non trùng điệp tạo nên phong cảnh nên thơ hữu tình. Vắt ngang hồ là cây cầu treo dài hơn 100m, nhìn từ trên cao như sợi chỉ mảnh. Đứng trên cầu, du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng nơi đây và chụp lại những bức hình tuyệt đẹp.

Địa chỉ Xã Thượng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đầm Vân Hội

Đầm Vân Hội thuộc xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa với chiều dài gần 10km, rộng có nơi gần 2km, với 410ha mặt nước. Núi non hùng vĩ, thảm thực vật xanh tốt hòa cùng mặt nước mênh mông tạo nên thắng cảnh được ví như vịnh Hạ Long thu nhỏ trên miền đất trung du.

Địa chỉ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Thác Chòi

 Nằm trên ngọn núi Lưỡi Hái, thác Chòi thuộc xã Cự Đồng, là con thác nổi tiếng của huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Thác Chòi là một hệ thống nhiều thác lớn nhỏ nối tiếp nhau. Dòng nước trắng xóa từ trên độ cao gần 50m ào ào đổ xuống một vụng nước trong vắt. Nước đổ qua những tảng đá lớn xanh màu rêu rồi chảy xuống ghềnh đá ngay phía dưới. Bọt nước bắn tung tóe và hơi nước bay ra trắng xóa một vùng. Xung quanh cây rừng rậm rạp xanh um. Trên những vách đá là những bộ rễ chằng chịt của những cây cổ thụ. Cảnh vật vừa hoang sơ vừa hùng vĩ.

Địa chỉ Xã Cự Đồng - Cự Thắng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé 30.000VND/ pax

Đầm Ao Châu

Đến với Hạ Hòa, bạn không thể nào bỏ qua được địa danh du lịch nổi tiếng đó là Đầm Ao Sen Phú Thọ. Nơi này được coi như là vịnh Hạ Long trên mảnh đất Phú Thọ, có một khung cảnh tuyệt đẹp làm chấn động lòng người. Một địa điểm du lịch hấp dẫn đầy bí ẩn. Đầm Ao Châu Phú Thọ có diện tích khoảng 300ha và có khoảng 99 đầm. Mỗi đầm có một vẻ đẹp riêng đang chờ các bạn khám phá. Không những thế đầm còn có khoảng 100 hòn đảo lớn nhỏ được bày bố khắp mặt hồ. Đầm Ao Châukhu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Phú Thọ đang ngày càng phát triển và thu hút được đông đảo khách du lịch. Nếu có cơ hội nhất định bạn phải ghé vào tham quan cảnh đẹp nơi đây nhé!

Địa chỉ Nằm trên thị trấn Hạ Hòa và các xã Y Sơn, Ấm Hạ, Phụ Khánh, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đồi Chè Long Cốc

Đồi chè Long Cốc được đánh giá là một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam, có tiềm năng phát triển du lịch. Nơi đây thu hút đông đảo du khách và các nhiếp ảnh gia. Bình minh là thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh đồi chè, lúc này sương bay là là và còn đọng trên lá tạo nên khung cảnh như thực như mơ. Đứng trên đỉnh đồi cao, bạn sẽ thu vào tầm mắt màu xanh tươi của lá chè giữa không gian bao la. Những “ốc đảo chè” Long Cốc được mệnh danh là “vịnh Hạ Long vùng Trung du” khi sở hữu những quả đồi chè to lớn và đẹp nhất nằm liền kề.

Địa chỉ Xóm Măng 1, xã Long Cốc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Rừng quốc gia Xuân Sơn

Được coi là một trong những rừng nguyên sinh lớn nhất tại miền Bắc, vườn quốc gia Xuân Sơn hội tụ nhiều loài động vật quý hiếm có trong sách đỏ Việt Nam cũng như trên thế giới như: sóc bụng đỏ đuôi trắng, cầy bạc má, đại bàng đất... Cùng với đó là thảm thực vật phong phú: chò chỉ, chò vảy, táu muối, sao mặt quỷ... Với sự đa dạng về động thực vật của mình, Xuân Sơn không những là miền đất hứa với muôn loài động thực vật mà con trở thành điểm đến tham quan nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng dành cho khách du lịch gần xa, trong không gian mát lành của những hàng cây xanh văng vẳng đâu đây những tiếng chim hót, gió lay xào xạc như một bản hòa tấu du dương chốn rừng sâu đầy yên bình mà thanh cao. Nếu thích tham gia các lễ hội của người dân ở Xuân Sơn, các bạn có thể đến vườn quốc gia Xuân Sơn vào đầu năm, thời điểm mùa xuân với lễ hội xuống đồng của người Mường (7/1 âm lịch), nghi thức rước vía lúa là điểm nhấn đặc sắc của lễ hội. Đến Xuân Sơn vào mùa hè để tận hưởng không khí mát mẻ, xua tan sự oi bức của nơi miền Bắc. Vào tháng 11 và tháng 12, bạn sẽ đón nhận vẻ đẹp màu đỏ rực của rừng hoa trạng nguyên nơi đây.

Địa chỉ Huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ
Liên hệ Hotline: 0389.036.995 - 0984.121. 284
Email: [email protected]
Giá vé Miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Việt Trì vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO