Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hòa Bình vô cùng thu hút

Hòa Bình được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây có thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Hòa Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hòa Bình vô cùng thu hút.

nhung-dia-diem-cam-trai-hap-dan-an-toan-tai-hoa-binh-vo-cung-thu-hut

Joy Camping

Joy Camping là một trong ít những bãi cắm trại được đầu tư trong các bãi cắm trại Hòa Bình. Nằm ngay trung tâm thành phố là địa điểm yêu thích của nhiều gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

Địa chỉ Xã Yên Mông, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Nà Bờ Sông Bôi

Được thiên nhiên ưu ái về cảnh quan, môi trường trong lành, sông Bôi đoạn chảy qua xóm Nà Bờ trong vắt, mát lạnh, uốn khúc quanh co tựa dải lụa, trước khi khách du lịch phát hiện ra điểm đến này, đây cũng là nơi câu cá, tắm mát lý tưởng của người dân địa phương mỗi khi hè về.

Cảnh quan núi rừng thoáng đãng, bốn bề đều là núi đá trùng điệp đã tạo sức hút cho người dân không chỉ trong tỉnh mà cả ngoài tỉnh đến Nà Bờ sông Bôi nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần, check-in lưu giữ những hình ảnh đẹp.

Địa chỉ xóm Nà Bà, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Bùi

Chẳng mấy ai lại không phải lòng Bãi Bùi cả, một địa điểm cắm trại Hòa Bình yên bình thơ mộng. Bãi Bùi nổi tiếng với rừng tlau trăm tuổi, một loại cây có họ với cây phong trời Âu. Thảo nguyên bãi Bùi là bãi cỏ rộng lên tới vài héc ta đang được địa phương bảo tồn như một niềm tự hào của người dân nơi đây.

Địa chỉ Xóm Khộp, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hồ Hòa Bình

Hồ Hòa Bình đang nhận được nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Ngắm bản làng trong những buổi sớm mai hay những buổi chiều hoàng hôn cùng khói lam chiều bảng lảng thực sự sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận thật ấn tượng và yên bình về một vùng đất chứa đựng nhiều điều hấp dẫn của văn hóa Mường Hòa Bình.

Địa chỉ Thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hồ Đồng Tâm (Hồ Đồng Chanh)

Hồ Đồng Tâm tọa lạc tại Lạc Thủy, một địa điểm cắm trại Hòa Bình rất đỗi hoang sơ. Với nhiều khoảng xanh và bãi cỏ rộng thích hợp với dã ngoại hay cắm trại. Chưa có bất kì dịch vụ cắm trại nào ở đây nhưng không gian tự nhiên, thoáng đãng, làn nước hồ trong xanh khiến ta thấy khá thư giãn.

Địa chỉ Xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đập Mí

Dưới áp lực của cuộc sống hiện đại, tâm trí mọi người dường như bị rất nhiều thứ chi phối như công việc, học tập… khiến có lúc ta cảm thấy chán trường, cô đơn. Muốn thoát ra khỏi vòng xoáy, muốn “Đi Đâu Đó Đi” và tìm đến một nơi yên bình. Vậy hãy cùng mình đến Đập Mí Long Sơn, địa điểm cắm trại dã ngoại gần Hà Nội cực chill để trải nghiệm nhé!

Địa chỉ Xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Phí gửi xe: 30.000VND/ xe

Thác Thăng Thiên

Khu du lịch thác Thăng Thiên Hòa Bình là khu vui chơi nghỉ mát thích hợp đối với nhóm bạn bè, gia đình vào những ngày cuối tuần nhất là vào những ngày tiết trời hè oi bức.

Địa chỉ Huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đồi Bù

Mùa lau nở ở đồi Bù sẽ bắt đầu vào đầu tháng 11 và kéo dài đến cuối tháng 12, thời điểm đẹp nhất là giữa tháng 11. Đồi Bù có dãy núi đẹp sườn thoải với độ dài khoảng 1,5 km. Cứ vào cuối thu, từ tháng 11 trở đi, tiết trời mát mẻ và hơi se lạnh thì cỏ lau mọc ở các sườn đồi sẽ nở bung tạo nên khung cảnh đẹp mắt.

Địa chỉ Ranh giữa huyện Chương Mỹ, Hà Nội và huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Suối Cò

Địa điểm cắm trại Suối Cò cách Hà Nội 40km, ngã ba Hòa Lạc chỉ 1 km. Một dòng suối như bạn có thể hòa mình với dòng nước tuổi thơ, thả diều chăn trâu bên sông. Vì là một địa điểm khá hoang sơ, nên chúng ta có ý thức giữ gìn thiên nhiên xung quanh.

Địa chỉ Xã Yên Quang, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Ba Khan

Thung lũng nhỏ Ba Khan thuộc hồ thủy điện Hòa Bình gần như biệt lập với thế giới bên ngoài, thế nên cảnh sắc Ba Khan vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có hấp dẫn tất cả mọi du khách khi đã một lần đặt chân đến đây.

Địa chỉ Xã Ba Khan, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Đà Bắc

Khung cảnh bình yên, hoang sơ và đầy mộng mơ của Đà Bắc, cùng sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông và Tây Bắc đã khiến biết bao du khách phải đắm say.

Địa chỉ Huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Thác Mu

Thác Mu là địa điểm cắm trại Hòa Bình không thể bỏ lỡ. Với con thác tự nhiên cao 100 m đổ xuống với dòng nước mát, màu xanh ngọc khiến ai cũng phải thản thốt.

Địa chỉ Xã Tự Do, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Cắm trại Thung Nai

Thung Nai được biết tới là hòn đảo xinh xắn giữa lòng hồ, nơi đậm chất văn hóa Mường. Được biết tới nhiều hơn như một khu nghỉ dưỡng với các nhà nghỉ Cối Xay Gió, Đảo Dừa. Một trải nghiệm mới hơn cắm trại qua đêm ở hòn đảo lửng lơ giữa hồ này sẽ ra sao nhỉ?

Địa chỉ Xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Lũng Vân

Với những du khách ưa thích dịch chuyển, Lũng Vân được coi là “vùng đất của sương mù” và nhanh chóng trở thành điểm đến cuốn hút bởi những mái nhà sàn dốc có kiến trúc hình con rùa cổ kính cùng bản sắc văn hóa độc đáo, mang nét riêng biệt của đồng bào Mường.

Địa chỉ Xã Lũng Vân, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hòa Bình vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO