Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bắc Kạn vô cùng thu hút

Bắc Kạn được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây có thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Bắc Kạn có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bắc Kạn vô cùng thu hút.

nhung-dia-diem-cam-trai-hap-dan-an-toan-tai-bac-kan-vo-cung-thu-hut

Cánh cung Ngân Sơn

Đến cắm trại tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi cỏ nối tiếp nhau với độ cao “khủng”, cảnh quan nơi đây được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, tạo nên một không khí trong lành mát mẻ. Đây là nơi vô cùng thích hợp để tận hưởng một đêm giữa không trung.

Địa chỉ Thôn Khuổi Luông, xã Hiệp Lựa, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

canh cung ngan son

Đồi Cỏ Lủng Tráng

Những đồi cỏ xanh mơn mởn nối tiếp nhau tạo nên một cảnh tượng đẹp mắt, nơi đây được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ bình dị. Đặt chân đến Đồi Cỏ Lủng Tráng và khám phá thiên nhiên tại đây sẽ là một trong những cách tái tạo năng lượng tích cực hữu ích, bạn nên thử nhé.

Địa chỉ Đồi cỏ Lủng Tráng ( Lủng Cháng) nằm tại thôn Lủng Tráng, xã Hà Hiệu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đồi Cỏ Lủng Tráng

Hồ Bản Chang

Đến với Bắc Kạn thì không thể nào bỏ qua Hồ Bản Chang, sở hữu đồi thông ở hai bên bờ cùng với hồ nước trong xanh như tạo nên một bức tranh đẹp hoàn mỹ, ngoài ra không khí nơi đây còn vô cùng mát mẻ. Nơi đây còn có hồ nước để bạn có thể ngăm mình thư giãn, ngoài ra đây còn là một địa điểm check-in cho ra những bức ảnh đẹp tuyệt vời.

Địa chỉ Hồ Bản Chang, xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hồ Bản Chang

Thảo nguyên Sam Chiêm

Những bông hoa cùng với những đồng cỏ xanh ngát tạo nên một cảm giác vô cùng thoải mái, là một địa điểm tuyệt vời để cắm trại qua đêm. Ngắm bình minh và hoàng hôn trên Thảo nguyên Sam Chiêm là một trong những niềm vui ai cũng muốn được trải nghiệm.

Địa chỉ Thảo Nguyên Sam Chiêm thuộc xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Thảo nguyên Sam Chiêm

Đồi cỏ Phiêng Chỉ

Nếu là một người thích sự đơn giản, mộc mạc thì Đồi cỏ Phiêng Chỉ là một địa điểm dành riêng cho bạn. Nơi đây vẫn còn mang vẻ hoang sơ của “vùng đất bằng ở trên cao”. Thế nhưng nơi đây lại rất đẹp, đẹp một cách kỳ lạ đến nao lòng du khách đã từng đến đây tham quan.

Địa chỉ Đồi cỏ Phiêng Chỉ, xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đồi cỏ Phiêng Chỉ

Đèo Gió

Đèo Gió là một cung đường, điểm đến vô cùng mát mẻ. Khoảnh khắc vượt đèo và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

Địa chỉ Nằm trên trục đường Quốc lộ 3, nối liền Bắc Kạn và Cao Bằng, thuộc huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đồi gió

Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể là hồ tự nhiên lớn nhất nước ta với diện tích bề mặt lên tới 650ha nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Vườn Quốc Gia Ba Bể, mang vẻ đẹp mộc mạc với làn nước trong xanh, khí hậu quanh năm mát mẻ vô cùng, được bao quanh bởi những bóng núi. Cắm trại nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên ngắm mây trời xanh mát, là một trong những địa điểm để bạn có thể đắm chìm thoải mái vào thiên nhiên.

Địa chỉ Hồ Ba Bể thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé 45.000 VND/ khách/ Người lớn, trẻ em miễn phí vé

Hồ Ba Bể

Thác Bạc Bản Vàng

Thác ẩn hiện như một dải lụa trắng xóa cùng với dòng nước mát lạnh được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của rừng. Nơi đây như một bức tranh mộc mạc êm dịu vô cùng thích hợp cho những bạn đang “bị deadline dí”.

Địa chỉ Xã Hoàng Trĩ, vùng đệm Vườn quốc gia Ba Bể, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thac bac ban vang

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bắc Kạn vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO