Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Tuy Hòa vô cùng thu hút

Tuy Hòa được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây cố thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Tuy Hòa có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Tuy Hòa vô cùng thu hút.

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Tuy Hòa vô cùng thu hút

Hòn Chùa

Nhìn từ đất liền, nhìn từ trên cao xuống, Hòn Chùa Phú Yên mặc một chiếc áo xanh mướt nằm lặng lẽ trên mặt biển xanh thẳm. Khi Hòn Chùa hiển hiện gần trong mắt bạn, đảo đem đến vẻ đẹp hoàn toàn khác lúc nhìn từ nơi xa.

Đảo được tạo nên từ những tầng đá chồng lên nhau. Đảo hội tủ đủ biển xanh, nắng vàng, cát trắng và gió lộng. Đảo có không khí trong lành và thảm động, thực vật phong phú.

Địa chỉ Xã An Phú, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Xép

Bãi Xép thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bao la của mình. Được ví von như một nàng tiên còn đang say giấc nồng. Bãi Xép vẫn luôn là nơi được các du khách trong và ngoài nước lựa chọn để thư giãn tinh thần, lắng đọng lại tâm hồn sau những chuỗi ngày dài làm việc vất vả, mệt mỏi.

Địa chỉ Xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Núi Đá Bia

Núi Đá Bia là ngọn núi nổi tiếng của tỉnh Phú Yên. Núi Đá Bia đã đi cùng với người dân Phú Yên qua bao nhiêu năm tháng. Đứng hùng vĩ giữa núi trời xanh bao la, rộng lớn trên mảnh đất Phú Yên, nơi đây ngày càng thu hút du khách trong và ngoài nước ghé đến trải nghiệm và khám phá di tích lịch sử anh hùng một thời dựng nước và giữ nước.

Địa chỉ Tọa lạc trên khối núi Đại Lãnh thuộc dãy núi Đèo Cả, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Vũng Rô

Vũng Rô Phú Yên không chỉ là một di tích lịch sử vô cùng hào hùng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, mà còn là miền đất đầy hứa hẹn cho những người thích sự yên tĩnh, ưa khám phá và trải nghiệm điều mới mẻ.

Địa chỉ Xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Nồm

Bãi Nồm Phú Yên là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều tín đồ xê dịch ghé thăm dạo gần đây. Dù không quá đặc sắc như Gành Đá Đĩa, hay lôi cuốn như Bãi Môn, nhưng Bãi Nồm lại cực kỳ thú vị khi sở hữu cảnh quan hoang sơ, quyến rũ cùng bãi biển trong xanh, đẹp ngất ngây, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ Thôn Hòa An, xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bãi Môn

Biển Bãi Môn Phú Yên nơi những tia nắng bình minh đầu tiên hé rạng từ lâu đã trở thành địa điểm mà những “kẻ mộng mơ” luôn tìm khao khát tìm về. Biển bãi Môn nằm giữa lòng hai ngọn núi, từ xa nhìn lại trông như một cánh cung khổng lồ. Mỗi khi sóng xô bờ lại tạo thành những xoáy nước nhìn có vẻ “đáng sợ” nhưng cẩn thận một chút là không sao.

Địa chỉ Nằm tại thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Ghềnh Đá Đĩa

Mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đúng chất “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mà còn được biết đến với địa danh Ghềnh Đá Đĩa, một tuyệt tác kỳ vĩ mà thiên nhiên ưu ái dành cho tặng cho nơi đây.

Ghềnh Đá Đĩa được tạo ra bởi sự phun trào của dòng dung nham cực nóng bị co lại khi gặp nhiệt lạnh của nước biển đã hình thành nên những phiến đá kỳ thú. Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp kỳ bí mà Ghềnh Đá Dĩa đem lại, bạn sẽ không khỏi thán phục kiệt tác thiên nhiên này.

Địa chỉ Xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hải Đăng Gành Đèn

Nếu có dịp được đến thăm vùng đất Phú Yên thì bạn chắc chắn không được bỏ qua Hải đăng Gành Đèn. Đến nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn ngọn hải đăng hiên ngang dưới ánh mặt trời, tận hưởng hương trời gió biển và đắm mình vào khung cảnh đẹp đến độ mê đắm lòng người.

Địa chỉ Xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Tuy Hòa vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO