Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Châu Đốc vô cùng thu hút

Châu Đốc được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây có thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Châu Đốc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Châu Đốc vô cùng thu hút.

nhung_dia_diem_cam_trai_hap_dan_an_toan_tai_chau_doc_vo_cung_thu_hut_

Núi Sam

Du lịch An Giang không chỉ thu hút khách tham quan bởi vẻ đẹp hoang sơ đầy mê hoặc mà ở đây còn có rất địa điểm du lịch hấp dẫn. Trong đó có khu du lịch Núi Samthành phố Châu Đốc với nhiều thắng cảnh nổi danh, đặc biệt là Miếu Bà chúa Xứ núi Sam nổi tiếng linh thiêng.

Nếu bạn muốn đi du lịch tâm lịch để cầu bình an, sức khỏe kết hợp nghỉ dưỡng, cắm trại thì một chuyến du lịch Núi Sam – Châu Đốc sẽ rất phù hợp đấy.

Địa chỉ Phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hồ Tà Pạ

Hồ Tà Pạ được xem là “Tuyệt Tình Cốc” thu nhỏ tuyệt đep ở An Giang. Nơi đây chính là kết quả từ quá trình khai thác đá để lại. Chính sự vô tình của bàn tay con người đã tạo ra được một kiệt tác thiên nhiên.

Tuy chỉ mới hình thành được 10 năm, nhờ những nét đẹp thiên nhiên độc đáo, hoang sơ và phong cảnh lãng mạn mà nơi đây nhanh chóng được đông đảo du khách tìm đến.

Địa chỉ Xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tĩnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Núi Cấm

Với khí hậu mát mẻ được ví như một phiên bản “Đà Lạt” của miền Tây, Núi Cấm trở thành điểm tham quan, vui chơi, chiêm bái hấp dẫn bậc nhất trong các điểm du lịch An Giang.

Địa chỉ Xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Vé cổng: 20.000VND/ người lớn - 10.000VND/ trẻ em
Cáp treo khứ hồi: 180.000VND/ người lớn - 90.000VND/ trẻ em
Cáp treo chiều lên: 120.000VND/ người lớn - 60.000VND/ trẻ em
Cáp treo chiều xuống: 100.000VND/ chiều xuống/ người lớn - 50.000VND/ chiều xuống/ trẻ em

Hồ Latina

Đây là địa điểm đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất ở An Giang. Hồ Latina là nơi “sống ảo” cực chất, hãy tới nơi đây để có những bức hình “nghìn like” nhé!

Địa chỉ Địa phận Tri Tôn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Núi Ngọa Long Sơn

Núi Dài có tên chữ là Ngọa Long Sơn (núi rồng nằm) là núi dài nhất trong Bảy Núi. Núi Dài thuộc dạng núi dốc, có rất nhiều nương rẫy, vườn cây ăn trái và thắng cảnh. Hãy đến đây, trải nghiệm để có được những phút giây thư giãn, ý nghĩa nhất.

Địa chỉ Nằm trên địa bàn 3 xã Châu Lăng, Lương Phi, Lê Trì và thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Núi Tượng

Núi Tượng còn được gọi là Liên Hoa Sơn, cao 145 m và chu vi 3.825 m. Núi Tượng là một trong 7 núi của Thất Sơn An Giang. Từ xa, hình núi trông giống hình dạng con voi nên có tên là Núi Tượng.

Đứng trên đỉnh núi Tượng, bạn có thể quan sát gần như toàn bộ phía Tây, ta sẽ thấy nhà cửa lô nhô dưới chân núi, vườn tược, đồng ruộng xanh tươi, xa xa là vùng núi Tà Lơn của đất Campuchia…

Địa chỉ Thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Núi Cô Tô

Du lịch An Giang, nếu bạn muốn tìm một nơi để cắm trại qua đêm trên núi ở Tri Tôn thì Núi Cô Tô An Giang là một lựa chọn tuyệt vời. Núi Cô Tô là một nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh huyện Tri Tôn hay một vùng đất giáp biên giới Campuchia của An Giang, với nhiều núi đồi, đồng lúa cũng như những mảnh ruộng của người Khmer sinh sống tại đây.

Địa chỉ Xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Núi Ông Két

Ngay từ cổng vào, du khách đã bị choáng ngợp bởi phong cảnh thiên nhiên Núi Két An Giang bao la, hùng vĩ. Con đường từ chân núi Két lên tới sân Tiên gần chóp đỉnh dài khoảng 1 cây số nhưng du khách phải chinh phục hàng ngàn bậc thang và vượt qua nhiều đoạn đường chênh vênh, khúc khuỷu.

Dọc theo các lối đi có rất nhiều cây to râm mát hòa lẫn trong ánh nắng chan hòa, bắt gặp những tảng đá to, lạ lẫm và những công trình kiến trúc uy nghi, đồ sộ như mời gọi những bước chân khám phá.

Địa chỉ Xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Châu Đốc vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO