Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hà Nội vô cùng thu hút

Hà Nội được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây cố thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Hà Nội có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hà Nội vô cùng thu hút.

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hà Nội vô cùng thu hút

Hồ Chòm Núi

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40 km, hồ Chòm Núi là địa điểm cắm trại còn hoang sơ thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, chưa được khai thác nhiều nên vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có. Nơi đây có không gian rộng lớn với mặt hồ trong xanh, đằng sau là núi, rất phù hợp để dựng lều cắm trại hoặc chơi chèo thuyền.

Vì là một địa điểm biệt lập nên các dịch vụ cho thuê lều trại chưa được phát triển. Khi đến đây, du khách cần chuẩn bị trước những vật dụng cần thiết để cắm trại, cũng như đồ ăn, đồ uống... Một bữa tiệc nướng BBQ cùng gia đình, bạn bè qua đêm ở hồ Chòm Núi là một trải nghiệm đáng thử khi vừa có thể tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, vừa có những phút giây thư giãn vui vẻ cùng người thân.

Địa chỉ xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Vịnh Lòng Hồ

Toàn bộ Vịnh Lòng Hồ giống như một hòn đảo nhỏ nằm trong một cái vịnh. Bao bọc xung quanh là hồ nước, núi và rừng cây. Nơi đây tách biệt hẳn với đường bê tông cốt thép hay những tòa nhà cao ốc. Bạn sẽ hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên, tạm xa đi khói bụi ồn ào của thành phố và được “relax your mind”. Bầu không gian yên tĩnh, có tiếng gió, tiếng chim hót, không khí thanh mát của hồ nước và núi rừng sẽ cuốn trôi đi những mệt mỏi và lo âu của bạn. Vịnh Lòng Hồ với sự kết hợp giữa bầu trời xanh, mây trắng, hồ nước xanh ngát và núi rừng hùng vĩ sẽ là background cực đỉnh cho bức hình của bạn.

Địa chỉ Vịnh Lòng Hồ, Thôn Lòng Hồ, huyện Sơn Tây, thành phố Hà Nội
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Vườn Quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm được nhiều người dân thủ đô Hà Nội biết tới như một lá phổi xanh của thành phố với không khí trong lành ở độ cao hơn 1100m. Không xa Hà Nội, Ba Vì đã trở thành khu du lịch nổi tiếng tại thủ đô và rất phù hợp để mọi người đưa nhau “đi trốn” khỏi nơi trung tâm thành phố ngột ngạt xô bồ.

Địa chỉ Huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Giá vé người lớn: 60.000đ/người - Giá vé sinh viên: 20.000đ/người - Giá vé học sinh: 10.000đ/người
Giá vé ưu tiên cho người cao tuổi, người tàn tật: 30.000đ/người
Giá vé gửi ô tô dưới 10 chỗ: 20.000đ/xe - Giá vé gửi ô tô trên 10 chỗ: 25.000đ/xe
Giá vé gửi xe máy: 3.000đ/xe - Giá ve gửi xe đạp: 2.000đ/xe
Chụp ảnh dịch vụ: 600.000đ
Phí thuê hướng dẫn viên: 300.000đ – 500.000đ
Thuê lửa trại: 700.000đ – 1.500.000đ
Lều trại: 120.000đ – 200.000đ/lều
Phí vệ sinh ở nhà thờ đổ: 20k/nhóm
Thuê bạt để ngồi: 30k/bạt
Nếu bạn cắm trại ở rừng thông tư nhân: 20k/người
Vào vườn xương rồng: 10k/người
Xe trung chuyển: 70k/người/khứ hồi
(Giá hiện có thể thay đổi)

Hồ Sóc Sơn

Sóc Sơn là một địa điểm ở ngoại thành Hà Nội thu hút được nhiều du khách đến nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần. Với không gian trong lành và thanh mát nơi đây là địa điểm lý tưởng để mọi người có thể đổi gió tránh xa những ồn ào và khói bụi của thành phố. Những địa điểm có thể cắm trại tại Sóc SơnINTOUR có thể liệt kê cho các bạn như Hồ Đồng Quan, núi Hàm Lợn, khu du lịch sinh thái Bản Rõm, Thiên Phú Lâm, thung lũng xanh - hồ Kẻo Gà...

Địa chỉ huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Núi Trầm

Núi Trầm (Tử Trầm San) được mệnh danh là cao nguyên đá khổng lồ nổi tiếng ngoại thành Hà Nội. Thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ nổi bật những tảng đá lớn hình thù sinh động là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của núi Trầm. Mỗi mùa xuân đến, núi Trầm hiện lên với bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp ngỡ như xứ sở thần tiên. Vì vậy, từ tháng 1 đến tháng 4 là khoảng thời gian tốt nhất để các bạn cắm trại núi Trầm. Thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoa gạo nở đỏ rực giữa không gian trắng xóa, mờ ảo của sương sớm. Khí hậu mát mẻ, không khí trong lành cũng góp phần tạo nên nét đẹp độc đáo của cao nguyên đá núi Trầm khổng lồ này.

Địa chỉ xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đỉnh Hàm Lợn

Đây được xem như là "nóc nhà thủ đô" khi là ngọn núi cao nhất trên dãy núi Độc Tôn của Hà Nội, với khung cảnh mang nét hoang sơ, độc đáo của nơi này. Núi Hàm Lợn cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài nên bạn có thể dễ dàng tìm đến. Chính vì vậy địa điểm cắm trại gần Hà Nội này được rất nhiều người tìm đến mỗi dịp cuối tuần.

Để chinh phục Hàm Lợn các bạn có hai con đường để lựa chọn. Với những bạn muốn an toàn, không thích mạo hiểm thì có thể lựa chọn con đường mòn bằng phẳng, dễ đi và ít bụi rậm. Thời gian trung bình để đến đỉnh Hàm Lợn là khoảng từ 2 tiếng – 2 tiếng rưỡi. Còn nếu bạn là người thích phượt, thích mạo hiểm cũng như thử thách bản thân thì có thể lựa chọn con đường đi men theo suối. Con đường này băng qua các con suối, những khu rừng rậm rạp nên thời gian di chuyển sẽ vào khoảng 3 - 4 giờ đồng hồ.

Địa chỉ Thuộc dãy núi Độc Tôn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Tam Đảo

Xung quanh Hà Nội có rất nhiều điểm cắm trại dã ngoại hấp dẫn, nhưng Tam Đảo có lẽ là nơi thú vị nhất, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng. Tam Đảo là nơi mà bạn có thể trải nghiệm thời tiết mát mẻ, thậm chí lạnh vào giữa mùa hè.

Địa chỉ Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hồ Đông Mô

Khu du lịch Đồng Mô ngày càng nổi tiếng và thu hút giới trẻ, không chỉ bởi vị trí gần mà đây còn là nơi yên tĩnh, phong cảnh lại nên thơ hữu tình nên có rất nhiều bác chọn đến đây để xả stress tránh xa những hối hả của cuộc sống, hòa mình với thiên nhiên sau mỗi tuần làm việc mệt mỏi. Đồng Mô nằm trong quần thể du lịch Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Trong đó còn có hồ chứa nước rộng khoảng 500 ha, nằm trong khu vực chân núi Ba Vì. Trên hồ có các hòn đảo nhỏ, rải rác trên đó là các khu vui chơi, nghỉ dưỡng.

Camping Sport Đồng Mô là một địa điểm mới nhưng được vô số du khách lựa chọn trong chuyến dã ngoại. Khu camping này có vị trí đẹp bậc nhất miền Bắc với 3 mặt view hồ Đồng Mô. Nơi đây cung cấp dịch vụ cắm trại – vui chơi ngoài trời – teambulding – dịch vụ ăn uống với mức giá phải chăng. Nơi này xứng đáng là khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đáng thử nhất.

Địa chỉ Đồng Mô, Sơn Đông, Sơn Tây, thành phố Hà Nội
Phòng Kinh Doanh: Tầng 10 Tháp Tây, Toà Hancorp Plaza 72 Trần Đăng Ninh, P.Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Liên hệ Hotline: 0908353377
Email: [email protected]
Website: www.campingsport.vn
Giá vé Người lớn: 50.000VND/ pax/ trong ngày và 100.000VND/ pax/ qua đêm
Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi: 30.000VND/ pax/ trong ngày và 50.000VND/ pax/ qua đêm
Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí
Trẻ em trên 5 tuổi: Tính giá vé người lớn
Lều trại: 200.000VND - 300.000VND/ 2 - 4 người và 400.000VND - 600.000VND/ 10 người
Sân gỗ cắm trại: 100.000VND - 400.000VND/ nhóm

Sơn Tinh Camp cũng là một địa điểm du lịch Đồng Mô đáng trải nghiệm. Nơi đây có khu vui chơi trải nghiệm dã ngoại tuyệt vời với không gian rất đẹp, thoáng mát nằm cách thành phố Hà Nội không xa, cùng trong không gian với làng Văn Hóa Dân Tộc Việt Nam. Các trò chơi thử thách được set up sẵn, có sân cỏ để tham gia chiều team building.

Địa chỉ P.305, số 109 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Liên hệ 024 62816115
024 6682 2065
024 6291 1509
024 6650 6764
Email: [email protected]
Giá vé Phí vệ sinh, an ninh, môi trường:
Người lớn: 60.000VND/ trong ngày và 110.000VND/ qua đêm
Trẻ em: 30.000VND/ trong ngày và 60.000VND/ qua đêm
Phí phụ thu mang trại vào: 50.000VND/ nhỏ và 100.000VND/ lớn
Lều trại: 200.000VND - 1.200.000VND/ lều/ trong ngày và 200.000VND - 1.500.000VND/ lều/ qua đêm
Chi phí thuê bãi chơi tập thể: 500.000VND - 1.000.000VND

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hà Nội vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO