Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phú Quốc vô cùng thu hút

Phú Quốc được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây cố thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Phú Quốc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phú Quốc vô cùng thu hút.

Những địa điểm hấp dẫn, an toàn tại Phú Quốc vô cùng thu hút

Bãi Rạch Vẹm

Bên cạnh những bãi biển Phú Quốc nổi tiếng như bãi Sao, bài Dài, Hòn Thơm… bạn có thể tìm tới làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc mùa sao biển để hòa mình vào không gian sống mộc mạc, yên ả nơi đây do chưa được khai thác quá nhiều về du lịch.

Địa chỉ Xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hòn Một

Hòn Một Phú Quốc có cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, làn nước biển trong vắt quanh năm và những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Nơi đây là điểm đến kỳ thú dành cho những bạn trẻ yêu thích khám phá.

Địa chỉ Xã Bãi Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Biển Vũng Bầu

Biển Vũng Bầu Phú Quốc là một bãi biển vô cùng xinh đẹp với dòng nước trong xanh, cùng một bãi cát hình lưỡi liềm độc đáo. Được mệnh danh là bãi biển thiên đường của đảo ngọc, biển Vũng Bầu Phú Quốc có bờ cát trắng vào ban ngày và chuyển vàng lúc hoàng hôn, nước biển trong xanh có thể dễ dàng nhìn thấy những sinh vật dưới đáy biển.

Địa chỉ Xã Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Khem

Bãi Khem Phú Quốc nằm trong số 50 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi đây sở hữu làn nước xanh ngọc bích, cát trắng mịn, cùng hệ sinh thái dưới biển đa dạng màu sắc.

Địa chỉ Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Mũi Hang

Với vẻ đẹp hoang sơ, cấu thành từ những lớp trầm tích nhiều hình dạng độc đáo, ngọn đồi phủ xanh hoang dại, Mũi Hang tạo ra sức hấp dẫn không thể chối từ với những bạn trẻ đam mê mạo hiểm.

Địa chỉ Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bãi Trường

Bãi Trường Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Du khách đến đây bị chinh phục hoàn toàn bởi bãi cát trắng mịn như kem, làn nước xanh ngọc bích cùng hệ sinh thái biển trù phú hiếm nơi nào có được.

Địa chỉ Xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng, khám phá. Đến với Bãi Sao Phú Quốc, bạn sẽ bị chinh phục bởi bãi cát trắng mịn như kem, cơn sóng vỗ về yên ả và các hoạt động vui chơi khác.

Địa chỉ Ấp 4, Bãi Sao, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hồ Dương Đông

Thu hút những du khách nước ngoài yêu phượt bởi vẻ đẹp của Hồ Dương Đông Phú Quốc chỉ có thể được cảm nhận bởi những tâm hồn yêu thiên nhiên. Và nếu bạn là người biết cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên.

Địa chỉ Phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng đang là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích khám phá.

Địa chỉ Quần đảo An Thới, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Biển Cửa Cạn

Bãi Cửa Cạn là một trong 10 bãi biển nổi tiếng đẹp nhất tại Đảo Ngọc mà du khách không thể bỏ lỡ. Đến với bãi biển Cửa Cạn Phú Quốc là đến với cảnh đẹp thiên nhiên của biển xanh, cát trắng. Bạn còn có thể chèo thuyền kayak và khám phá hệ thống rừng nguyên sinh đa dạng dọc sông Cửa Cạn.

Địa chỉ Xã Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đảo Hòn Thơm

Được ví như “hòn ngọc” của Phú Quốc, đảo hòn Thơm sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng với nhiều bãi tắm xanh mát, rạn san hô đa sắc màu và kiểu khí hậu trong lành.

Địa chỉ Xã đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Gành Dầu

Gành Dầu Phú Quốc là địa điểm du lịch vẫn còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ, được ví như một hòn ngọc thô đầy quyến rũ, có không khí mát lành, bãi biển đẹp với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh khiến du khách có được nhiều trải nghiệm như ở chốn thiên đường khi ghé nơi đây.

Địa chỉ Xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đảo Tình yêu - Đảo Hòn Dăm

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trong mơ tại đảo ngọc, đừng quên thêm Hòn Dăm Phú Quốc vào list địa điểm must-go. Thiên nhiên hoang sơ và những trải nghiệm vui chơi nơi đây sẽ giúp cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Địa chỉ Thuộc quần đảo An Thới, phương An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Dài

Bãi Dài Phú Quốc được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bởi vậy cũng dễ hiểu khi nơi đây đón hàng trăm khách du lịch trong và ngoài nước mỗi ngày.

Địa chỉ Xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang Phú Quốc - “Maldives” tại Việt Nam, hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Không giống với những địa điểm du lịch khác tại đảo ngọc, Bãi Ông Lang đem đến một không gian hoang sơ, yên bình và thư thái, không ồn ào, tấp nập khách du lịch.

Địa chỉ Xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hòn Mây Rút Trong

Hòn Mây Rút Phú Quốc nổi bật lên như một hiện tượng và là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách đi du lịch Phú Quốc. Nơi đây vẫn còn lưu giữ được nguyên nét đẹp hoang sơ quyến rũ vốn có, trong trẻo và thuần khiết, chưa chịu tác động quá nhiều của bàn tay con người.

Địa chỉ Xã Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay Phú Quốc là điểm du lịch thú vị, hấp dẫn, chưa chịu nhiều tác động của con người nên còn lưu giữ được nét đẹp tự nhiên, phóng khoáng, sâu lắng lẫn bí ẩn.

Địa chỉ Xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phú Quốc vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO