Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Tuyên Quang vô cùng thu hút

Tuyên Quang được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây cố thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Tuyên Quang có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Tuyên Quang vô cùng thu hút.

 

Những địa điểm hấp dẫn, an toàn tại Hà Tiên vô cùng thu hút

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hồ Thủy điện Na Hang

Na Hang lâu nay vẫn được coi như một vùng đất cổ, nơi mà mỗi con sông, con suối, mỗi cánh rừng, ngọn núi đều được gắn liền với những truyền thuyết đầy hấp dẫn. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp nên thơ, sơn thủy hữu tình được kiến tạo bởi hai con sông lớn là sông Gâmsông Năng cùng dãy núi Pác Tạ hùng vĩ với 99 ngọn núi được ví là “Hạ Long cạn giữa đại ngàn”.

Địa chỉ Thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Thác khiêng

Thác Mạ Héc (Thác Khiêng) nổi tiếng bởi vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng gắn liền với những câu chuyện huyền thoại của người bản xứ. Thác khởi nguồn từ đỉnh núi Chạm Chu, len lỏi giữa đại ngàn rồi đổ đến thôn làng cung cấp nước sạch cho cuộc sống của người dân. Đến thác Mạ Héc là bạn đang hòa mình vào khung cảnh sơn thủy hữu tình giữa muôn trùng núi non hùng vĩ.

Địa chỉ Xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Khu bảo tồn thiên nhiên Tát Kẻ – Bản Bung

Khu bảo tồn thiên nhiên Tát Kẻ - Bản Bung còn gọi là khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang (Nà Hang) là một trong những điểm du lịch thú vị ở Tuyên Quang. Với diện tích trên 21000 ha, sự đa dạng về cảnh sắc thiên nhiên và phong phú về hệ động thực vật.

Đến Tát Kẻ - Bản Bung để có thể cảm nhận hơi thở của thiên nhiên, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được những khoảng khắc thú vị khi cắm trại tại đây.

Địa chỉ Nằm ở phía Đông Nam huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thác Nặm Me

Thác Nặm Me (Khuôn Hà) là một con thác lớn tiêu biểu trong vùng, với bề mặt rộng thoáng, nước chảy bốn mùa len lỏi qua những cánh rừng nguyên sinh và dãy núi đá vôi trùng điệp, liền kề với mặt hồ thủy điện Tuyên Quang tạo nên phong cảnh đẹp và hấp dẫn.

Để bảo đảm an toàn cho du khách và bảo vệ môi trường sinh thái do lượng khách lớn và rác thải quá nhiều, UBND huyện Lâm Bình (tỉnh Tuyên Quang) quyết định ra thông báo tạm dừng các hoạt động tham quan, trải nghiệm tại thác Nặm Me từ ngày 1/8/2022 cho đến khi có thông báo mới.

Địa chỉ Xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đồi Đòn

Đồi Đòn với vẻ hoang sơ, bãi cỏ rộng thênh thang thích hợp cho những gia đình hay những nhóm bạn đến đây cắm trại, vui chơi vào những ngày cuối tuần. Tránh xa những bộn bề, khói bụi ở những thành phố nhộn nhịp, xa hoa, trải nghiệm một ngày không điện thoại chỉ có xung quanh là trời, là đất, là cây cối, chim muông...

Địa chỉ Xã Hồng Thái, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Ruộng bậc thang Hồng Thái

Hồng Thái sở hữu khí hậu mát mẻ, trong lành, núi non hùng vỹ cùng những thảm ruộng bậc thang uốn lượn trên những sườn đồi đẹp nao lòng. Những ai đã đặt chân đến Hồng Thái đều cảm nhận về sự hấp dẫn của vùng đất có sức hút kỳ lạ.

Địa chỉ Xã Hồng Thái, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Động Song Long

Động Song Long là một hang động đẹp và có quy mô khá lớn trong vùng. Động Song Long Tuyên Quang nằm cách mặt hồ thuỷ điện khoảng trên 200m, sở hữu nhiều cột thạch nhũ với các hình thù kỳ thú, màu sắc lấp lánh như hoa cương, lòng hang được chia thành nhiều ngách ngăn nối tiếp nhau, hấp dẫn.

Địa chỉ Xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thác Khuổi Nhi

Dòng thác Khuổi Nhi Tuyên Quang quanh năm tung bọt trắng đẹp như mái tóc nàng tiên giữa đại ngàn, ngược dòng thác các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một vẻ đẹp làm đắm say lòng người. Khi ngâm mình trong dòng nước ở thác Khuổi Nhi, các bạn sẽ được thưởng thức một trong những dịch vụ matxa tự nhiên nhất được phục vụ bởi các nhân viên “cá” bơi tung tăng dưới nước.

Địa chỉ Xã Thượng Lâm, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Thượng Lâm

Xã Thượng Lâm là vùng đất có nhiều truyền thuyết, sơn thuỷ hữu tình với nhiều danh lam thắng cảnh. Thượng Lâm sở hữu vô số huyền thoại với những địa danh nổi tiếng như đèo Ái Au, đèo Nàng, cánh đồng Nà Tông...

Đến Thượng Lâm các bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những nếp nhà sàn truyền thống của người Tày vương cùng làn khói trắng thanh bình, thấp thoáng dưới những rặng cây cổ thụ bên sườn núi.

Địa chỉ Xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Động Tiên

Được mệnh danh là một Phong Nha giữa đại ngàn Đông Bắc, quần thể Động Tiên là một quần thể hang động hoang sơ kỳ vĩ, từ bồng bềnh mây gió, qua cửa động là hàng ngàn khối ngũ đá óng ánh, hoá thân từ những nhân vật cổ tích mà các bạn vẫn thường được nghe.

Địa chỉ thôn Thống Nhất, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thác Bản Ba

Thác Bản Ba Tuyên Quang được tạo bởi 3 tầng thác chính, giữa các tầng thác là những tầng thác nhỏ, nhiều khe nước nhỏ và các vực nước trong xanh có tác dụng điều hoà và phân phối nước. Hai bên dòng thác Bản Ba là hệ sinh thái đa dạng với những cánh rừng cổ thụ, vô số loài chim, loài bướm đầy màu sắc...

Địa chỉ Xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Thác Mơ

Thác Mơ Na Hang (hay còn gọi là thác Pác Ban) nằm giữa khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang. Đây là một danh thắng quốc gia với những truyền thuyết vô cùng thú vị, khơi gợi trí sự khám phá cho du khách tới thăm Na Hang. Cắm trại, camping giữa những bãi đá, hòa mình vào không gian hùng vĩ của núi rừng tại khu vực Thác Mơ Tuyên Quang cùng những người thân yêu nhất của bạn, cảm giác sẽ thật tuyệt đúng không?

Địa chỉ Thuộc dòng nậm Ban, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Tuyên Quang vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO