Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Đà Nẵng vô cùng thu hút

Đà Nẵng được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây cố thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Đà Nẵng có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Đà Nẵng vô cùng thu hút.

Những địa điểm hấp dẫn, an toàn tại Đà Nẵng vô cùng thu hút

Bán đảo Sơn Trà

Du lịch bán đảo Sơn Trà là hoạt động không chỉ thu hút khách du lịch mà còn là mối quan tâm lớn của các nhà khoa học. Sở dĩ du lịch bán đảo Sơn Trà có sức hấp dẫn lớn đến vậy là vì nơi đây có hệ sinh thái động thực vật đa dạng, chứa đựng nhiều “câu chuyện” chưa được kể hết.

Địa chỉ Bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí vé cổng

Bãi Obama

Bãi đá Obama Đà Nẵng còn hay được biết đến với cái tên là bãi Đa Sơn Trà vì nằm gần cây đa đại thụ lâu năm nhất của Đà Nẵng nên người dân đã đặt tên cho bãi đá này là như thế, còn cái tên Obama cũng lạ kỳ nữa phải không? Không phải được đặt theo vị cựu tổng thống nước Mỹ đâu nhé.

Bãi đá Obama trở thành địa điểm du lịch khám phá check in mới lạ của nhiều du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng và cũng được bình chọn là một trong những nơi còn giữ lại nét bình dị hoang sơ của khung cảnh thiên mặc dù đã có sự “nhúng tay điêu khắc” của con người.

Địa chỉ Đường Hoàng Sa, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Bắc

Nằm trên bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bãi Bắc được biết đến là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách. Sở dĩ nơi này được nhắc đến nhiều bởi Bãi Bắc sở hữu resort InterContinental Đà Nẵng, Sun Peninsula, resort chuẩn 5 sao quốc tế sang chảnh bậc nhất Việt Nam. Với những du khách muốn có một trải nghiệm đích thực, tận hưởng vẻ đẹp xa hoa cùng những tiện nghi đắt đỏ thì đây là sự lựa chọn hàng đầu.

Địa chỉ Phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bãi Nam

Trong số tất cả những bãi tắm đẹp nằm trên bán đảo Sơn Trà không thể bỏ qua Bãi Nam. Đôi khi người địa phương còn gọi là Bãi Nờm hay Bãi Nồm. Bãi Nam là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các tour lặn ngắm san hô. Hơn nữa, rất nhiều nhóm bạn trẻ cũng lựa chọn địa điểm này cho một chuyến dã ngoại cực chill vào cuối tuần.

Địa chỉ Nằm ngay trên đường Hoàng Sa, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Biển bãi Rạm Nam Ô

Nếu bạn đã khám phá hết những điểm du lịch tại trung tâm thành phố Đà Nẵng và muốn tìm một nơi bình yên với phong cảnh thiên nhiên hữu tình thì hãy ghé đến rạn Nam Ô để đổi gió.

Địa chỉ Phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân được đánh giá là một trong những cung đường đèo đẹp nhất thế giới. Với vẻ đẹp tráng lệ và hùng vĩ, nơi đây là điểm thách thức của biết bao phượt thủ đam mê khám phá.

Địa chỉ Nằm dọc theo chiều dài của núi Hải Vân, là ranh giới giữa hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Bãi Bụt

Bãi Bụt Đà Nẵngđịa điểm du lịch Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng. Bãi Bụt nằm giữa một eo biển tuyệt đẹp và là nơi giao hòa giữa rừng núi với biển cả. Bãi biển hoang sơ hiếm có cùng những bãi cát mịn màng trải dài và các môn thể thao mạo hiểm tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về.

Địa chỉ Thuộc bán đảo Sơn Trà và nằm ở phía Nam của núi Sơn Trà, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí vé cổng

Bãi Biển Tiên Sa

Bãi Biển Tiên Sa là địa điểm du lịch có sức hút mãnh liệt đối với du khách khi đến với Đà Nẵng. Nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà, nơi đây nổi tiếng với phong cảnh nên thơ, đẹp như chốn bồng lai.

Địa chỉ Cuối đường Yết Kiêu, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Đà Nẵng vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO