Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bắc Giang vô cùng thu hút

Bắc Giang được biết đến là một địa điểm cắm trại lý tưởng, nơi đây có thể cắm trại với gia đình hoặc cắm trại một mình đều được vì thành phố này khá an toàn. Bắc Giang có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bắc Giang vô cùng thu hút.

nhung-dia-diem-cam-trai-hap-dan-an-toan-tai-Bac-Giang-vo-cung-thu-hut

Hồ Cấm Sơn

Cảnh quan nơi đây tuyệt vời đến mức được tác giả lấy làm nguồn cảm hứng để viết nhạc, những làn sương trắng vào buổi sáng sớm hiện lên một cách kỳ ảo, tạo nên một vẻ đẹp khác biệt cho nơi này. Hồ Cấm Sơn còn được biết đến với tên gọi khác là hồ trên núi.

Địa chỉ Huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hồ Cấm Sơn

Thác Nước Hang Chiêng

Thác nước Hang Chiêng là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho những ai thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, tránh xa những ồn ào nơi phố thị. Những dòng suối chảy mang theo sự mát lạnh xua tan đi cái nóng buổi trưa, không chỉ vậy nơi đây còn là một địa điểm cắm trại lý tưởng.

Địa chỉ Xã Tuấn Đạo, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Thác Nước Hang Chiêng

Lăng Dinh Hương

Lăng Dinh Hương sở hữu quần thể kiến trúc đá điêu khắc rất hoành tráng, vì sự độc đáo này nên nơi đây đã trở thành một điểm đến vô cùng thú vị, không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Bắc Giang, nơi đây cũng rất thích hợp nếu bạn muốn cắm trại.

Địa chỉ Làng Dinh Hương, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Lăng Dinh Hương

Núi Dành

Núi Dành được biết đến là nơi có nhiều thông, vậy nên nơi đây luôn là điểm đến vô cùng thích hợp để đặt lều cắm trại qua đêm. Nếu có dịp bạn hãy đến nơi đây và trải nghiệm nhé.

Địa chỉ Xã Liên Chung và Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Núi Dành

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hồ Khuôn Thần

Hồ Khuôn Thần, nước trong xanh cùng với những hòn đảo lấp ló đã tạo nên một không gian lộng lẫy muôn màu sắc, đến đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì cảnh quan nơi này, bạn sẽ cảm nhận được một chút bình yên cho ngày dịu dàng khi cắm trại tại đây.

Địa chỉ Xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn, tỉnh Kiên Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Hồ Khuôn Thần

Rừng Nguyên Sinh Khe Rỗ

Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ như hiện ra trước mắt khi đặt chân đến Rừng Nguyên Sinh Khe Rỗ, những dòng nước ngầm chảy tạo thành dòng suối với tiếng nước êm tai bên cạnh cánh rừng già. Nếu bạn là một người yêu thích cắm trại thì nơi này là một điểm đến vô cùng đáng giá.

Địa chỉ Xã An Lạc, huyện Động Sơn, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Rừng nguyên sinh khe rỗ

Đồng Cao

Nếu bạn là một tín đồ phượt thì không thể không biết đến Đồng Cao, đến nơi đây bạn có thể cảm nhận sự tuyệt vời mà tạo hóa đã ban lại, tận hưởng những làn gió mát trong không khí trong lành cùng với màu sắc tươi mát của đồng cỏ. Những vách đá tuyệt đẹp hòa vào cánh rừng tạo nên một cảm giác thoải mái, làm ai cũng muốn một lần được đặt chân đến.

Địa chỉ Bản Gà, xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Miễn phí

Đồng Cao

Bản Đá Húc

Nếu bạn hạ trại tại đây bản Đá Húc sẽ được tận hưởng màu xanh tươi mát của khu rừng nguyên sinh, mùi vị nơi đây như xua tan đi những ưu phiền cuộc sống, đến đây tận hưởng những điều tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.

Địa chỉ Phường Bình Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ Đang cập nhật
Giá vé Đang cập nhật

Bản Đá Húc

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh 

Bảo Châu - Lưu ý. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Công Ty Tổ Chức Teambuilding & Sự Kiện Du Lịch INTOUR. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR. (Hình ảnh sưu tầm từ Facebook, Instagram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bắc Giang vô cùng thu hút

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Thủ Đức có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thủ Đức vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Hải Dương có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Hải Dương vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Phủ Lý có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Phủ Lý vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Nam Định có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Nam Định vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Thái Bình có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẽ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Thái Bình vô cùng thu hút

Những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

Bảo Lộc có một nét đẹp riêng biệt mang đến những sức hút vô hình làm bạn chỉ muốn "dâng trọn trái tim" cho nơi này. Nếu đang tò mò, hãy để INTOUR chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại hấp dẫn, an toàn tại Bảo Lộc vô cùng thu hút

INTOUR SOCIAL

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Địa chỉ văn phòng

Tourdulichteambuilding.com | Intour® là công ty chuyên tổ chức tour du lịch teambuilding & Event chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm. Công ty uy tín nhất tổ chức team building ý nghĩa và hiệu quả.

Văn phòng đại diện: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ sở tại Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CONG TY TNHH INTOUR
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất

Thành viên INTOUR

INTOUR TRIP

Thông tin liên hệ

Mã số thuế: 0305659559
Mr. Tâm: 0979 655 373

Kết nối với INTOUR

©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO